Thang máy FUJIALPHA đáp ứng thiết kế cabin không giới hạn

Tú Ninh | 16:13 13/11/2023

Trong khi chất lượng sản phẩm và uy tín thương hiệu là điều kiện cần khi lựa chọn thang máy thì mẫu mã cabin đồng bộ với thiết kế kiến trúc được cho là điều kiện đủ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng hiện nay.

Thang máy FUJIALPHA đáp ứng thiết kế cabin không giới hạn
Dòng thang máy phi tiêu chuẩn với mẫu mã đa dạng của FUJIALPHA được nhiều người lựa chọn

Nếu như trước đây, việc lắp đặt thang máy đơn thuần chỉ để phục vụ nhu cầu di chuyển, thì đến nay người tiêu dùng ngày càng yêu cầu khắt khe hơn với thẩm mỹ của sản phẩm. Một chiếc thang máy vừa đáp ứng công năng sử dụng, vừa sở hữu mẫu mã đa dạng đang được ưu tiên lựa chọn. Điều này đặt ra yêu cầu với các thương hiệu thang máy trong việc cung cấp sản phẩm đáp ứng thị hiếu của khách hàng.

Ông Vũ Tiến Thành - Phó Tổng giám đốc Công ty CP Thang máy FUJIALPHA cho biết “Gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực thang máy là quãng thời gian giúp chúng tôi hiểu rất rõ nhu cầu của khách hàng trong từng giai đoạn. Đó là lý do FUJIALPHA luôn nghiên cứu để cung cấp các dòng sản phẩm mới, phù hợp với xu hướng của thị trường. Hiện nay, chúng tôi đang sở hữu hai hệ sản phẩm là hệ thang máy tiêu chuẩn và phi tiêu chuẩn, tự tin chinh phục cả những vị khách khó tính nhất”.

Theo ông Thành, ưu điểm của thang máy phi tiêu chuẩn mà FUJIALPHA đang sở hữu sẽ mang đến sự linh động trong thiết kế thang, có thể lắp đặt và thi công với mọi công trình theo điều kiện yêu cầu thực tế, từ những căn nhà phố cho đến nhà trong hẻm. Đơn cử như trường hợp kích thước hố thang đã xây dựng trước không đạt kích thước lớn cho các dòng thang tiêu chuẩn thì dòng thang phi tiêu chuẩn của FUJIALPHA sẽ là lựa chọn tối ưu nhất. Hay để lắp được thang máy cửa tự động thì yêu cầu chiều ngang hố thang phải rộng. Tuy nhiên nhiều công trình nhà cải tạo, hay xây mới nhưng diện tích nhỏ thì kích thước chiều ngang hố thang bé, không thể làm cửa tự động được, khi đó phải tính đến phương án cửa mở bằng tay. Đó là lý do dòng thang phi tiêu chuẩn của FUJIALPHA đã đón nhận những đánh giá tích cực từ người tiêu dùng.

Ngoài ra, khi lựa chọn hệ thang máy này của FUJIALPHA, khách hàng sẽ được chủ động quyết định các thiết bị, vật liệu, thông số kỹ thuật cũng như phương án thi công phù hợp nhất với sở thích và tài chính. Khách hàng sẽ có những chọn lựa đa dạng, từ vật liệu ốp gỗ, ốp đá, mạ vàng, mạ đồng... hay thiết kế cabin theo phong cách sang trọng, tối giản, cá tính, năng động….

anh-2.jpg
FUJIALPHA giúp khách hàng có thể “may đo” thang máy phù hợp với sở thích và kiến trúc ngôi nhà

Thiết kế đặc biệt có thể khiến cho chiếc thang máy của mỗi gia đình trở thành của độc trong số hàng triệu chiếc thang máy gia đình, từ đó mang đến những sản phẩm thang máy độc nhất vô nhị, phản ánh chân thực cá tính và phong cách của chủ sở hữu. Việc cả gia đình được sống trong không gian đúng gu thẩm mỹ, sẽ làm cho gia chủ và các thành viên được thoải mái, tự tin và đặc biệt là gia tăng tính kết nối các thành viên trong gia đình.

Hiện nay, FUJIALPHA là một thương hiệu thang máy trong nước đã khẳng định được tên tuổi sau gần 20 năm có mặt trên thị trường với đa dạng sản phẩm như thang tải khách, thang chở hàng, thang cuốn, thang quan sát… được sử dụng rộng rãi tại các công trình trên khắp cả nước.

anh-3.jpg
Các dòng thang máy của FUJIALPHA đã trở thành một phần kiến trúc của nhiều công trình trên cả nước

Trong đó, FUJIALPHA từng được thị trường đánh giá rất cao khi cho ra mắt những bộ sưu tập thang máy dẫn đầu xu hướng như “Sắc màu biển xanh” – những thiết kế dành riêng cho các thành phố biển; “Phong thủy ngũ hành” – các thiết kế cabin theo cung mệnh Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ; “Thịnh vượng Cát tường” – bộ sưu tập với các sắc màu vượng khí làm chủ đạo.

Năm 2023, nhằm đón đầu xu hướng lắp đặt thang máy gia đình đang ngày càng trở nên phổ biến, FUJIALPHA tiếp tục ra mắt dòng thang máy mới FUJIALPHA ECO với những ưu điểm của một dòng thang kinh tế, chất lượng, công nghệ an toàn, vận hành bền bỉ; kết hợp cùng vật liệu sử dụng, thời gian bàn giao, dịch vụ bảo hành - bảo trì,…


(0) Bình luận
Thang máy FUJIALPHA đáp ứng thiết kế cabin không giới hạn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO