Ảnh thực tế mô hình iPhone 16 và iPhone 16 Pro Max: Sang xịn, màu sắc đẹp!

Huỳnh Duy | 16:10 02/05/2024

Mô hình thực tế được cho là của iPhone 16 và iPhone 16 Pro Max đã xuất hiện trong video đập hộp của TechDroider.

Ảnh thực tế mô hình iPhone 16 và iPhone 16 Pro Max: Sang xịn, màu sắc đẹp!

Khi mà thông tin về iPhone 16 vẫn đang là chủ đề được giới công nghệ quan tâm, những hình ảnh mô hình đời thực được cho là của 4 phiên bản iPhone mới lại tiếp tục khiến tín đồ công nghệ xôn xao.

iphone-16.jpg
Dù phải 5 tháng nữa thế hệ iPhone 16 mới chính thức trình làng, tuy nhiên TechDroider đã có được "mô hình" của các thiết bị. Mô hình này cho thấy những thay đổi nhỏ về thiết kế cũng như thay đổi lớn đối với camera trên 2 phiên bản iPhone 16 và 16 Plus.
iphone-16-3.jpg
Theo đó, iPhone 16 và 16 Plus có cụm camera đặt dọc giống iPhone X trước đây, nhưng hai ống kính lồi lên thay vì nằm trong phần kính bảo vệ.
iphone-16-6.jpg
Thay đổi mới mẻ này tạo nên sự khác biệt cho dòng iPhone 16 với các thế hệ tiền nhiệm, người dùng từ đó cũng có lý do nâng cấp máy hơn.
iphone-16-10.jpg
Trong khi đó, mô hình của iPhone 16 Pro và 16 Pro Max cho thấy các mẫu Pro sắp ra mắt sẽ lớn hơn so với thế hệ tiền nhiệm.
iphone-16-9.jpg
Theo nguồn tin từ MacRumors, iPhone 16 Pro được cho là có màn hình 6,3 inch, lớn hơn iPhone 15 Pro có màn hình 6,1 inch. Tương tự, iPhone 16 Pro Max sẽ tăng kích thước từ 6,7 inch lên 6,9 inch.
iphone-16-8(1).jpg
Đáng chú ý, nút bấm dành riêng cho chụp hình cũng xuất hiện trên mô hình với kích thước tương đương nút nguồn.
iphone-16-4(1).jpg
Tin đồn về nút chụp ảnh riêng trên iPhone 16 Pro đã xuất hiện từ đầu tháng 2, với cơ chế hoạt động giống trên máy ảnh chuyên nghiệp, gồm hai giai đoạn: Người dùng sẽ ấn nhẹ để lấy nét và nhấn thêm lực để chụp ảnh.
iphone-16-12.jpg
Apple còn được cho là sẽ mang đến nâng cấp viền siêu mỏng cho iPhone 16 Pro và 16 Pro Max. Điều này giúp mang đến trải nghiệm sử dụng tốt hơn cho người dùng, đồng thời nâng cao tính thẩm mỹ của sản phẩm.

Về màu sắc, nguồn tin từ Fixed Focus Digital cho biết, iPhone 16 sẽ có các màu sắc hồng, vàng, xanh dương, xanh lá cây, đen, trắng và tím.

Còn với bộ đôi iPhone 16 Pro, nguồn tin từ ShrimpApplePro cho biết, Apple sẽ mang trở lại màu Space Black (đen không gian) và màu Rose (hồng) thay cho màu Blue Titanium (xanh titan).

Nếu không có gì thay đổi, thì còn khoảng 5 tháng nữa sẽ đến thời điểm Apple ra mắt dòng iPhone 16 mới. Cho tới thời điểm iPhone 16 chính thức ra mắt, chắc hẳn vẫn còn không ít thông tin hấp dẫn chờ đợi Apple vén màn tại sự kiện cuối năm.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Ảnh thực tế mô hình iPhone 16 và iPhone 16 Pro Max: Sang xịn, màu sắc đẹp!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO