Xu hướng “bán hàng xa xỉ như một nhà đầu tư bất động sản” không còn là điều mới mẻ trong ngành khi Louis Vuitton, Gucci hay Hermès đều đã và đang đẩy mạnh việc sở hữu các bất động sản cao cấp để gia tăng kiểm soát trải nghiệm khách hàng.
Hàng quán cà phê châu Âu là môi trường văn hóa đã góp phần định hình tư duy thẩm mỹ của Coco Chanel, tạo nên phong cách thiết kế chuẩn mực mới cho thời đại.
Dẫn đầu về doanh thu trong phân khúc ngành hàng xa xỉ tại Việt Nam là Louis Vuitton. Năm 2022, doanh thu thuần của Louis Vuitton đạt gần 2.400 tỷ, tăng 50% so với năm trước.
Từng làm việc cho Dior, có cả công ty riêng với hàng loạt khách hàng là các thương hiệu xa xỉ hàng đầu nước Pháp và thế giới, cuộc sống người phụ nữ này lại thay đổi 180 độ vì sai lầm tài chính.
Khi trang phục, túi hiệu trở thành thứ để thể hiện địa vị, quyền lực của con người và nỗi ám ảnh đối với thời trang cao cấp là những gì có thật tại Hàn Quốc.
Hàng loạt các mặt hàng thời trang kinh doanh tại "TRANG NEMO STYLE" như túi, ví Gucci, Fendi, giầy dép Chanel, quần áo Louis Vuitton … đều có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu đã đăng ký bảo hộ tại Việt Nam.
Qua hơn 1 ngày kiểm đếm, phân loại sản phẩm có dấu hiệu vi phạm, lực lượng Quản lý thị trường đã tiến hành các thủ tục tạm giữ gần 2.000 sản phẩm để tiếp tục xử lý.