Bên trong căn biệt thự gần 900m2 ngay khu nhà giàu Thảo Điền (TPHCM), nữ chủ nhân 9X chi bạo 30 tỉ đồng để xây dựng

Hạ Vy. Nguồn ảnh: Combo Home | 13:44 23/01/2024

Thuận Nguyễn sinh năm 1993, là chủ chuỗi cafe tại Tp.HCM đã dành 550 m2 để xây biệt thự 3,5 tầng, còn 330m2 làm sân, gara và bể bơi. Căn biệt thự của nữ chủ nhân 9X nằm trong khu đất rộng 880m2 ngay P.Thảo Điền, quận 2 (cũ, nay là Tp.Thủ Đức, Tp.HCM).

Bên trong căn biệt thự gần 900m2 ngay khu nhà giàu Thảo Điền (TPHCM), nữ chủ nhân 9X chi bạo 30 tỉ đồng để xây dựng

Phải mất khoảng hơn một tuần, chúng tôi mới hẹn gặp được Thuận Nguyễn tại căn biệt thự rộng hàng ngàn m2 ngay khu nhà giàu Thảo Điền. Ấn tượng đầu tiên về cô gái này là sự xinh đẹp và dễ gần. Thuận Nguyễn hiện sở hữu chuỗi 10 quán cafe tại Tp.HCM.

Chia sẻ về tổ ấm lý tưởng của mình, Thuận Nguyễn cho biết, hai vợ chồng đều làm việc và sinh sống tại Tp.HCM. Cả hai đều đã mơ về ngôi nhà tự xây này từ rất lâu. Sau nhiều lần đổi chỗ ở từ nhà phố đến căn hộ cao cấp, vợ chồng quyết định gom góp tiền để mua đất xây căn nhà rộng rãi tại khu vực Thảo Điền. Đồng thời lên ý tưởng thi công và thiết kế làm tổ ấm “đẹp nhất” từ trước đến nay.

Theo Thuận Nguyễn căn nhà được chính thức hoàn thiện cuối năm 2023. Chi phí hoàn thiện căn nhà tầm 30 tỉ đồng. Trong đó, mảnh đất mua cách đây 4 năm có giá 40 tỉ đồng. Hiện tại theo giá thị trường (tính cả nhà và đất) rơi vào khoảng 5 triệu USD.

“Đây chính xác là ngôi nhà trong suy nghĩ của hai vợ chồng mình. Để hiện thực nó, chúng mình phải mất cả năm để xin giấy phép xây dựng, chờ khoảng 3-6 tháng để nhập vật liệu từ nước ngoài về. Đây cũng là khó khăn lớn nhất khi thực hiện căn nhà vì hầu hết các vật liệu hai vợ chồng chọn đều không có sẵn tại Việt Nam mà phải đợi nhập khẩu”, Thuận Nguyễn cho biết.

48.jpg
Theo Thuận Nguyễn, phong cách căn nhà hướng đến là sự tối giản, gam màu đen, xám, gỗ. Nhà hạn chế sử dụng chất liệu bóng như inox, pha lê, vàng mà tập trung vào các khung cửa và nội thất tối giản.
15-_1.jpg
Với vật liệu tự nhiên pha lẫn gỗ công nghiệp như đá sỏi, beton và gỗ thịt mix gỗ công nghiệp làm công trình hài hòa, ấn tượng trong từng không gian sống. Hiện đại, giản đơn, bền vững và cá tính là những từ ngữ miêu tả về căn biệt thự này của vợ chồng Thuận Nguyễn. 
69.jpg
Căn biệt thự gồm phòng ngủ, phòng khách và bếp nằm dưới tầng một, nhìn ra là bể bơi nằm bên hông nhà. Tông màu chủ đạo là tông trầm và lạnh, thể hiện tính cách của gia chủ. Ngôi nhà nằm sâu trong khu đất được bao bọc bởi một lớp hành lang lấy sáng và gió. 
104.jpg
Phòng ngủ kết hợp làm việc của chủ nhân như resort. 
91.jpg
Toàn bộ vật liệu trong căn nhà đều là hàng nhập khẩu.
135...jpg
139.jpg
Căn biệt thự nằm ngay khu nhà giàu Thảo Điền, Tp.HCM 
134...jpg
Khi chia sẻ về bíp kíp sở hữu khối tài sản không hề nhỏ ở độ tuổi còn khá trẻ, Thuận Nguyễn cho hay: "Mình nghĩ bí quyết để có được thành quả là hãy luôn đặt mục tiêu và lao động hướng đến nó mà không quan tâm đến kết quả". 


(0) Bình luận
Bên trong căn biệt thự gần 900m2 ngay khu nhà giàu Thảo Điền (TPHCM), nữ chủ nhân 9X chi bạo 30 tỉ đồng để xây dựng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO