Theo EIU, môi trường kinh doanh của Việt Nam đã chứng kiến sự cải thiện mạnh nhất trong giai đoạn 2003-2023, với điểm đánh giá đạt 1,3 điểm, cao nhất trong số 82 quốc gia, vùng lãnh thổ được nghiên cứu.
"Các nhà khởi nghiệp quốc tế cũng như Thái Lan luôn tìm kiếm nhân tài công nghệ tại thị trường này, đây là lợi thế mà Việt Nam đang vượt trội hơn so với nhiều thị trường khác", CEO Techsauce nhấn mạnh.
Phó Chủ tịch Yên Bái gọi đây là chuyện “sau cơn mưa, trời lại sáng” trong nỗ lực phục hồi kinh tế sau những ngày chống chọi với siêu bão Yagi. Đây là TTTM đầu tiên của ông lớn Thái Lan Central Retail tại tỉnh trung du và miền núi phía Bắc này.
Theo thống kê của GfK, thị trường Việt Nam đang tiêu thụ khoảng 1 triệu máy giặt lồng ngang/năm, cao gấp 3-4 lần các thị trường lân cận như Thái Lan, Indonesia hay Malaysia.
Trong những năm gần đây, thẻ nội địa ngày càng được chú trọng phát triển, không chỉ thanh toán được trong nước mà còn có thể thanh toán tại nhiều quốc gia.