Bizfly tung khuyến mãi "khủng", tiếp sức doanh nghiệp gia tăng doanh số mùa cuối năm

Ánh Dương | 15:39 26/11/2022

Với mục tiêu tiếp sức cho các doanh nghiệp chuyển đổi số thành công trong giai đoạn nước rút, góp phần gia tăng doanh số mùa cuối năm, Bizfly - đơn vị dẫn đầu giải pháp chuyển đổi số marketing và bán hàng - vừa tung khuyến mãi khủng "Chạy nước rút, về đích nhanh" với ưu đãi lên đến 25% các dịch vụ chính.

Bizfly tung khuyến mãi "khủng", tiếp sức doanh nghiệp gia tăng doanh số mùa cuối năm

Thanh toán không tiền mặt, mua hàng trực tuyến đang dần thay thế các phương thức thanh toán và mua hàng truyền thống. Cả người tiêu dùng và doanh nghiệp bán hàng đều buộc phải chấp nhận sự thay đổi đó và nó dần trở thành thói quen tiêu dùng của toàn cầu. Bởi thế, câu chuyện chuyển đổi số không còn là câu chuyện "nên làm" mà là "phải làm" đối với các doanh nghiệp muốn tăng trưởng trong thời đại công nghệ 5.0 như hiện nay, nếu không muốn "tụt hậu" và dần đánh mất tập khách hàng trên nền tảng trực tuyến.

Có một sự thật là cách vận hành cũ đã quá lỗi thời và không đáp ứng được nhu cầu về tăng trưởng, doanh nghiệp muốn gia tăng thị phần hay đơn giản là tăng lợi nhuận, cần phải thay đổi cách vận hành cho phù hợp với xu thế. Đặc biệt là thời điểm cuối năm, khi doanh nghiệp đang "khát số" và cần tăng tốc để chạm đích doanh số.

Bởi vậy, thời điểm này các doanh nghiệp cần tận dụng tối đa kênh bán hàng online để tiếp cận với hàng triệu khách hàng trên nền tảng online để "bứt tốc" và về đích theo kế hoạch kinh doanh đã đặt ra.

Là đơn vị đồng hành cùng hàng ngàn doanh nghiệp trong công cuộc chuyển đổi số marketing và bán hàng, hiểu rõ áp lực gia tăng doanh số vào thời điểm cuối năm và vai trò quan trọng của chuyển đổi số trong việc hỗ trợ doanh nghiệp tăng trưởng; Bizfly tung ra ưu đãi "khủng" duy nhất trong năm với chương trình khuyến mãi "Chạy nước rút, về đích nhanh" như cách tiếp sức cho doanh nghiệp "cán đích" thành công mùa cuối năm.

Theo đó, từ ngày 22/11/2022 đến 31/12/2022, khi mua gói dịch vụ 24 tháng và 36 tháng các giải pháp CRM, Chatbot, Webfly của Bizfly, khách hàng sẽ được tặng thêm theo thứ tứ 9 tháng và 15 tháng, hoặc được chiết khấu 20% và 25% (khách hàng chỉ được chọn 1 trong 2 phương án khuyến mãi)

Đối với khách hàng mua combo dịch vụ đóng gói 24 tháng và 36 tháng cho một trong các sản phẩm CRM, Chatbot, Webfly; sẽ được giảm giá 10% khi mua thêm bất kỳ sản phẩm, dịch vụ đóng gói khác của Bizfly. (Áp dụng với tất cả các gói)

Trường hợp có nhiều chương trình ưu đãi tại một thời điểm, khách hàng chỉ được lựa chọn 1 chính sách ưu đãi.

Bizfly CRM là giải pháp cốt lõi trong vận hành, quản lý và khai thác; giúp doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh quản lý tất cả dữ liệu khách hàng, dữ liệu hoạt động nhân viên chỉ trên một hệ thống đồng nhất.

Bizfly Email - Hệ thống Email Marketing từ A-Z cho doanh nghiệp và tổ chức - với những tính năng ưu việt như: cá nhân hoá nội dung gửi khách hàng, quản trị tập trung trên một tool, chống spam, tuỳ biến template, báo cáo theo thời gian thực, bảo mật tối đa. Bizfly Email hỗ trợ doanh nghiệp tăng trưởng 200% doanh thu bán hàng thông qua các kênh tương tác trực tiếp; kết nối bền vững, nuôi dưỡng khách hàng trung thành; tiết kiệm 80% chi phí nhân sự nhờ công nghệ tự động, chuẩn xác.

Bizfly Chatbot - Dẫn đầu giải pháp Chatbot AI kết hợp tư vấn vận hành cho doanh nghiệp - mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp: đảm bảo 100% liên hệ không bị bỏ sót; tăng uy tín; hỗ trợ truyền thông.

Xem thông tin chi tiết chương trình khuyến mãi tại https://s.biz.vn/chaynuocrutvedichnhanhpr2

Chương trình siêu ưu đãi của Bizfly nhằm hỗ trợ doanh nghiệp tăng trưởng mùa cuối năm

Tốc độ chuyển đổi số hiện nay đang là thách thức lớn cho các doanh nghiệp còn hoạt động theo phương thức truyền thống. Chuyển đổi số không còn là một lựa chọn, nó đã trở thành yếu tố cần thiết và cấp thiết cho mọi doanh nghiệp ở mọi ngành nghề. Công cụ chuyển đổi số trong marketing và sale là giải pháp không thể thiếu giúp doanh nghiệp tăng trưởng trong thời đại 5.0 như hiện nay.

Bizfly - dẫn đầu giải pháp chuyển đổi số marketing và bán hàng, cung cấp trọn bộ 12 giải pháp Saletech và Martech cho mọi loại hình doanh nghiệp ở nhiều ngành nghề khác nhau:

Saletech: Bizfly CRM, Bizfly Chat, Bizfly Call Center, Bizfly Omnichannel, Bizfly Billing

Building Platform: Bizfly Website, Bizfly App

Martech: Bizfly Loyalty, Bizfly Email, Bizfly Internet Listening, Bizfly Wifi, Bizfly Shortly

Bizfly có thể giải quyết bài toán vận hành, kinh doanh, khai thác và lưu trữ dữ liệu khách hàng toàn diện một cách linh hoạt và tối ưu, với mức chi phí tốt nhất: 80% thời gian thực hiện tác vụ được cắt giảm; 76% chi phí vận hành, truyền thông, quản lý được loại bỏ; 53% là tăng trưởng của doanh nghiệp khi dùng CRM; 73% là chỉ số tăng trưởng hiệu suất nhân sự của tổ chức.


(0) Bình luận
Bizfly tung khuyến mãi "khủng", tiếp sức doanh nghiệp gia tăng doanh số mùa cuối năm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO