Tiếp nối nỗ lực sáng tạo, phát triển thương hiệu sản phẩm mới, tháng 8/2025, hệ thống quán Trung Nguyên Legend mở rộng hàng loạt không gian mới tại trung tâm của Mỹ, Việt Nam.
Ngày 20/7/2025, Trung Nguyên Legend chính thức ký kết hợp tác triển khai hệ thống trường mầm non INschool và tiểu học Xanh Tuệ Đức tiêu chuẩn quốc tế tại Thành phố cà phê.
Với khát vọng "định hình ngành cà phê Việt Nam ở tầm vóc cao hơn", Trung Nguyên Legend liên tục sáng tạo, đưa cà phê và văn hóa cà phê Việt Nam tạo dựng vị thế trên bản đồ thế giới.
Tiếp nối dấu ấn tại California, ngày 7/6/2025, Trung Nguyên E-Coffee tiếp tục khai trương cửa hàng nhượng quyền mới tại bang Texas, Mỹ, lan tỏa văn hóa cà phê Việt Nam ra toàn cầu.
Với thủ đoạn tự dựng lên một sàn chứng khoán bất hợp pháp, các đối tượng đã mời chào, lôi kéo khách hàng tham gia đầu tư, qua đó đã lừa đảo chiếm đoạt số tiền trên 200 tỷ đồng.
Sau khi Trung Nguyên động thổ nhà máy cà phê năng lượng lớn bậc nhất Đông Nam Á, Highlands Coffee đã chính thức khánh thành Nhà máy rang xay cà phê 500 tỷ và Nestlé Việt Nam rót thêm gần 2.000 tỷ mở rộng nhà máy.
Trong khuôn khổ Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9, ngày 10/3/2025, Trung Nguyên Legend đã phối hợp BTC Lễ hội tổ chức Lễ động thổ nhà máy cà phê năng lượng lớn bậc nhất Đông Nam Á tại Cụm công nghiệp Tân An 2, Tp. Buôn Ma Thuột.
Cụ thể, thù lao, thưởng và lợi ích khác của Chủ tịch HĐQT Nguyễn Thiên Trúc năm 2025 tối đa có thể lên tới 5,75 tỷ đồng. Từ ngày 01/01/2026 tối đa lên tới 6,4 tỷ đồng.
Tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam, duy nhất mô hình Trung Nguyên E-Coffee được Bộ Quốc Phòng chọn mang đến những ly cà phê năng lượng tuyệt hảo cho các đại biểu, khách mời.
Cổ phiếu AIG đã giảm liên tục trong 3 phiên giao dịch đầu tiên. Trong đó, ngày đầu tiên, cổ phiếu AIG giảm đến 8,1% và trong 2 hôm sau mỗi ngày giảm hơn 3%.
Về kết quả kinh doanh, lũy kế 9 tháng đầu năm, doanh thu thuần của AIG đạt 8.891 tỷ đồng, tăng 3% và lợi nhuận sau thuế đạt 634 tỷ đồng, tăng 10% so với cùng kỳ năm trước.
“SixDo vô cùng nổi tiếng, hướng tới sánh vai với các thương hiệu thời trang lớn trên toàn cầu”, Giám đốc Điều hành Amazon Global Selling Việt Nam nhắc tới các thương hiệu Made-in-Vietnam thành công trên trường quốc tế.