Ông Trần Ngọc Nguyên – Chủ tịch HĐQT và ông Văn Tiến Thanh – Thành viên HĐQT là 2 lãnh đạo nhận thù lao “khủng” nhất tại Đạm Cà Mau (DCM) với số tiền gần 240 triệu đồng/tháng/người.
Theo kiến nghị của các nhà thầu, việc ra đề bài thầu yêu cầu quy định cụ thể kích thước sản phẩm, hãng sản xuất sản phẩm sẽ tạo ra lợi thế cho một, hoặc một số nhà thầu, gây cạnh tranh không bình đẳng.
Trước thông tin nghi cát biển làm lúa chết, Bộ trưởng Giao thông vận tải (GTVT) Nguyễn Văn Thắng khẳng định, khu vực lúa chết “chưa sử dụng một hạt cát biển nào cả”.
Việc mua lại công ty phân bón Hàn - Việt chủ yếu nhằm thâm nhập thị trường NPK ở Đông Nam Bộ, Tây Nguyên và miền Trung, trong khi nhà máy NPK hiện tại của Đạm Cà Mau nhằm phục vụ nhu cầu tại khu vực Tây Nam Bộ và Campuchia.
Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thắng vừa có Thông báo số 31/TB- BGTVT cảnh báo các nhà thầu thi công bê trễ trên cao tốc Cần Thơ - Cà Mau, đến nay, dự án đã chậm tiến độ 6 tháng so với kế hoạch.
Bamboo Capital đang thông qua công ty thành viên là BCG Energy triển khai cụm dự án Nhà máy điện gió Khai Long có công suất 300 MW, tổng đầu tư lên đến 18.000 tỷ đồng.
Là một doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh phân bón đơn thuần, Đạm Cà Mau đang muốn kiếm tiền từ hoạt động quảng cáo thay vì chỉ chi tiền cho hoạt động này.