Biến thách thức mùa cuối năm thành cơ hội chinh phục trái tim khách hàng qua Hội thảo "The New Frontier in The Festive Season"

Hà My | 09:30 09/10/2024

Ngày 27/9 vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh, Hội thảo “The New Frontier in The Festive Season” đã cùng các doanh nghiệp khai phá hệ sinh thái giải pháp Content Marketing, Content Tech sáng tạo, hướng đến mục tiêu chinh phục khách hàng, đặc biệt là Gen Z, trong bối cảnh mùa lễ hội cuối năm.

Biến thách thức mùa cuối năm thành cơ hội chinh phục trái tim khách hàng qua Hội thảo "The New Frontier in The Festive Season"
Hội thảo “The New Frontier in The Festive Season” cung cấp nhiều giải pháp Truyền thông Marketing giá trị để doanh nghiệp áp dụng vào mùa cuối năm.

Hội thảo “The New Frontier in The Festive Season” được tổ chức bởi Athena CM Agency by VCCorp là một sự kiện chuyên ngành về lĩnh vực Truyền thông - Marketing. Sự kiện thu hút thu hút hơn 100 lãnh đạo cấp cao, CMO, Marketing Manager từ nhiều doanh nghiệp tới tham dự. Khai thác bối cảnh mùa lễ hội, thời điểm vàng cho các doanh nghiệp bứt phá về doanh thu, Hội thảo đưa ra những phân tích chuyên sâu về toàn cảnh thị trường, từ đó giới thiệu các chiến lược và giải pháp truyền thông có thể nhanh chóng áp dụng vào thực tế khi thời điểm cuối năm đã cận kề.

Trong phần đầu tiên của Hội thảo, các chuyên gia đã đem đến những góc nhìn toàn diện về Partnership (hợp tác các nguồn lực), xu hướng đang chiếm lĩnh thị trường, đồng thời là chìa khóa tạo nên một chiến dịch thành công, tạo ra tác động quy mô lớn. Thông qua việc phân tích bài học thành công từ Wechoice Awards, mô hình Partnership tiêu biểu mà ở đó nhiều đơn vị đồng hành để vừa tạo nên giá trị truyền thông, vừa chung tay truyền cảm hứng và đóng góp cho cộng đồng, các doanh nghiệp nhanh chóng đúc rút ra được công thức tạo nên một chiến dịch thực sự có sức ảnh hưởng. Giữa bối cảnh mùa cuối năm đầy sôi động với không ít sự kiện, chương trình lớn, các doanh nghiệp có thể nắm bắt lấy cơ hội, chủ động tìm kiếm và xây dựng những mối quan hệ hợp tác chiến lược, để cùng nhau tạo ra những giá trị lớn hơn, mạnh mẽ hơn, và bền vững hơn.

Từ toàn cảnh xu thế thị trường được làm rõ tại phần một, Hội thảo dẫn dắt người xem đến những giải pháp chiến lược mà doanh nghiệp có thể tận dụng để nắm bắt trái tim khách hàng trong mùa lễ hội, đặc biệt là Gen Z - thế hệ đang nắm giữ tương lai tiêu dùng. Trong số đó phải kể đến Meta Content GenZ Area, mô hình giải pháp đa nền tảng, đa nội dung và đa chiều được phát triển bởi VCCorp. Hệ sinh thái Meta Content Gen Z Area gồm các sự kiện, super show, big campaign và những nội dung được Gen Z quan tâm nhất hiện nay. Với hệ thống media network gồm hơn 200 trang tin, báo điện tử, kết hợp social network phủ khắp các nền tảng mạng xã hội, cùng với đó tận dụng sức mạnh từ partner network là những người nổi tiếng, chuyên gia, các tổ chức cộng đồng đến từ mọi lĩnh vực, Meta Content GenZ Area giúp doanh nghiệp kịp thời có mặt ở mọi nơi có Gen Z, từ đó chinh phục tệp khách hàng này.

“Content Tech mà VCCorp cung cấp được gói gọn trong hai khía cạnh, sáng tạo nội dung và công nghệ, nhằm giải quyết các bài toán về quản lý, phân phối, tối ưu nội dung, từ đó nâng cao chất lượng cá nhân hóa và tăng cường trải nghiệm người dùng.”

2.jpg
Chị Nguyễn Như Anh - Trưởng phòng Content Solution & Creative Campaign, Athena CM Agency by VCCorp

Bên cạnh Meta Content GenZ Area, các chuyên gia đến từ VCCorp cũng giới thiệu Content Tech, một giải pháp mang lại hiệu quả mạnh mẽ mà doanh nghiệp có thể tận dụng trong các hoạt động truyền thông mùa cuối năm. Content Tech là sự kết hợp giữa sáng tạo nội dung truyền thống và công nghệ tiên tiến nhằm tạo ra, quản lý, phân phối và tối ưu hóa nội dung một cách hiệu quả hơn. Với sức mạnh công nghệ được ứng dụng vào các định dạng nội dung trực tuyến, contest hay event, Content Tech giúp doanh nghiệp tạo ra trải nghiệm cá nhân hóa và liền mạch trên mọi điểm chạm với khách hàng, thu thập, phân tích dữ liệu hành vi để tối ưu chiến lược tiếp thị, nâng cao hiệu quả kinh doanh. Từ đây, doanh nghiệp cũng có thể tăng cường kết nối với khách hàng và xây dựng mối quan hệ bền vững.

“Gen Z Area là dự án được đầu tư quy mô lớn nhất từ trước tới nay của VCCorp. Với việc phát triển đa nền tảng, đa nội dung, và đa chiều về Gen Z, dự án này của chúng tôi mang theo sứ mệnh cung cấp một bức tranh toàn diện, đầy đủ và chính xác về Gen Z, thế hệ nắm giữ tương lai tiêu dùng.”

3.jpg
Chị Nguyễn Thanh Hương - Giám đốc Athena CM Agency by VCCorp

Cũng tại sự kiện, Gen Z Area cùng phòng nghiên cứu Z-Lab đã chính thức ra mắt. Đây được xem là siêu dự án với quy mô khủng do VCCorp khởi xướng nhằm cung cấp cho doanh nghiệp cái nhìn toàn diện và đầy đủ nhất về chân dung thế hệ Gen Z. Đồng thời, đây cũng sẽ trở thành nền tảng Mega Marketing đắc lực với hệ sinh thái giải pháp Partnership và Content Marketing sâu rộng, mạnh mẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận tệp khách hàng Gen Z ngay mùa cuối năm này.

4.jpg
Tổ chức thành công Hội thảo “The New Frontier in The Festive Season”, Athena CM Agency by VCCorp cho thấy vị thế tiên phong của một Local Marketing hàng đầu.

Có thể nói rằng, “The New Frontier in The Festive Season” là một sự kiện hấp dẫn, mang lại nhiều giá trị thực tiễn, giúp doanh nghiệp có những định hướng rõ ràng trong việc tiếp cận khách hàng mùa lễ hội. Sự thành công của Hội thảo lần nãy cũng một lần nữa khẳng định năng lực trong việc tổ chức các sự kiện chuyên ngành của Athena CM Agency by VCCorp. Là một Local Marketing Agency với hơn 10 năm kinh nghiệm, Athena CM Agency by VCCorp luôn sẵn sàng đón đầu những xu hướng mới, liên tục phát triển các giải pháp, đồng hành cùng doanh nghiệp vươn tới thành công.


(0) Bình luận
Biến thách thức mùa cuối năm thành cơ hội chinh phục trái tim khách hàng qua Hội thảo "The New Frontier in The Festive Season"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO