Thị trường BĐS Vinh sôi động cuối năm nhờ trợ lực từ chủ đầu tư lớn

Chi An | 07:02 08/12/2023

Cùng với đà tăng trưởng của thị trường BĐS, nhiều chủ đầu tư lớn tung ra loạt chính sách bán hàng (CSBH) hấp dẫn để thu hút khách hàng tại TP Vinh.

Thị trường BĐS Vinh sôi động cuối năm nhờ trợ lực từ chủ đầu tư lớn

Tại vùng lõi TP Vinh, dự án nhà phố thương mại Vincom Shophouse Diamond Legacy với cam kết lợi nhuận hấp dẫn đang thu hút sự quan tâm của đông đảo nhà đầu tư.

Nhà phố vùng lõi đô thị cam kết lợi nhuận cho thuê 3,2 tỷđồng/3 năm

Giới phân tích nhận định cuối năm là thời điểm hợp lý để các nhà đầu tư BĐS xem xét, quyết định bỏ vốn vào sản phẩm giàu tiềm năng, bởi thị trường đang phục hồi khá rõ nét. Bằng chứng là gần đây nhiều chủ đầu tư liên tục “tung hàng” kết hợp CSBH hấp dẫn, thu hút đông đảo khách hàng. Thanh khoản cũng được cải thiện ấn tượng so với hồi đầu năm 2023.

Là phân khúc nổi bật trên thị trường BĐS, nhà phố thương mại vùng lõi đô thị vẫn nằm trong tầm ngắm của giới tinh hoa và các nhà đầu tư sành sỏi. Đây là mô hình đầu tư lợi ích kép, vừa để ở, vừa có khả năng gia tăng lợi nhuận ổn định nhờ vị trí, nguồn cung giới hạn, tiềm năng kinh doanh.

Theo đó, trong bối cảnh nguồn cung nhà phố thương mại tại thành phố lớn dần khan hiếm, xu hướng nhiều nhà đầu tư tiến về lõi đô thị và các vùng lân cận tìm kiếm cơ hội ngày càng rõ nét. Đơn cử tại TP Vinh, dòng sản phẩm này ngày càng hấp dẫn các nhà đầu tư trong bối cảnh ngành du lịch Nghệ An đang tăng tốc.

a1-10-.jpg
Nhà phố thương mại Vincom Shophouse Diamond Legacy vùng lõi đô thị TP Vinh hấp dẫn nhà đầu tư bởi chính sách bán hàng ưu đãi.

Đặc biệt, ngay từ ngày đầu ra mắt, nhà phố thương mại thuộc quần thể phức hợp mua sắm, dịch vụ Vincom Shophouse Diamond Legacy ngay trung tâm TP Vinh đã trở thành điểm thu hút dòng tiền.

Dự án đang được chủ đầu tư Vinhomes “mạnh tay” áp dụng chính sách cam kết tiền thuê lên đến 3,2 tỷ đồng trong 3 năm (khoảng 90 triệu đồng/tháng). Trợ lực hấp dẫn này giúp Vincom Shophouse Diamond Legacy ghi nhận nhiều giao dịch thành công, tiếp đà sôi động cho thị trường BĐS TP Vinh.

a2-9-(2).jpg
Cơ hội hấp dẫn để các nhà đầu tư sở hữu nhà phố thương mại trung tâm thành phố Vinh.

Anh Tommy Hoàng - Việt kiều Australia - đánh giá cao giải pháp kích cầu của chủ đầu tư Vinhomes.

“Đây là phương án đầu tư an tâm, khi nắm chắc khoản lợi nhuận không nhỏ sau khi bàn giao. Nếu so với tiền gửi ngân hàng, đây cũng là khoản lợi nhuận vượt xa kỳ vọng. Hơn hết, các sản phẩm nhà phố tại đây đã hiện hữu, nhà đầu tư có thể thu lợi ngay từ việc cho thuê cũng như tiềm năng tăng giá khi TP Vinh thay da đổi thịt”, anh Tommy Hoàng chia sẻ.

Nhiều trợ lực giúp nhà đầu tư tối ưu chi phí

Không chỉ hưởng lợi từ các chính sách cam kết lợi nhuận, khách hàng sở hữu nhà phố thương mại tại Vincom Shophouse Diamond còn nhận loạt ưu đãi như hỗ trợ vay ngân hàng, hỗ trợ chi phí hoàn thiện nội thất… từ phía chủ đầu tư, giúp gia tăng cơ hội sinh lời bền vững.

“Chính sách của Vincom Shophouse Diamond Legacy hỗ trợ thiết thực. Người mua chỉ cần bỏ số tiền ban đầu 30% là có thể nhận nhà, phần còn lại ngân hàng cho vay với hỗ trợ lãi suất 0% đến 30 tháng. Nhà đầu tư không phải trả lãi ngân hàng, mà còn được hưởng khoản sinh lời cố định từ việc cam kết tiền thuê trong 3 năm”, anh Tommy Hoàng chia sẻ về lý do sở hữu 2 căn nhà phố thương mại tại dự án.

Chủ đầu tư cũng áp dụng gói hỗ trợ hoàn thiện tầng 1 bằng tiền, tương đương 1% giá trị HĐMB cho khách hàng. Đặc biệt, chủ nhân sở hữu nhà phố thương mại Vincom Shophouse Diamond Legacy được nhận 1 ôtô điện VF9 Plus trị giá 2,2 tỷ đồng.

a3-6-(1).jpg
Vincom Shophouse Diamond Legacy với nhiều chính sách hỗ trợ tài chính.

Theo phân tích của các chuyên gia, so với mặt bằng chung, CSBH áp dụng cho nhà phố Vincom Shophouse Diamond Legacy với 2 giải pháp trọng yếu: Giảm chi phí tối thiểu và cam kết lợi nhuận tối đa. Hình thức này không chỉ đảm bảo tính an toàn cho người mua, mà còn giúp các nhà đầu tư dễ dàng sở hữu dòng sản phẩm có khả năng sinh lời và gia tăng lợi nhuận khi dự án chính thức đi vào hoạt động.


(0) Bình luận
Có thể bạn quan tâm
Sau tuần giá vàng giảm mạnh, giới phân tích và đầu tư bỗng 'chia rẽ' quan điểm
Thị trường vàng đã trải qua một tuần rớt thê thảm khi mất hơn 2%, đánh dấu tuần giảm mạnh nhất kể từ tháng 12/2023. Mặc dù vậy, nhìn lướt qua biểu đồ giá hàng tuần cho thấy hầu hết mức giảm rơi vào gần cuối tuần, khi các nhà giao dịch bán kiếm lời sau khi giá tăng vào đầu tuần, và tăng trở lại vào thứ Sáu, sau dữ liệu lạm phát của Mỹ.
Thị trường BĐS Vinh sôi động cuối năm nhờ trợ lực từ chủ đầu tư lớn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO