Tự doanh CTCK mua ròng nhẹ trong phiên đầu tuần, tập trung "gom" C4G, VPB

Tuệ Giang | 19:00 03/04/2023

Tự doanh CTCK mua ròng nhẹ, hơn 6 tỷ đồng trên cả 3 sàn.

Tự doanh CTCK mua ròng nhẹ trong phiên đầu tuần, tập trung "gom" C4G, VPB

Thị trường chứng khoán có phiên giao dịch khởi sắc về cả điểm số lẫn thanh khoản. VN-Index tăng 14 điểm và tiến sát ngưỡng 1.080 điểm. Tâm lý thị trường có phần được giải toả, giá trị giao dịch chạm ngưỡng 14.000 tỷ đồng. Cổ phiếu Bất động sản và Ngân hàng là các nhóm ghi nhận tác động tích cực nhất lên thị trường. Tuy nhiên, khối ngoại là điểm trừ khi bán ròng gần 300 tỷ đồng. Trong khi đó, tự doanh CTCK mua ròng nhẹ, hơn 6 tỷ đồng trên cả 3 sàn.

Trên sàn HoSE, tự doanh CTCK bán ròng gần 25 tỷ đồng, trong đó khối tự doanh bán ròng 4 tỷ đồng trên kênh khớp lệnh trong khi bán ròng 21 tỷ qua kênh thỏa thuận.

Nhóm CTCK bán ròng mạnh nhất tại SSI với hơn 53 tỷ đồng; theo sau có STB, ACB cũng bị bán ròng lần lượt 25 tỷ đồng và 21 tỷ đồng.

Ngược lại, giao dịch của các CTCK tập trung mua ròng mạnh nhất tại cổ phiếu ngân hàng VPB với giá trị 22 tỷ đồng, ngoài ra tự doanh còn mua ròng nhiều tại TCB và KBC với giá trị khoảng 19 tỷ và 12 tỷ đồng.

Trên HNX, tự doanh CTCK mua ròng gần 4 tỷ đồng, trong đó mua ròng cổ phiếu SHS (3,6 tỷ đồng) và bán ròng 1,6 tỷ đồng tại POT.

Trên UPCoM, tự doanh CTCK ghi nhận mua ròng hơn 27 đồng, tâm điểm mua mạnh cổ phiếu C4G với gần 24 tỷ đồng.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Tự doanh CTCK mua ròng nhẹ trong phiên đầu tuần, tập trung "gom" C4G, VPB
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO