Vừa hết ồn ào, Võ Hà Linh tiếp tục lên livestream bán hàng, hứa hẹn sẽ có "bom tấn": Lần này, có tới 4 nhãn hàng nào lựa chọn chiến thần?

Thùy Anh | 07:34 04/05/2023

Tưởng chừng Hà Linh sẽ “ở ẩn" một thời gian nhưng "chiến thần" Hà Linh vẫn hoạt động sôi nổi trên các trang mạng xã hội.

Vừa hết ồn ào, Võ Hà Linh tiếp tục lên livestream bán hàng, hứa hẹn sẽ có "bom tấn": Lần này, có tới 4 nhãn hàng nào lựa chọn chiến thần?

Võ Hà Linh là cái tên có sức ảnh hưởng trong giới review. Không thể phủ nhận cô đã tạo ra những sự kiện thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Nhắc đến Võ Hà Linh, mọi người nhớ ngay đến cái tên “chiến thần review”, không ngại va chạm với bất kỳ thế lực nào trên MXH. 

Các sản phẩm "qua tay" Hà Linh review có khen, có chê, thẳng thắn, “nói có sách mách có chứng” chứ không ậm ờ, chung chung chỉ để kiếm tiền. Hà Linh khẳng định bản thân chưa từng nhận quảng cáo sản phẩm kém chất lượng, cũng không vi phạm pháp luật, càng không làm điều trái đạo đức nên không ngại bất kỳ ai. Nữ YouTuber sẵn sàng đáp trả tất cả bình luận, bài đăng đấu tố cô có liên quan đến quảng cáo sai sự thật.

Tuy nhiên, ồn ào sau phiên livestream ngày 4/4 đã khiến cô đối mặt với làn sóng phản đối gay gắt. Mới đây nhất, trên trang Tiktok và fanpage, “chiến thần" thông báo sẽ tiếp tục livestream bán hàng vào ngày 5/5.

anh-chup-man-hinh-2023-05-04-luc-07.30.09.png

Trong lần này, cô sẽ hợp tác với 4 nhãn hàng, cụ thể là:

1. Sao Thái Dương

Sao Thái Dương là một công ty hoạt động trong lĩnh vực mỹ phẩm và dược phẩm có trụ sở tại Hà Nội, Việt Nam. Tính đến nay, công ty đã tồn tại được hơn 20 năm. 

Sao Thái Dương là thương hiệu dược mỹ phẩm nguồn gốc thảo dược thiên nhiên hàng đầu tại Việt Nam trong nhiều năm qua. Với tinh thần nỗ lực, phát triển không ngừng đổi mới, sáng tạo, đến nay Sao Thái Dương đã đưa ra thị trường hơn 130 sản phẩm phục vụ người tiêu dùng với đủ các lĩnh vực chăm sóc sức khỏe như da, tóc, thực phẩm bảo vệ sức khỏe,

Năm 2022, ba dòng sản phẩm của Công ty Cổ phần Sao Thái Dương đã được lựa chọn và vinh danh tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia (THQG) Việt Nam lần thứ 8. Cụ thể, ba cái tên đó là Mỹ phẩm Thái Dương, Thực phẩm chức năng từ thảo dược Thái Dương và Mỹ phẩm Nature Queen.

2. Sexylook

Sexylook là thương hiệu chăm sóc da hàng đầu tại Đài Loan, đáp ứng được hầu hết các nhu cầu chăm sóc da của khách hàng. Tất cả các sản phẩm được sản xuất dựa trên nguyên liệu nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản dưới sự giám sát khắt khe của Đài Loan.

Các sản phẩm của nhãn hàng đã đạt được rất nhiều giải thưởng vinh dự như: “Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất vì người tiêu dùng 2017” ở Việt Nam, Giải thưởng về biểu tượng chất lượng Quốc Gia SNQ tại Đài Loan, Giải thưởng Grand Gold của Monde Selection, gần đây nhất được vinh danh là dòng mặt nạ bán chạy nhất Medicare 2019 và hàng loạt các giải thưởng danh giá khác,... 

Sản phẩm của thương hiệu Sexylook được kinh doanh rộng rãi tại 28 quốc gia: Malaysia, Singapore, Hongkong, Canada, USA, Indonesia,… và đã chính thức có mặt tại Việt Nam vào năm 2017. 

Với kim chỉ nam: “Vẻ đẹp của bạn là niềm hạnh phúc của chúng tôi”, Sexylook hứa hẹn mang đến thật nhiều các sản phẩm không chỉ hoàn hảo về chất lượng, mà còn đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng, mang đến cho người tiêu dùng một vẻ đẹp tự nhiên và kinh điển theo thời gian.

3. Eurostars

Eurostars Jsc. được thành lập vào ngày 18 tháng 2 năm 2004 sau khi tách ra từ BNB Co.Ltd (thành lập năm 2000), sau 15 năm hình thành phát triển đã trở thành nhà phân phối hàng đầu các sản phẩm hóa mỹ phẩm nhập khẩu tại thị trường Việt Nam.

Từ năm 2004 đến nay, Eurostars là nhà phân phối độc quyền và đối tác chiến lược của Tập đoàn Sodalis – TOP 5 những nhà sản xuất hóa mỹ phẩm, đồ chăm sóc gia đình của Italy tại Việt Nam.

292602043_442621457873408_8247506661893124464_n.jpeg

4. G.G.G 

G.G.G là thương hiệu skincare cao cấp, được nghiên cứu và sản xuất tại Hàn Quốc. 

Được xây dựng với tiêu chí “affordable luxury" - sản phẩm cao cấp nhưng mức giá dễ tiếp cận với số đông, G.G.G Cosmetics mang đến cho người tiêu dùng mỹ phẩm, đặc biệt là giới trẻ khá nhiều trải nghiệm mới.

Nhờ chất lượng cao, giá thành tốt thì hình ảnh sản phẩm được đầu tư chỉn chu nghiêm túc nên GGG được chào đón tại thị trường trong nước và Châu Á.

Tổng hợp

Bài liên quan

(0) Bình luận
Vừa hết ồn ào, Võ Hà Linh tiếp tục lên livestream bán hàng, hứa hẹn sẽ có "bom tấn": Lần này, có tới 4 nhãn hàng nào lựa chọn chiến thần?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO