Chàng trai 9X vừa ‘check-in’ Hồ Hoàn Kiếm cùng Tim Cook: Idol TikTok 7,5 triệu follow, từng được Apple mời sang Mỹ tham dự sự kiện ra mắt iPhone 15

Như Quỳnh | 14:36 15/04/2024

Giới công nghệ Việt Nam hiện đang nóng lên chuyến thăm của CEO Apple Tim Cook tại Việt Nam.

Chàng trai 9X vừa ‘check-in’ Hồ Hoàn Kiếm cùng Tim Cook: Idol TikTok 7,5 triệu follow, từng được Apple mời sang Mỹ tham dự sự kiện ra mắt iPhone 15

Sáng ngày 15/4, CEO Apple Tim Cook đã đặt chân đến Hà Nội, bắt đầu chuyến thăm Việt Nam và sẽ tham gia vào các sự kiện và hội nghị tại đây.

Ngay sau đó, trên mạng xã hội X, Tim Cook đã hé lộ hai người Việt đầu tiên mà ông gặp sau khi đặt chân tới Việt Nam là diva Mỹ Linh và con gái Mỹ Anh. "Xin chào Việt Nam! Cảm ơn những nghệ sĩ tài năng Mỹ Linh - Mỹ Anh vì sự chào đón nồng nhiệt. Và tôi yêu cafe trứng!", Tim Cook chia sẻ trên X.

Tiếp đó, CEO Apple đã có mặt tại Hồ Hoàn Kiếm để giao lưu cùng các content creator và một vài tờ báo lớn. Trên mạng xã hội X, ông đã chia sẻ hình ảnh check – in cùng một chàng trai bên cạnh chiếc iPhone 15 Pro đi kèm dòng trạng thái: “Thật tuyệt vời khi được gặp gỡ Duy và trải nghiệm chụp ảnh Cinematic Mode (chế độ chụp góc rộng) trên iPhone 15 Pro”.

435707024_8324445387570514_8658101136336472235_n.jpg

Cư dân mạng ngay lập tức nhận ra chàng trai xuất hiện trên bức hình trên là Duy Thẩm (tên thật là Ngô Đức Duy), một trong số những YouTuber/Reviewer hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực công nghệ.

Chàng trai 9X này hiện đang sở hữu loạt thành tích ‘khủng’ trên mạng xã hội với kênh YouTube hơn 2 triệu subscribers, kênh TikTok với 7.5 triệu followers và vô số các video triệu view. Trước đó anh còn được cả Apple gửi thư trực tiếp mời sang Mỹ tham dự sự kiện ra mắt iPhone 15 mới vào 13/09/2023.

Bên cạnh thành tích khủng, chàng trai này cũng rất được lòng người hâm mộ với lối nói chuyện hài hước, nội dung ‘mặn mòi’ và tham gia những thử thách theo yêu cầu người xem, thường xuyên tương tác với người hâm mộ,...

c2.png

Mới đây vào ngày 26/11, Duy Thẩm đã được đề cử tại lễ vinh danh TikTok Awards Vietnam 2023. Lúc nhận giải anh còn hài hước gửi lời tới vợ: “Anh đã cầm giải thưởng trên tay rồi, thế nên em cứ ăn cơm sớm rồi đợi anh về rửa bát sau” khiến khán giả cười nghiêng ngả và đặt cho anh biệt danh “Ông chồng của năm”.

Bên cạnh những nội dung về công nghệ, kênh của Duy Thẩm cũng rất thu hút người xem bởi những clip về cuộc sống hàng ngày, các clip giải trí và những trải nghiệm du lịch cùng vợ, đặc biệt là các clip ‘đu’ idol của chàng fanboy K-pop chính hiệu.

Dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng anh đã có đến gần 8 năm tuổi nghề, hiện chàng trai 29 tuổi đã tậu nhà, mua xe, sở hữu khối tài sản và thu nhập khiến nhiều người mơ ước cùng cuộc sống hạnh phúc bên vợ. Khi được hỏi về những bí kíp thành công của mình, Duy Thẩm khiêm tốn trả lời là do may mắn.

“Từ khi mình bắt đầu làm nội dung cho đến bây giờ, mình luôn luôn làm những thứ mà mình thích và cảm thấy thú vị. Mình hay gọi những video mình làm là "no filter" - có nghĩa là khi mà mọi người xem video trên trên kênh của mình như thế nào thì ở ngoài đời mình hoàn toàn là như vậy. Sau đó thì mình luôn luôn giữ cái nội dung của mình vui vẻ, không tiêu cực, không dramma, dễ tiếp cận thoải mái khi xem. Nếu như gọi là chiến lược thì đó chính là chiến lược của mình: gần gũi nhất có thể, không xa lạ và nó đúng thật là mình.”


(0) Bình luận
Chàng trai 9X vừa ‘check-in’ Hồ Hoàn Kiếm cùng Tim Cook: Idol TikTok 7,5 triệu follow, từng được Apple mời sang Mỹ tham dự sự kiện ra mắt iPhone 15
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO