Black Friday "đổ bộ" Pinbus tung deal nhận iPhone 14 cùng bộ sưu tập PinGo

Ánh Dương | 17:41 25/11/2022

Vừa qua, mạng xã hội bất ngờ đồng loạt cùng đăng ảnh con số #47049 trên nền xanh bơ. Phải chăng đây là tín hiệu vũ trụ hay một trend đang hot khiến mọi người bàn tán xôn xao?

Black Friday "đổ bộ" Pinbus tung deal nhận iPhone 14 cùng bộ sưu tập PinGo

Nội dung bài đăng xuất phát từ một cuộc "săn" con số bí ẩn nhận iPhone 14 trong trò chơi Pingame của Pinbus - mô hình sạc pin mọi lúc mọi nơi đang làm mưa làm gió khắp giới trẻ Sài thành. Nhiều bình luận cho rằng vừa sạc pin, vừa nhận được iPhone 14.

Chưa dừng lại ở đó, Pinbus vô đối đón ngày "thứ 6 đen tối" đã thực sự tạo nên một cơn địa chấn khi cuộc tổng tiến công săn mã ID #47049 bùng nổ từ các tín đồ sạc Pinbus. Đặc biệt tín hiệu vũ trụ còn gửi đến tất cả các "Pinbus fan" một cơ hội vô cùng hấp dẫn, khi với mỗi giao dịch thuê pin bất kỳ sẽ được nhận ngay items từ bộ sưu tập thời trang như: túi đeo chéo thời thượng, áo thun sành điệu, nón cá tính, túi canvas năng động cùng nhiều quà tặng độc đáo khác… Săn sale thì tốn tiền lắm chứ thuê Pinbus chỉ 10k nhưng còn rinh được quà về nhà đó nha. Từ ngày 26/11 đến 28/11, bất kỳ giao dịch thuê pin đều sẽ nhận được quà từ BST "PinGo".

Và hãy thử vận may xem tín hiệu S.O.S có vô tình gọi trúng tên bạn hay không nhé? Bên cạnh đó, vẫn còn 2 mã bí ẩn trúng Airpods Pro chuẩn bị lộ diện trên fanpage Pinbus. Cuộc "đi săn" con số bí ẩn nhận iPhone 14 vẫn còn đang vô cùng sôi nổi, bạn nhanh chân đến tất cả cửa hàng Ministop, B’s mart, GS25, Bò Lế Rồ, Gà nướng Ò Ó O… bật pin săn quà ngay nhé!

Nào hãy cùng nhanh tay thuê pin săn quà khủng, thuê càng nhiều quà càng xịn.

Khám phá mô hình Pinbus Sạc pin kịp thời, tiện lợi, phong cách sống

Tín hiệu vũ trụ chưa dừng lại ở đó, hưởng ứng "ngày thứ 6 đen tối" với mỗi giao dịch thuê pin bất kỳ sẽ được nhận ngay items từ bộ sưu tập… Và hãy thử vận may xem tín hiệu S.O.S có có vô tình gọi trúng tên bạn hay không, cho 3 giải thưởng iPhone và Airpods nữa nhé.

    

Thời gian chương trình: 18-28/11/2022

Khám phá Pinbus Mô hình sạc pin tiện lợi

Pinbus - mô hình sạc mọi lúc mọi nơi, mang đến cho mọi người giải pháp sạc pin tiện lợi, nhanh chóng với chi phí hợp lý và giải quyết được các vấn đề yếu pin trong những trường hợp cấp bách. Sạc pin chuẩn Pinbus ngay!

Nếu bất chợt nhận ra chiếc điện thoại đang liên tục đưa ra tín hiệu "ét ô ét" vì tụt pin, đừng lo Pinbus sẽ là giải pháp cứu cánh tốt nhất cho bạn tại các điểm gần bạn, mượn và trả khác nơi là điều vô cùng dễ dàng. Thử thách ăn sập Sài Gòn và không sợ sập nguồn là điều hoàn toàn có thể vì tất cả các cửa hàng dưới đây đều được trang bị trạm sạc Pinbus thì khách đến đây không còn lúng túng khi điện thoại hết pin.

Xê dịch đến trạm tiếp "năng lượng" GS25 - vũ trụ tiện lợi, tận hưởng không gian mang phong cách Hàn Quốc. Đây là nơi thích hợp cho những buổi vi vu với bạn bè thưởng thức món Hàn và ngồi thưởng thức ly bingsu mát lạnh, thơm ngon với 3 vị là đào, dâu, chocolate…

Bò Lế Rồ vừa thưởng thức món ăn vừa check in thả ga. Với gam màu tươi mát, đậm chất cổ điển, quán không chỉ là thiên đường của các món bò nhúng sốt/lẩu với hương vị đặc trưng, thích hợp cho mọi bữa tiệc mà còn dành dân chơi hệ "check-in", qua hàng trăm góc sống ảo mang lối thiết kế độc bản giúp Bò Lế Rồ tạo nên một xu hướng ăn khác biệt.

Ăn sập Bò Lế Rồ check in thả ga, chuyện sạc pin để Pinbus lo

Ăn sập B's mart, tích điểm BCARD nhận quà thả ga. Bạn đã sẵn sàng phá đảo ẩm thực Thái Lan với các đủ các món ăn cùng thức uống đa dạng chưa, Thú vị hơn là bạn còn lạc giữa thiên đường quà "căng cực", chỉ bằng một cú tích điểm BCARD tại cửa hàng.

MINISTOP chắc hẳn không phải là cái tên xa lạ đối với giới "sành ăn" Sài thành. Đồ ăn ở đây được đánh giá cao từ chất lượng cho đến mặt hình thức. Các món ăn được chế biến giúp kích thích vị giác của bạn nhanh chóng nhất có thể như: Sushi, onigiri, sandwich, kem tươi... Với những món ăn "cuốn" đến vậy thì ngại gì không ghé MINISTOP trải nghiệm và tham gia game nhận iPhone 14 siêu xịn tại cửa hàng.

Pin sạc Pinbus luôn ở mọi nơi, thỏa sức vi vu

Gà nướng Ò Ó O các món ăn hấp dẫn luôn biết cách vỗ về chiếc bụng đói.  Chạy ngay đến Gà nướng Ò Ó O lấp đầy bằng một bàn combo lẩu, gà nướng mang vị đặc trưng kết hợp cùng cơm lam chứ sao nữa. Đang "thả hồn" vào những món ăn mà phát hiện, nãy "chạy" vội quá quên mang ví mà điện thoại lại hết pin thì làm sao mà thanh toán đây? Đừng vội "ét ô ét" vì Gà nướng Ò Ó O đã được trang bị trạm sạc pin Pinbus, sẵn sàng "giải cứu" điện thoại.

Pinbus cùng bạn nâng tầm cuộc sống tiện ích.

Bản đồ đã có sẵn, bạn đã sẵn sàng chấp nhận thử thách phá đảo Sài Gòn với #Pin_Mlem chưa? Để tăng thêm độ kịch tính mình gợi

Và giờ đây, dù vi vu bất kỳ đâu ở Sài Gòn thì mình cũng không sợ điện thoại bị sập nguồn. Khi cần sạc pin đừng quên Pinbus - Sạc mọi lúc mọi nơi! Thử ngay mô hình dịch vụ thuê pin sạc công nghệ Pinbus và chơi Pingame săn ngay cho mình số #47049 nhận iPhone 14 và Airpods pro liền tay. Ngại gì không thử?


(0) Bình luận
Black Friday "đổ bộ" Pinbus tung deal nhận iPhone 14 cùng bộ sưu tập PinGo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO