Việt Nam là thị trường lớn thứ hai với doanh thu 49,5 tỷ baht, tương đương 37.630 tỷ đồng, tăng 11,1% so với cùng kỳ. Kết quả này chỉ thua sân nhà Thái Lan.
Sản phẩm Baby Three "Thỏ thị trấn ver.2" đứng trước làn sóng tẩy chay khi một số người dùng cho rằng trên má sản phẩm có họa tiết giống "đường lưỡi bò".
Có thể nói, sự thành công của ông Nguyễn Đăng Quang và Nguyễn Duy Hưng cũng là bài học cho nhà đầu tư cá nhân trên thị trường trong việc lựa chọn doanh nghiệp đầu tư.
Trên trang cá nhân của mình, ông Đỗ Cao Bảo - thành viên HĐQT Tập đoàn FPT đã chia sẻ góc nhìn của mình về số lượng doanh nghiệp ở Việt Nam so với một số nước khác trong khu vực.
Để thực hiện được mục tiêu này, đòi hỏi sự vào cuộc quyết liệt, đồng bộ, chung sức, đồng lòng của cả hệ thống chính trị, cộng đồng doanh nghiệp, nhân dân cả nước.