VNREA ký kết hợp tác đào tạo, bồi dưỡng và phát triển nhân lực cho thị trường Bất động sản

PV | 05:54 18/08/2023

Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA) vừa ký kết thỏa thuận hợp tác với Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ tài nguyên và môi trường (InNET) nhằm đào tạo, bồi dưỡng và phát triển nhân lực cho thị trường Bất động sản.

VNREA ký kết hợp tác đào tạo, bồi dưỡng và phát triển nhân lực cho thị trường Bất động sản
RED Center và CCDHR đã thực hiện ký kết thỏa thuận triển khai các hoạt động cụ thể nhằm đào tạo, bồi dưỡng và phát triển nhân lực về các lĩnh vực tài nguyên và môi trường, liên quan tới bất động sản.

Nội dung hợp tác được VNREA và InNET thống nhất giao cho hai đơn vị trực thuộc là Trung tâm Phát triển Bất động sản (RED Center - trực thuộc VNREA) và Trung tâm Hợp tác và Phát triển nhân lực (CCDHR - trực thuộc Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ Tài nguyên và Môi trường) triển khai thực hiện.

Trong khuôn khổ buổi ký kết, RED Center và CCDHR đã thực hiện ký kết thỏa thuận triển khai các hoạt động cụ thể nhằm đào tạo, bồi dưỡng và phát triển nhân lực về các lĩnh vực tài nguyên và môi trường, liên quan tới bất động sản.

Tham gia lễ ký kết có TS. Nguyễn Văn Khôi, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Nguyên Phó Chủ tịch TP. Hà Nội; ông Đỗ Viết Chiến, Phó Chủ tịch Thường trực thứ Hai Hiệp hội Bất động sản Việt Nam; Nguyên Cục trưởng Cục phát triển Đô thị - Bộ Xây dựng; ông Lê Văn Thìn, Ủy viên BCH Hiệp hội khóa V; Chánh văn phòng Hiệp hội BĐS Việt Nam; bà Nguyễn Thi Dung Ủy viên BCH Hiệp hội khóa V, Giám đốc - RED Center;

Về phía Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ Tài nguyên và Môi trường có TS. Dương Thanh An, Hiệu trưởng Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ tài nguyên và môi trường; TS. Phạm Hải Bằng, Phó Hiệu trưởng Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ tài nguyên và môi trường cùng các lãnh đạo và cán bộ của Trường và CCDHR.

screen-shot-2023-08-17-at-23.03.54.png

TS. Nguyễn Văn Khôi, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam ký văn bản thỏa thuận với TS. Dương Thanh An, Hiệu trưởng Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ tài nguyên và môi trường.

Phát biểu tại Lễ ký kết, TS. Nguyễn Văn Khôi nhấn mạnh, việc hợp tác giữa hai đơn vị sẽ tập trung ưu tiên về đào tạo, bồi dưỡng và phát triển nhân lực cho thị trường bất động sản. Triển khai cụ thể giao cho 2 đơn vị trực thuộc, phải lưu ý 3 điểm: những nội dung trọng tâm mà thị trường có nhu cầu, pháp luật cho phép và hiệu quả cho người được đào tạo.

Theo nội dung ký kết, thời hạn hợp tác giữa hai bên là 5 năm, từ tháng 8/2023 đến tháng 8/2028. Đặc biệt, RED Center và CCDHR sẽ phối hợp, cấp giấy chứng nhận cho học viên sau khi hoàn thành các chương trình đào tạo, bồi dưỡng và phát triển nhân lực về các lĩnh vực tài nguyên - môi trường và hướng dẫn, tạo điều kiện cho các học viên có đủ điều kiện thực hiện các thủ tục có liên quan theo quy định của pháp luật. Hai đơn vị dùng mọi nguồn lực của mình để phối hợp thực hiện nhằm mang lại hiệu quả cao nhất trong công việc; cùng nhau đào tạo, bồi dưỡng và phát triển nhân lực có kiến thức kỹ năng, năng lực tốt, được đào tạo cơ bản, chuyên sâu đáp ứng được yêu cầu thực tiễn về các lĩnh vực tài nguyên, môi trường cũng như bất động sản.

Thay mặt Lãnh đạo Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ tài nguyên và môi trường, TS. Dương Thanh An đánh giá cao và chúc mừng hai bên đã chính thức ký kết thỏa thuận triển khai hợp tác thành công. Đồng thời ông cũng mong muốn VNREA tiếp tục hỗ trợ và tạo điều kiện thuận lợi để quan hệ hợp tác giữa RED Center và CCDHR ngày càng phát triển, góp phần cho hai đơn vị hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, đảm bảo tiến độ và chất lượng.

Tại lễ ký kết, TS. Nguyễn Bình Minh, Giám đốc cho biết thêm, mục tiêu lâu dài hơn là phát triển giá trị Bất động sản, trong đó có lĩnh vực môi trường. Bởi mới đây Chính phủ ban hành Nghị định về khu công nghiệp sinh thái; đồng thời nhiều người rất quan tâm đến những khu đô thị xanh. Chính vì thế, cả hai bên cũng đẩy mạnh hợp tác quốc tế, đưa thêm vấn đề môi trường vào phát triển giá trị đất đai.

Được biết, RED Center là đơn vị tập trung phục vụ khách hàng là các Chủ đầu tư, Nhà đầu tư trong và ngoài nước tìm kiếm nguồn đất, dự án bất động sản giá trị lớn để phát triển hiệu quả các dự án đầu tư, kinh doanh. Bên cạnh đó, RED Center còn tổ chức các chương trình đào tạo, bồi dưỡng về các lĩnh vực chuyên biệt liên quan đến bất động sản, giúp nhà đầu tư học nhanh - hành đúng - có kết quả đúng. Nhờ đó mà Mua đúng - Bán đúng - Đầu tư đúng.

Chương trình đào tạo được tổ chức bởi Trung tâm Phát triển Bất động sản (RED) - Hiệp hội Bất động Việt Nam, không chỉ dừng lại ở việc bồi dưỡng, đào tạo cung cấp kiến thức chuyên ngành, trong những chủ đề chuyên biệt phục vụ các nhà đầu tư. Bên cạnh đó còn có cơ hội cùng chuyên gia, cùng những người tham gia chương trình học, tạo ra những kết nối sâu sắc có giá trị lâu dài trên con đường đầu tư, kinh doanh bất động sản.

Chương trình đào tạo bồi dưỡng chuyên biệt về các lĩnh vực liên quan đến Bất động sản sẽ được RED Center và CCDHR liên tục tổ chức ngay sau lễ ký kết. Ngoài việc đào tạo tập trung tại các khu vực Trung tâm như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh … RED Center còn nhận đào tạo, bồi dưỡng, tập huấn theo yêu cầu đặt hàng riêng của các tổ chức, doanh nghiệp.


(0) Bình luận
VNREA ký kết hợp tác đào tạo, bồi dưỡng và phát triển nhân lực cho thị trường Bất động sản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO