Các công ty khởi nghiệp nhận được gì khi tham gia triển lãm tại InnoEx 2024?

Thu Thủy | 01:37 17/07/2024

InnoEx 2024 dự kiến tiếp đón 30.000 lượt khách tham dự, trong đó bao gồm 4.000 CEO, các cấp lãnh đạo, nhà hoạch định chính sách, chuyên gia đầu ngành, 85 quỹ đầu tư, 150 start-up Việt Nam và Đông Nam Á.

Các công ty khởi nghiệp nhận được gì khi tham gia triển lãm tại InnoEx 2024?
InnoEx 2024 nhằm thúc đẩy hợp tác và đầu tư liên ngành, tạo nên lợi thế cạnh tranh bền vững cho doanh nghiệp.

Ngày 16/7, Diễn đàn và Triển lãm về đổi mới sáng tạo hàng đầu Đông Nam Á - InnoEx 2024 đã tổ chức công bố thông tin chuẩn bị để “quay trở lại”.

Tiếp nối những thành công ở năm 2023, InnoEx 2024 trở lại hứa hẹn vượt xa những thành tựu đã đạt được trong năm trước.

Sự kiện năm nay được tổ chức bởi các cộng đồng doanh nghiệp năng động hàng đầu tại Việt Nam bao gồm: Hội Doanh nhân Trẻ TP.HCM (YBA), Trung tâm Hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp TP.HCM (BSSC), Công ty CP Xúc tiến Đầu tư và Hỗ trợ doanh nghiệp IBP.

InnoEx 2024 được tài trợ chính bởi Qualcomm, một công ty bán dẫn hàng đầu thế giới, đặc biệt là ở lĩnh vực di động. Cùng với sự hợp tác giữa Start-up Wheel và InnoEx, các công ty khởi nghiệp lọt vào Top 50 Bảng Việt Nam và Top 50 Bảng Quốc tế của cuộc thi sẽ có cơ hội triển lãm hoàn toàn miễn phí trong sự kiện.

Bên cạnh đó, các công ty có cơ hội khảo sát thị trường và đối thủ cạnh tranh với hàng trăm công ty trưng bày tại InnoEx 2024, trong đó có những công ty lớn và tập đoàn từ Việt Nam và quốc tế. Từ đó, các công ty khởi nghiệp có thể tinh chỉnh chiến lược kinh doanh hiệu quả hơn.

Theo thông tin từ ban tổ chức, InnoEx 2024 dự kiến sẽ được nâng cấp gấp hai lần so với InnoEx 2023 về hàm lượng nội dung kiến thức, cho đến quy mô tổ chức. Sự kiện dự kiến tiếp đón trên 30.000 lượt khách tham dự, trong đó bao gồm khoảng 4.000 CEO, các cấp lãnh đạo, nhà hoạch định chính sách, chuyên gia đầu ngành, trên 85 quỹ đầu tư.

Có đến 150 dự án start-up trong nước và khu vực Đông Nam Á; hơn 260 đơn vị tham gia trưng bày giải pháp đa lĩnh vực đến từ các Hiệp hội Doanh nghiệp FDI tại Việt Nam, tập đoàn, doanh nghiệp vừa và nhỏ, start-up công nghệ đến từ Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc, Đài Loan (Trung Quốc), Malaysia…

Tại buổi công bố thông tin, bà Trương Lý Hoàng Phi, Trưởng Ban tổ chức InnoEx 2024 chia sẻ: “InnoEx tiếp tục được ví như hình ảnh “nhà ga trung tâm”, nơi giao thoa của rất nhiều đoàn tàu “cách tân”, cùng gặp gỡ, trao đổi ý tưởng, và nạp năng lượng mới cho hành trình đổi mới sáng tạo phía trước”.

InnoEx 2024 sẽ tổ chức hàng loạt chuỗi hoạt động hướng mục tiêu Kết nối mạng lưới kinh doanh và đổi mới trong nước và quốc tế, thu hút đầu tư, mở rộng quy mô và tầm nhìn thị trường, giao thương cũng như trở thành mắt xích quan trọng trên hành trình tối ưu vận hành, nâng cao năng suất và thúc đẩy tăng trưởng của nhiều mô hình kinh doanh đòi hỏi sự cải tiến liên tục.

Với khách tham quan, mọi người không chỉ tiếp cận các công nghệ và giải pháp mới nhất từ doanh nghiệp, mà còn tiếp cận các xu hướng, kiến thức mới nhất từ đa dạng ngành nghề từ các diễn giả hàng đầu quốc tế.

Với 5 hoạt động chính diễn ra từ 22 – 23/8 là Triển lãm với hơn 260 gian hàng trưng bày được phân chia thành 05 khu vực chính dành cho các tập đoàn đa quốc gia, doanh nghiệp vừa và nhỏ, các giải pháp xanh, hay các start-up nổi bật trong nước lẫn quốc tế; Diễn đàn doanh nghiệp: Nơi tụ họp hơn 4.000 CEO, diễn giả doanh nhân, lãnh đạo cấp cao đa lĩnh vực; Sự kết hợp với các chương trình uy tín và các phiên thảo luận chuyên sâu. Thảo luận về các cơ hội hợp tác và đầu tư; Tìm kiếm và lựa chọn các start-up xuất sắc nhất trên các lĩnh vực.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Các công ty khởi nghiệp nhận được gì khi tham gia triển lãm tại InnoEx 2024?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO