VIFA Expo 2024 sẽ thu hút hơn 600 doanh nghiệp tham gia với hơn 2.000 gian hàng, quy tụ số lượng lớn các nhà cung cấp, nhà sản xuất sản phẩm nội thất, mỹ nghệ.
Bia thủ công (craft beer) ngày càng được nhiều người biết đến như là một loại đồ uống cao cấp với phong cách uống nhâm nhi, thưởng thức để cảm nhận hương vị chứ không vội vã, xô bồ.
Trong năm 2022, người Việt Nam tiêu thụ rượu bia giảm từ 1,3 lít/người/tháng năm 2020 xuống 1,2 lít năm 2022. Trong khi doanh thu công ty bia rượu đạt “đỉnh”.
Ngành đường sắt xây dựng chính sách linh hoạt, bằng cách đặt giá vé thành nhiều giai đoạn khác nhau để giãn mật độ hành khách đi các ngày cao điểm và thu hút hành khách đi vào các ngày thấp điểm vắng khách.
Phải mất 25-30 ngày để hoàn thành một mẻ bia thủ công. Từ tank trong nhà máy, keg bia, vòi rót đến ly đều phải được giữ lạnh dưới 4 độ C để giữ trọn hương vị.
Trên sàn chứng khoán, từ ngày 19/5/2016, do thua lỗ nhiều năm liên tiếp, Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX) đã quyết định hủy niêm yết toàn bộ 110 triệu cổ phiếu SQC của CTCP Khoáng sản Sài Gòn – Quy Nhơn.
Liên tục nằm trong top 10 mặt hàng có kim ngạch xuất khẩu lớn nhất trong những năm gần đây, có thể nói thị trường quốc tế đang rộng mở đối với các doanh nghiệp thủ công mỹ nghệ Việt Nam.
Để tồn tại trên nền tảng số, các làng nghề thủ công mỹ nghệ (TCMN) Việt cần chấp nhận một sự thật: Chi phí bỏ ra để có được 1 khách hàng đầu tiên là đắt nhất trong các hình thức kinh doanh.
Nâng cao năng lực xuất khẩu qua kênh thương mại điện tử cho doanh nghiệp Việt là một giải pháp trọng tâm nhằm đưa sản phẩm chất lượng cao của ta ra thế giới.