Tập đoàn thủy sản Việt Úc giới thiệu tour tham quan trực tuyến 360 độ

Kim Ngân | 09:08 10/03/2023

Công nghệ 360 độ đã từng thấy trong ngành du lịch, bất động sản. Trong ngành thủy sản, Việt Úc – một Tập đoàn luôn tiên phong về mặt công nghệ, đã giới thiệu chương trình Tham quan trực tuyến các khu phức hợp sản xuất tôm.

Tập đoàn thủy sản Việt Úc giới thiệu tour tham quan trực tuyến 360 độ

Trên chặng đường hơn 20 năm với sứ mạng nâng tầm tôm Việt, Việt Úc là tập đoàn hàng đầu mảng tôm giống và tiên phong trong việc triển khai hai định hướng chiến lược: Vì một ngành tôm Việt Nam công nghệ cao bền vững và khép kín chuỗi giá trị ngành tôm. Xuyên suốt hành trình đó, Việt Úc liên tục nghiên cứu và ứng dụng công nghệ cao trong từng phân khúc nhưng vẫn đảm bảo giá trị bền vững: Từ chủ động nguồn tôm bố mẹ để cho ra đời các thế hệ tôm giống chất lượng, đến nuôi tôm thương phẩm công nghệ cao và cuối cùng là sản phẩm con tôm hoàn hảo nằm trên bàn ăn người tiêu dùng.

Không chỉ ứng dụng công nghệ vượt trội trong hoạt động sản xuất, Việt Úc còn ứng dụng công nghệ đa dạng phương thức tiếp cận hiện đại, tiện lợi hơn cho người dùng. Với mong muốn các khách hàng, đối tác sẽ hiểu rõ hơn về sự đầu tư vào quy mô, công nghệ cũng như định hướng phát triển của Tập đoàn nói riêng, toàn ngành nói chung. Đó chính là lý do chương trình tham quan trực tuyến 360 độ ra đời.

Năm 2022, tập đoàn đã chính thức công bố chương trình tham quan 360 độ khu phức hợp sản xuất tôm giống công nghệ cao Việt Úc.

Đầu năm 2023, tập đoàn tiếp tục mở rộng chương trình tham quan Trung tâm Di truyền và Chọn giống tôm bố mẹ. Đây là phân khúc quan trọng trong chuỗi giá trị khép kín ngành tôm. Đặc biệt, không phải ai cũng có thể đến trực tiếp tận nơi để tham quan được bởi tính nghiêm ngặt về an toàn sinh học toàn khu.

Lợi ích thiết thực của chương trình tham quan trực tuyến

Dù ở bất cứ đâu, chỉ cần một chiếc điện thoại hay máy tính có kết nối internet là người dùng có thể tham quan được. Do đó, khách hàng, đối tác, người nuôi… sẽ không phải tốn nhiều thời gian hay công sức đi lại, để trải nghiệm.

Đặc biệt, các hình ảnh được mô phỏng góc 360 độ một cách sống động, chân thực từ toàn cảnh đến cận cảnh. Qua đó giúp người dùng sẽ có cảm giác như đang có mặt tại hiện trường.

Ngoài ra, chương trình giúp nâng cao trải nghiệm cho người dùng nhiều hơn nhờ được thiết kế các hình ảnh kèm thuyết minh rải khắp các giai đoạn.

Chương trình tham quan có gì hấp dẫn?

Theo đơn vị tổ chức, hai tour tham quan đặc sắc nhất trong toàn chuỗi giá trị khép kín bao gồm:
Tour thứ nhất: Người dùng sẽ hiểu hơn về sự đầu tư, các công nghệ ứng dụng trong khu phức hợp sản xuất tôm giống công nghệ cao của Việt Úc. Đặc biệt là quy trình để sản xuất ra tôm giống chất lượng.

Thứ hai, người dùng sẽ có cơ hội tham quan Trung tâm Di truyền và Chọn giống tôm bố mẹ.

Đây là phân khúc được kiểm tra vô cùng nghiêm ngặt về an toàn sinh học. Do đó, khách tham quan rất hiếm khi được trực tiếp vào bên trong trung tâm. Nhưng với công nghệ 360 độ này, người dùng sẽ có cơ hội hiểu rõ hơn về những công nghệ ứng dụng, hoạt động sản xuất trong phân khúc tôm bố mẹ, thông qua những hình ảnh được tái hiện chân thực, sống động.

Việt Úc là tập đoàn tiên phong tại Việt Nam đã xây dựng Trung Tâm Di truyền và Chọn giống tôm bố mẹ với quy mô lớn, bài bản. Việc chủ động được nguồn tôm bố mẹ không chỉ là sự đảm bảo nguồn cung trong nước, mà từ đó cho ra đời các thế hệ tôm giống chất lượng, đảm bảo ổn định sản lượng và cả chất lượng nguồn giống cung cấp đến người nuôi tôm cả nước.

2 thế hệ tôm giống mới nhất của Tập đoàn Việt Úc.

Tham gia tour bằng cách nào?

Người dùng chỉ cần chọn 1 trong 2 cách đơn giản như sau:

Cách 1: Vào thẳng trang www.VietUc.com hoặc www.ChuyenGiaTom.com,

bấm vào nút "Tham quan trực tuyến". 

Cách 2: Vào thẳng chuyên trang www.Thamquanvietuc.com

Để hiểu rõ hơn về định hướng chiến lược "Vì một ngành tôm Việt Nam công nghệ cao bền vững" của Tập đoàn Việt Úc, khách hàng có thể tìm hiểu qua video sau:

photo1678329561428-16783295615131129698858.jpg

(0) Bình luận
Tập đoàn thủy sản Việt Úc giới thiệu tour tham quan trực tuyến 360 độ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO