Xe điện mini HongGuang Mini EV chính thức bàn giao khách Việt

Như Quỳnh | 17:38 29/09/2023

Những chiếc xe điện mini đầu tiên chính thức đến tay người dùng Việt kể từ ngày 29/9.

Xe điện mini HongGuang Mini EV chính thức bàn giao khách Việt

Từ ngày 29/9/2023, Công ty Cổ phần ô tô TMT (TMT Motors) bắt đầu bàn giao xe điện HongGuang MiniEV đến những khách hàng đã đặt cọc mua xe. Đây là cột mốc đánh dấu những chiếc ô tô điện mini đầu tiên HongGuang MiniEV chính thức đến tay người dùng Việt, theo đúng kế hoạch của TMT Motors.

Khách hàng ở TP HCM, Bắc Ninh và Hưng Yên là những người được nhận xe sớm nhất, tiếp sau là những khách hàng ở các tỉnh, thành phố khác trên cả nước. Trong đợt bàn giao đầu tiên, hàng trăm khách hàng sẽ được nhận xe và chính thức trải nghiệm chiếc ô tô điện mini đầu tiên được sản xuất, lắp ráp tại Việt Nam, khai mở dòng xe điện mini tại Việt Nam từ hôm nay.

ava2.png

Xe điện HongGuang MiniEV là sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi liên doanh SGMW (SAIC - General Motor - Wuling), cũng là chiếc “ô tô điện cỡ nhỏ bán chạy nhất thế giới” trong hơn ba năm liên tiếp kể từ khi ra mắt vào tháng 6/2020 cho tới nay. Tại Việt Nam, xe được sản xuất, lắp ráp theo chuyển giao công nghệ từ liên doanh SGMW, xuất xưởng tại nhà máy xe điện của TMT Motors tại tỉnh Hưng Yên.

Dự kiến, từ cuối tháng 10/2023 trở đi, khách hàng có thể mua trực tiếp xe điện HongGuang MiniEV tại 30 đại lý ủy quyền trên cả nước.

Xe có giá niêm yết khởi điểm từ 239 triệu đồng, 2 phiên bản gồm Tiêu chuẩn và Nâng cao.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Xe điện mini HongGuang Mini EV chính thức bàn giao khách Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO