Biker Cần Thơ trải nghiệm những mẫu mô tô hot nhất của Yamaha

Đức Nam | 14:13 30/11/2022

11 mẫu xe phân khối lớn đình đám của Yamaha đã được đem trưng bày, phục vụ khách tham quan và trải nghiệm tại Cần Thơ vào cuối tuần qua.

Biker Cần Thơ trải nghiệm những mẫu mô tô hot nhất của Yamaha

Yamaha Motor Việt Nam vừa khuấy động không khí khu vực đồng bằng sông Cửu Long với sự kiện Lái thử xe và trải nghiệm dịch vụ “Revzone Cần Thơ Experience” diễn ra trong hai ngày 26-27/11/2022 tại Sân vận động Cần Thơ dành cho các khách hàng đam mê xe mô tô phân khối lớn.

Tiếp nối sự thành công trước đó của Revzone Hà Nội Experience với hơn 1.000 lượt khách hàng tham gia và trải nghiệm, hệ thống đại lý xe phân khối lớn Revzone Yamaha Motor đã mang 11 mẫu xe phân khối lớn đình đám của Yamaha Motor đến sự kiện “Revzone Cần Thơ Experience”. Sự kiện lần này được xem như màn ra mắt của Revzone Yamaha Motor đối với các khách hàng yêu thích dòng xe Yamaha và cộng đồng đam mê xe phân khối lớn tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long. 

rzn04987.jpg

Tham gia sự kiện, các biker tại Cần Thơ được trực tiếp trải nghiệm khả năng bứt tốc phấn khích của 11 mẫu mô tô đình đám từ Yamaha, gồm: R15v4, R15M, R7, XMAX 300, TMAX, MT-03, MT-07, MT-09, MT-10, Tracer 9 và XSR 900. Hoạt động lái thử diễn ra ngay tại đường chạy 800m trong khuôn viên sân vận động Cần Thơ, nơi đã diễn ra không ít giải đua xe mô tô trước đây.

Bên cạnh đó, Revzone Yamaha Motor cũng hiện dịch vụ lưu động (mobile service) cho tất cả xe từ các thương hiệu Yamaha trong 2 ngày. Những khách hàng tham gia sự kiện sớm nhất còn nhận được ưu đãi miễn phí dầu nhớt khi tiến hành bảo dưỡng.

Cũng tại đây, Revzone Yamaha Motor cho giới thiệu các bộ sưu tập đồ bảo hộ, thời trang đường phố và phụ kiện mới nhất của mình, bao gồm áo thun, nón, phụ kiện và đồ chơi xe chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực đồ chơi xe mô tô như LS2, Yohe, Bulldog, D.I.D và YSS.

Sự kiện đón hơn 500 lượt khách đến tham gia và cùng chia sẻ niềm đam mê phân khối lớn.

Revzone Yamaha Motor ra mắt tại Việt Nam vào tháng 3/2022, tập trung kinh doanh các dòng xe phân khối lớn và xe thể thao của Yamaha. Revzone Yamaha Motor là đơn vị trực tiếp thực hiện dịch vụ hậu mãi và phân phối các sản phẩm trang phục, đồ bảo hộ, phụ kiện và phụ tùng phân khối lớn chính hãng. 

Revzone Yamaha Motor Sài Gòn chính là đại lý mô tô lớn nhất khu vực miền Nam, hiện đang trưng bày hơn 12 mẫu xe thể thao cũng như xe phân khối lớn của Yamaha.

Một số hình ảnh tại sự kiện: 

rzn05129.jpg
rzn04350.jpg
rzn04462.jpg
rzn04765.jpg
rzn04802.jpg


(0) Bình luận
Biker Cần Thơ trải nghiệm những mẫu mô tô hot nhất của Yamaha
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO