Amazfit T-Rex 3 chuyên dùng cho hoạt động ngoài trời, pin 27 ngày, giá 6,5 triệu tại Việt Nam

Đức Nam | 14:52 02/10/2024

Đây là sản phẩm nhắm đến đối tượng người dùng nam, thích tham gia các hoạt động thể thao ngoài trời với độ bền chuẩn quân đội, pin khỏe kèm mức giá tương đối phải chăng.

Amazfit T-Rex 3 chuyên dùng cho hoạt động ngoài trời, pin 27 ngày, giá 6,5 triệu tại Việt Nam

Amazfit – thương hiệu thiết bị đeo thông minh của Zepp Health - vừa chính thức giới thiệu mẫu đồng hồ thông minh T-Rex 3 cho thị trường Việt Nam.

Thiết bị này sở hữu một số điểm cải tiến như màn hình AMOLED 1,5 inch lớn hơn 16%, sáng hơn 100% so với thế hệ trước. Độ sáng màn hình là 2.000 nits, cho phép theo dõi bản đồ, dữ liệu tập luyện trong mọi điều kiện ánh sáng.

Thân máy cũng được nâng cấp với viền thép không gỉ, đạt độ bền chuẩn quân đội MIL-SDT-810H phù hợp cho việc theo dõi các hoạt động thể chất ngoài trời một cách lý tưởng.

amazfit-t-rex-3-screen.jpg
amazfit-t-rex-3-side.jpg

Thiết bị này tích hợp 170 chế độ tập luyện, cả ngoài trời lẫn trong nhà. ứng dụng Zeep cũng cho phép người dùng tạo các bài tập riêng, đồng bộ hóa để theo dõi thói quen luyện tập. Amazfit T-Rex 3 cũng cung cấp bản đồ ngoại tuyến miễn phí cũng như các tính năng theo dõi sức khỏe cơ bản như nhịp tim, nhịp thở, SpO2, mức stress, theo dõi giấc ngủ…

Người dùng có thể tùy chọn lưu trữ dữ liệu GPS trên đám mây tạm thời, vĩnh viễn hoặc không tải lên, hoặc tắt hoàn toàn quyền truy cập GPS để đảm bảo quyền riêng tư.

Bộ nhớ trong của thiết bị là 32 GB, thoải mái lưu trữ các bài hát để kết nối tai nghe Bluetooth. Hệ điều hành Zepp OS 4 cũng tích hợp trí tuệ nhân tạo, hỗ trợ bởi công nghệ GPT-4 của OpenAI. Nó cũng có khả năng kết nối với nhiều thiết bị thể thao của các bên thứ 3 khác.

amazfit-t-rex-3-screen-2.jpg
amazfit-t-rex-3-heartrate.jpg

Về thời lượng pin, nhà sản xuất cho hay Amazfit T-Rex 3 cho thời gian sử dụng 27 ngày trong điều kiện thông thường hoặc tối đa 180 giờ khi sử dụng GPS liên tục cho các hoạt động leo núi hoặc đi bộ đường dài.

Thiết bị này được bán với giá từ 6,5 triệu tại các đại lý lớn cũng như trang TMĐT. Trong giai đoạn mở bán (500 thiết bị đầu tiên), khách mua được giảm giá 500.000 đồng, tặng thêm loa Anker Soundcore 3 trị giá 1,99 triệu đồng.


(0) Bình luận
Amazfit T-Rex 3 chuyên dùng cho hoạt động ngoài trời, pin 27 ngày, giá 6,5 triệu tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO