Thương hiệu loa cao cấp dành người có tiền mới dám mua: Đắt xắt ra miếng, chiếc “cao giá” nhất lên đến gần 1 tỷ đồng

Lam Phương | 15:52 12/10/2023

Mới đây, thương hiệu âm thanh cao cấp của Pháp Devialet chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam.

Thương hiệu loa cao cấp dành người có tiền mới dám mua: Đắt xắt ra miếng, chiếc “cao giá” nhất lên đến gần 1 tỷ đồng

Cột mốc đáng nhớ này đánh dấu quyết tâm của thương hiệu nhằm tăng cường hiện diện trên thị trường audio Việt, đồng thời thể hiện sự ủng hộ dành cho các đối tác trong nước. Tiếp nối những lần khai trương tại Thanh Đảo (Trung Quốc) và Mumbai (Ấn Độ), sự kiện này tái khẳng định tầm nhìn của thương hiệu trong việc đưa âm thanh chuẩn mực đến với toàn châu Á.

Chia sẻ tại buổi ra mắt, Giám đốc khu vực Châu Á-Thái Bình Dương Martin Ku cho biết Việt Nam là thị trường thứ 3 ở Đông Nam Á mà Devialet “đặt chân” đến, sau Singapore và Indonesia.

Trọn bộ sản phẩm của thương hiệu âm thanh Pháp – từ dòng loa biểu tượng Phantom cho đến tai nghe Gemini II, đại diện mới nhất cho bí quyết kỹ thuật của thương hiệu – đều có mặt tại cửa hàng.

store.png
Thành lập từ 2007, Devialet là công ty thiết kế âm học nằm ở giao điểm giữa xa xỉ phẩm và công nghệ tiên tiến.

Bằng cách kết hợp chất lượng âm thanh vượt trội với thiết kế hiện đại, các kỹ sư hàng đầu thế giới tại Devialet cam kết đem đến những phát minh ý nghĩa, độc đáo cho trải nghiệm âm thanh phi thường.

Ông Martin Ku cũng cho biết thêm: “Những gì bạn không thể nghe được với Devialet, bạn có thể cảm nhận với cơ thể, từ trong xương của bạn. Và đây là điều khiến thương hiệu trở nên độc đáo”.

Chẳng hạn, tai nghe Gemini II là thành tựu của 15 năm nghiên cứu và phát triển, truyền tải chất lượng và chiều sâu âm thanh đặc biệt xuất sắc nhờ vào khả năng kết nối vượt trội. Đó là tính năng chống ồn thích ứng (adaptive noise cancellation), giảm tiếng gió chủ động AWR, micro đôi, khả năng kháng nước chuẩn…

Một thách thức trong quá trình sáng tạo của thương hiệu âm thanh Pháp là tìm ra những cách mới để đưa công nghệ độc quyền tiên tiến của hãng vào trong không gian ngày càng nhỏ. 

Để làm được điều này với dòng tai nghe mới, đội ngũ chuyên gia của hãng phải nghiên cứu kỹ lưỡng trải nghiệm thính giác của con người và cấu trúc của đôi tai. Từ đó hình thành khả năng gói gọn công nghệ trong không gian nhỏ, vừa vặn với đủ mọi dáng tai.

Đây được coi là bước tiến trong việc mang đến âm thanh thực sự cách mạng, thông qua trải nghiệm nghe độc đáo, mở ra những khả năng mới cho âm thanh không dây. 

gemini.jpg
Hiện, tai nghe Gemini II phiên bản vỏ màu vàng có giá 17,89 triệu đồng, trong khi phối màu đen và bạc có giá 11,59 triệu đồng.

Trong khi đó, dòng loa nội thất Phantom II được cải tiến từ Phantom I, được các kỹ sư thu nhỏ kích cỡ đồng thời phải giữ nguyên chuẩn mực hiệu năng sản phẩm.

Dòng sản phẩm này đã khiến công ty phải mở công xưởng riêng, thuê về đội ngũ dày dặn kinh nghiệm, đặt robot chuyên biệt để làm chủ mọi công đoạn chế tạo. Ngoại hình tròn trịa, mang bóng dáng viễn tưởng đặc trưng là sự kết hợp của savoir-faire (bí quyết chế tác) và art de vivre (nghệ thuật sống) của thương hiệu.

Tùy vào chất liệu, màu sắc và cường độ âm thanh, người mua có thể cần chi trả 32-103 triệu đồng nếu muốn sở hữu một sản phẩm thuộc dòng loa nội thất này.

devialet-trang-tien_dsf9411.jpg
Devialet đem đến cho giới mộ điệu audio và nhà sưu tầm một trải nghiệm âm học phi thường, đạt tầm cao mới bởi những phát minh cách mạng hoá âm thanh.

Ngoài Gemini II và Phantom II, thương hiệu còn mang đến các sản phẩm khác như loa di động Mania (23,99-31,49 triệu đồng), loa thanh soundbar Dione (69,99-83,99 triệu đồng) và hệ thống ampli Expert Pro (169,9-949 triệu đồng).


(0) Bình luận
Thương hiệu loa cao cấp dành người có tiền mới dám mua: Đắt xắt ra miếng, chiếc “cao giá” nhất lên đến gần 1 tỷ đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO