An toàn đầu tư, an cư thịnh vượng cùng Barratt London

Phúc An | 09:47 15/10/2024

Sự kiện “An toàn đầu tư, an cư thịnh vượng cùng Barratt London” do Arcadia Consulting Vietnam và Standard Chartered Vietnam phối hợp sẽ được tổ chức vào ngày 19/10 tại Hà Nội.

An toàn đầu tư, an cư thịnh vượng cùng Barratt London
Phối cảnh tổng quan Royal Gateway

Trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu liên tục thay đổi, việc tìm kiếm một kênh đầu tư vừa ổn định, vừa mang lại giá trị lâu dài trở thành ưu tiên hàng đầu đối với các nhà đầu tư và phụ huynh Việt Nam có tầm nhìn xa.

Bất động sản London, với lịch sử tăng trưởng vững chắc và vị thế trung tâm tài chính – giáo dục hàng đầu thế giới, được đánh giá là một lựa chọn hấp dẫn, mang lại lợi nhuận đầu tư đồng thời mở ra tương lai tươi sáng cho con cái.

Royal Gateway: Biểu tượng tái định hình cuộc sống đô thị cận trung tâm

Royal Gateway, tọa lạc tại Bắc Acton, quận Ealing – một trong những khu vực phát triển nhanh nhất London, có giá khởi điểm 16 tỷ đồng. Cư dân chỉ cần 8 phút đi bộ đến ga Acton Main Line (tuyến Elizabeth) và ga Bắc Acton (tuyến Central), nhanh chóng tiếp cận Imperial College London, Westfield White City và Chiswick Business Park trong chưa đầy 30 phút.

phoi-canh-phong-khach-can-ho-royal-gateway.jpg
Phối cảnh phòng khách căn hộ Royal Gateway

Với thiết kế hiện đại, không gian mở thoáng đãng, Royal Gateway không chỉ đáp ứng nhu cầu về một cuộc sống tiện nghi mà còn là một khoản đầu tư chiến lược.

phoi-canh-tam-nhin-can-ho-royal-gateway.jpg
Phối cảnh tầm nhìn căn hộ Royal Gateway

Đặc biệt, Acton đang được hưởng lợi từ chương trình ‘tái sinh’ đô thị tham vọng lên đến 26 tỷ bảng Anh, nhằm tạo ra 65.000 việc làm và thu hút 1.700 doanh nghiệp mới. Giá bất động sản tại Acton đã tăng 51% trong 10 năm qua và được dự báo tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ.

Eastman Village: Triển vọng tăng trưởng vững chắc lâu dài

phoi-canh-canh-quan-eastman-village.jpg
Phối cảnh cảnh quan Eastman Village

Nếu Royal Gateway nổi bật với sự sôi động của một trọng điểm phát triển mới, thì Eastman Village lại đại diện cho sự ổn định và tăng trưởng dài hạn, khi giá trị bất động sản được dự báo sẽ tăng thêm 19% trong 5 năm tới.

Dự án nằm tại quận Harrow, một tọa độ giàu lịch sử và giáo dục vẻ vang tại Tây Bắc London với hơn 30 trường học danh tiếng, bao gồm Trường Harrow và nhiều trường được Ofsted đánh giá “Xuất sắc”.

phoi-canh-cong-vien-noi-khu-eastman-village.jpg
Phối cảnh công viên nội khu Eastman Village

Từ mặt bằng nhà máy Kodak lịch sử, 2.000 căn hộ Eastman Village ngày nay kiến tạo không gian an cư lý tưởng, đồng thời sở hữu hệ thống giao thông kết nối vượt trội và mức giá từ 12 tỷ VNĐ. Ga Harrow & Wealdstone chỉ cách 12 phút đi bộ, từ đó có thể đến Đại học Westminster trong 3 phút và trung tâm London 13 phút. Mạng lưới TfL Superloop mới cũng giúp kết nối dễ dàng với các tâm điểm văn hóa của thủ đô.

phoi-canh-eastman-village-duoc-xay-dung-tren-nen-nha-may-kodak-lich-su.jpg
Phối cảnh Eastman Village được xây dựng trên nền nhà máy Kodak lịch sử

Barratt London: Cam kết về chất lượng và tính bền vững

Trong hơn sáu thập kỷ, Barratt Developments PLC (Barratt) không ngừng theo đuổi mục tiêu kiến tạo những cộng đồng thịnh vượng được yêu thích khắp Vương quốc Anh. Đáng chú ý, suốt 14 năm liên tiếp, hơn 90% khách hàng của Barratt sẵn sàng giới thiệu công ty đến người khác.

Sự thành công này không chỉ nhờ vào khả năng xây dựng những ngôi nhà bền vững và thiết kế hấp dẫn, mà còn bắt nguồn từ cam kết sâu sắc của Barratt đối với chất lượng và sự hài lòng của khách hàng.

Là một công ty thuộc FTSE 100, Barratt sở hữu nền tảng tài chính ổn định và một tầm nhìn toàn diện, mang lại niềm tin không chỉ cho khách hàng mà còn cho các nhà đầu tư.

Sự kiện “An toàn đầu tư, an cư thịnh vượng cùng Barratt London”, là cơ hội để phụ huynh và nhà đầu tư tìm hiểu chuyên sâu dự án Royal Gateway và Eastman Village từ Barratt London, Barratt Developments PLC – nhà phát triển kì cựu tại Anh Quốc với hơn 60 năm kinh nghiệm. Thông tin chi tiết tham khảo tại đây.


(0) Bình luận
An toàn đầu tư, an cư thịnh vượng cùng Barratt London
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO