Xu hướng chọn rượu vang làm quà tặng Tết 2023

Kim Ngân | 16:02 21/10/2022

Khám phá xu hướng quà tặng rượu vang mới nhất cho Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 để ttri ân đối tác, khách hàng với đa dạng lựa chọn từ những chai vang Ý nổi tiếng đến Hộp quà rượu vang, trà, bánh được họa sĩ thiết kế độc quyền.

Xu hướng chọn rượu vang làm quà tặng Tết 2023

Lựa chọn quà tặng Tết hộp 1 chai rượu vang

Những năm gần đây, rượu vang đỏ là quà tặng Tết được ưa chuộng hàng đầu bởi hương vị thơm ngon ấn tượng cũng như có nhiều mức giá để lựa chọn. Theo quan niệm của nhiều người, rượu vang đỏ mang lời chúc may mắn, là một món quà lý tưởng dịp đầu xuân năm mới, gửi gắm lời chúc công việc hanh thông, thuận lợi đến khách hàng.

Hộp 1 chai rượu vang Ý từ nhà sản xuất rượu vang danh tiếng San Marzano là gợi ý hàng đầu dành tặng đối tác yêu vang. Rượu vang đỏ M Merlot Limited nhập khẩu chính hãng từ Nam Ý với hộp quà nguyên bản được thiết kế tinh xảo, tỉ mỉ sẽ nâng tầm giá trị món quà, thể hiện sự tinh tế và đầu tư của người tặng. Hương vị vang Ý đặc trưng với những họa tiết bắt mắt trên nhãn chai sẽ tô điểm thêm cho một mùa Tết rực rỡ sắc màu.

Quà tặng Tết cặp rượu vang F Negroamaro đẳng cấp

Theo quan niệm của người Việt, quà tặng “có đôi có cặp” luôn mang lại sự cân bằng, may mắn. Tặng khách hàng cặp rượu vang hương vị đẳng cấp là sự lựa chọn tuyệt vời để thể hiện tấm lòng tri ân của doanh nghiệp với những lời chúc chân thành nhất.

image003(1).jpg
Quà tặng rượu vang F Negroamaro hảo hạng cho năm mới. Nguồn: WINECELLAR.vn

 Rượu vang F Negroamaro, dòng sản phẩm vang cao cấp từ nhà làm vang San Marzano, Nam Ý là món quà đẳng cấp thể hiện sự tỉ mỉ trong việc lựa chọn quà tặng cho đối tác của doanh nghiệp. F Negroamaro được San Marzano tuyển chọn từ 3 ruộng nho riêng biệt, với những gốc nho cổ đã thích ứng nhiều thập kỉ với thổ nhưỡng và khí hậu vùng Puglia, đem lại hương vị sánh quyện, đậm đà và quyến rũ. Cặp rượu vang F Negroamaro đặt trong hộp rượu thiết kế tinh xảo, sang trọng, là món quà phù hợp tri ân những khách hàng quan trọng.

Quà tặng Tết: Bộ sưu tập 6 chai rượu vang tài lộc

image005(3).jpg
Bộ sưu tập 6 chai rượu vang Mỹ Treana - Quà tặng đẳng cấp khác biệt. Nguồn: WINECELLAR.vn

Trong phong thủy, số 6 tượng trưng cho tài lộc, giàu sang, may mắn. Quà tặng Tết liên quan tới con số 6 thường được yêu thích lựa chọn hàng đầu. Bộ sưu tập 6 chai rượu vang tài lộc là gợi ý lý tưởng dành tặng khách hàng, đối tác yêu vang. Bộ sưu tập 6 chai rượu vang Mỹ Treana là biểu tượng cho sự hội tụ tinh hoa đất - trời - biển với các sắc thái hương vị hết sức độc đáo sẽ mang lại nguồn năng lượng tích cực cho năm mới.

image007(2).jpg
Bộ sưu tập 6 chai rượu vang Ý hảo hạng F Gold Limited Edition. Nguồn: WINECELLAR.vn

Với ngoại hình sang trọng, thiết kế nhãn chai đẹp mắt, tinh xảo, Bộ sưu tập 6 chai rượu vang Ý F Gold Limited Edition phiên bản mạ vàng đặc biệt với số lượng giới hạn, gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Được tuyển chọn kĩ lưỡng từ 1 thửa ruộng trồng những cây Negroamaro cổ, F Gold Limited Edition mang hương vị vang đậm đầy, cá tính, ôm trọn thổ nhưỡng, nắng, gió vùng Nam Ý. Hoa văn Lý Ngư - cá chép trong mùa hoa nở rộ mang lời chúc may mắn, niềm tin hy vọng về cuộc sống sung túc, thăng hoa. Hai chú cá chép cuộn mình thành vòng tròn mang ý nghĩa đoàn tụ, an yên và năng lượng tích cực để hướng tới thành công. Một sự lựa chọn hoàn hảo dành tặng đối tác quan trọng dịp Tết Nguyên Đán Quý Mão 2023.

Set quà tặng Tết gói gọn tinh hoa châu Âu

Bộ ba Rượu vang nhập khẩu – Trà Anh Quốc Whittard – Bánh Bỉ Jules Destrooper từ những thương hiệu hàng đầu thế giới kết hợp trong set quà tặng Tết hứa hẹn là xu hướng quà tặng hot nhất mùa Tết 2023. Hộp quà ôm trọn tinh hoa ẩm thực Châu Âu từ những thương hiệu cao cấp, được thổi hồn bằng chất liệu dân gian tinh tế, phù hợp với bản sắc Việt Nam. Lôi cuốn từ ngoại hình đến chất lượng hương vị, set quà tặng này sẽ thay cho lời chúc một năm mới may mắn, sung túc, tài lộc ngập tràn.

image009.jpg
Hộp quà tặng Tết Lý ngư ôm trọn tinh hoa châu Âu. Nguồn: WINECELLAR.vn

Tết Nguyên Đán là dịp để các công ty, doanh nghiệp gửi tấm lòng tri ân tới khách hàng, đối tác, nhìn lại quá trình đồng hành, gắn bó và phát triển trong suốt một năm. Hi vọng với những gợi ý trên, quý công ty, doanh nghiệp có thể lựa chọn món quà phù hợp nhất để thể hiện “cái tâm” cũng như “cái tầm” của doanh nghiệp. Những món quà sẽ trở nên có giá trị hơn khi được lựa chọn tỉ mỉ, mang những lời chúc, thông điệp ý nghĩa cho một năm mới vạn sự hanh thông.

Đơn vị nhập khẩu rượu vang chính hãng, uy tín tại Việt Nam:

Công ty TNHH Hầm Rượu Việt Nam

Địa chỉ trụ sở tại: 78 Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội Website: https://winecellar.vn/qua-tang-doanh-nghiep

Facebook: https://www.facebook.com/winecellar.vn

Liên hệ để nhận giá bán buôn/bán lẻ hay tư vấn quà tặng doanh nghiệp: 0946 698 008


(0) Bình luận
Xu hướng chọn rượu vang làm quà tặng Tết 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO