Bị tố "lật lọng, bao che" cho HDV nam xông vào lều khách nữ, quấy rối lúc nửa đêm, Công ty bán tour đu dây mạo hiểm độc quyền ở Quảng Bình được Shark Hưng rót 12 tỷ nói gì?

Chi Tú | 14:43 09/05/2023

Thực hư sự việc vẫn chưa được làm rõ, nhưng trên các diễn đàn, hiện tại Jungle Boss đang nhận được khá nhiều chỉ trích, bị kêu gọi "tẩy chay" và cũng được đề nghị nhanh chóng làm sáng tỏ sự việc.

Bị tố "lật lọng, bao che" cho HDV nam xông vào lều khách nữ, quấy rối lúc nửa đêm, Công ty bán tour đu dây mạo hiểm độc quyền ở Quảng Bình được Shark Hưng rót 12 tỷ  nói gì?

Những ngày vừa qua, mạng xã hội và trong các diễn đàn, hội nhóm leo núi xôn xao trước bài đăng của một nhân vật có tên L.P.T, với nội dung cho biết hướng dẫn viên của một đơn vị đang độc quyền khai thác tour đu dây hố sụt Kong Collapse lớn nhất thế giới ở Quảng Bình - Jungle Boss tự ý xông vào lều khách nữ, quấy rối nhiều lần lúc nửa đêm.

Câu chuyện qua lời kể của L.P.T

Theo lời người này, Jungle Boss đã "bao che, lật lọng" trong việc điều tra, bảo vệ nạn nhân.

Cụ thể, L.P.T đã đăng ký tham gia tour Pygmy của Jungle Boss vào ngày 09/04-10/04 sau khi tham gia tour Hung Thoòng của đơn vị này, và sự việc đã xảy ra vào đêm hôm đó. Cô khẳng định có nhân chứng là một vị khách đi cùng chứng kiến.

Ngay sau khi ra khỏi rừng, có sóng, internet vào ngày 10/04, cô đã phản hồi ngay lập tức tới một nhân viên sale của Jungle Boss, và CEO công ty cũng tới homestay xin lỗi và nói sẽ làm rõ, xử phạt HDV.

Sau đó đến ngày 13/4, nhân viên sale của Jungle Boss đã xác nhận sự việc có thật và thông báo đã kỷ luật, cung cấp văn bản đình chỉ HDV 15 ngày (ký vào ngày 10/4). 

Tuy nhiên, ngày 19/4, L.P.T phát hiện người HDV này vẫn tiếp tục công việc mà không bị đình chỉ như phía Jungle Boss nói với cô. 

untitled.png
L.P.T tung bằng chứng Jungle Boss đã gửi văn bản đình chỉ HDV
untitled(1).png
Nhưng cô được người dân Phong Nha (Quảng Bình) cung cấp hình ảnh cho thấy người này vẫn đi làm bình thường trong lúc bị đình chỉ công tác

Không chỉ thế, L.P.T còn bất ngờ khi cho rằng phía Jungle Boss có động thái ''lật lọng'', khi CEO đơn vị này sau đó có một bình luận khẳng định, nam HDV chỉ đến lều của khách này 1 lần để căn dặn an toàn và có nhân chứng khác chỉ thấy điều đó, không phải là nhiều lần.

Đến ngày 9/5, một tài khoản Facebook có tên L.N, giới thiệu là phụ trách Truyền thông của Jungle Boss cho biết, phía công ty đã tổ chức một cuộc họp vào ngày 28/4 giữa L.P.T, vị hướng dẫn viên và công ty, nhưng "bế tắc" khi L.P.T khẳng định mình nói sự thật, còn HDV cũng lên tiếng mình bị vu khống, người này đã nộp đơn lên cơ quan công an để can thiệp và xử lý.

Đại diện Jungle Boss nói gì?

Vị phụ trách truyền thông lên tiếng, hiện, Jungle Boss Tours sẽ chờ để có kết quả điều tra từ cơ quan công an, xem xét và bám sát sự việc này để đưa ra các phương án xử lý. Và cam kết không có hành động bao che cho nhân viên của mình nếu nhân viên làm sai trái. 

Thực hư sự việc vẫn chưa được làm rõ, nhưng trên các diễn đàn, hiện tại Jungle Boss đang nhận được khá nhiều chỉ trích và đề nghị công ty nhanh chóng làm sáng tỏ sự việc. 

"Lỗi đầu tiên là ở nhân viên nhưng việc bao che, xử lý theo kiểu đối phó và không trung thực với khách hàng là một việc xem thường khách hàng từ chính phía Jungle Boss. Nên là nếu sự việc đúng những gì được report thì mình tẩy chay Jungle Boss" - một bình luận cho hay.

Tại Shark Tank Việt Nam mùa 5, Jungle Boss là startup đầu tiên nhận được Golden Ticket (vé vàng giành quyền ưu tiên đàm phán) của 2 shark Lê Hùng Anh và Phạm Thanh Hưng. Tháng 11/2022, Shark Hưng cho biết sẽ đầu tư 12 tỷ tương ứng với 25% cổ phần Cty TNHH Jungle Boss, giải ngân theo tiến độ nhu cầu vốn thực tế.

Pháp nhân của Jungle Boss là Công ty TNHH Jungle Boss. Doanh nghiệp này được thành lập từ tháng 11/2015. Từ năm 2016 đến nay, Jungle Boss đã đón khoảng hơn 40.000 lượt khách. 

Hiện Jungle Boss đang là đơn vị khai thác độc quyền nhiều tour du lịch trải nghiệm, khám phá mạo hiểm tại “Vương quốc hang động” Quảng Bình như: Chinh phục đỉnh cao mạo hiểm hố sụt Kong – tour du lịch được đánh giá sở hữu mức độ mạo hiểm cao nhất Việt Nam; dịch vụ cắm trại cao cấp Glamping tại thung lũng Trạ Ang; khám phá hang Hổ, hang Pygmy, hang Over…

Bài liên quan

(0) Bình luận
Bị tố "lật lọng, bao che" cho HDV nam xông vào lều khách nữ, quấy rối lúc nửa đêm, Công ty bán tour đu dây mạo hiểm độc quyền ở Quảng Bình được Shark Hưng rót 12 tỷ nói gì?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO