Tổng Giám đốc mới của Thaiholdings là ai?

Trọng Nghĩa | 10:20 02/01/2023

Ngày 29/12/2022, Hội đồng quản trị (HĐQT) CTCP Thaiholdings đã công bố quyết định thông qua việc miễn nhiệm chức Tổng Giám đốc của ông Nguyễn Văn Dũng kể từ ngày 1/1/2023. Ông Dũng xin rút khỏi ghế Tổng Giám đốc vì lý do khách quan.

Tổng Giám đốc mới của Thaiholdings là ai?
Ảnh: Nhà đầu tư

Bên cạnh đó, HĐQT của Thaiholdings cũng thông qua việc miễn nhiệm chức Phó Tổng Giám đốc kiêm Kế toán trưởng của ông Phan Mạnh Hùng và bổ nhiệm ông Hùng lên làm Tổng Giám đốc từ ngày 1/1/2023. Thời hạn bổ nhiệm: cho đến khi có quyết định thay thế.

Nghĩa là chính thức từ ngày 1/1/2023, ông Phan Mạnh Hùng là Tổng Giám Đốc của Thaiholdings, thông tin đã được cập nhật trên website của tập đoàn.

Nguồn: Thaiholdings

Ông Phan Mạnh Hùng sinh năm 1978. Ông đã có hơn 20 năm làm việc trong lĩnh vực tài chính, kế toán đồng thời liên tục giữ các vị trí lãnh đạo tại các doanh nghiệp lớn như: Tổng Giám đốc Công ty TNHH Tư vấn VFAM Việt Nam, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty TNHH Dịch vụ Kế toán và Tư vấn Thuế Việt Nam, thành viên HĐQT kiêm Phó Tổng Giám đốc CTCP Du lịch Kim Liên, Chủ tịch HĐQT CTCP Tôn Đản…và gần đây nhất là Phó Tổng Giám đốc Thaiholdings.

Ông Ngô Quyết Tiến được bổ nhiệm thay ông Phan Mạnh Hùng giữ vị trí kế toán trưởng của Thaihoidings.

1.png
Nguồn: Thaiholdings

Trong năm 2022, nhân sự cấp cao của Thaiholdings liên tục biến động khi doanh nghiệp miễn nhiệm và bổ nhiệm loạt Phó Tổng Giám đốc và cả thành viên HĐQT cùng thành viên Ban Kiểm soát.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Tổng Giám đốc mới của Thaiholdings là ai?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO