Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ gữa lòng thị trấn Phước Hải

Ngọc Lan | 10:21 26/04/2024

Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu tại Phước Hải (Bà Rịa Vũng Tàu) chính thức mở cửa phục vụ du khách. Tuy vừa ra mắt nhưng hứa hẹn sẽ nhanh chóng trở thành tọa độ sống ảo được các tín đồ du lịch săn đón.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ gữa lòng thị trấn Phước Hải

Một điểm đến, vạn không gian

Tacerla Cafe & Bakery sở hữu vị trí tọa sơn hướng thủy vô cùng đắc địa ngay mặt tiền đường ĐT 44A Phước Hải.

Bên cạnh việc thưởng thức cà phê, bánh ngọt hàn thuyên cùng bè bạn, người thân, nơi đây chắc chắn sẽ thỏa lòng những tín đồ thích check-in bởi vô số góc chụp hình “ảo diệu”.

Đặc biệt, Tacerla Cafe & Bakery còn mang đến cho du khách cảm giác được đi đến nhiều vùng trời xinh đẹp khác nhau, bởi nếu không gian bên trong quán mang phong cách kiến trúc bán cổ điển, thì khu vực bên ngoài lại được điểm tô bởi những giàn xương rồng cá tính giữa đồi cát trắng theo phong cách Địa Trung Hải.

Đa số vật dụng, nội thất tại quán đều trang trí bằng gỗ cùng gốm Châu Âu nên vừa bước vào, du khách sẽ cảm thấy có chút nhẹ nhàng nhưng rất ấm cúng và cũng không kém phần sang trọng.

a2.png

Chưa kể, quán rất chiều lòng khách hàng khi vừa có khu vực ngồi máy lạnh, vừa có một khoảng không gian thoáng đãng dành cho du khách nào yêu thiên nhiên, thích hưởng gió trời trong lành, cùng với đó là không gian cà phê phía trước cửa tiệm cho những ai đam mê tiểu cảnh cây xanh tươi mát.

a3.jpg

Điểm nhấn đặc biệt của Tacerla Cafe & Bakery chính là sử dụng sản phẩm mang thương hiệu Tacerla Coffee do chính Trân Châu Beach & Resort tự sản xuất và phân phối.

Cà phê Tacerla được làm từ những hạt cà phê Arabica và Robusta thượng hạng, được rang xay theo công nghệ hiện đại, mang đến hương vị cà phê đậm đà, độc đáo không thể xen lẫn với bất kỳ thương hiệu nào. Một điểm cộng nữa cho quán là bên cạnh cà phê, Tacerla Cafe & Bakery còn phục vụ đa dạng các loại thức uống quen thuộc gần gũi với khẩu vị người Việt Nam cùng nhiều lựa chọn bánh nướng và bánh ngọt hấp dẫn do chính tay trưởng bếp bánh Resort đảm nhiệm với mức giá phù hợp với tất cả mọi người.

Sắc màu mới tại Trân Châu Beach & Resort

Không chỉ là một quán cà phê, bánh ngọt đơn thuần để du khách đến thưởng thức và chụp ảnh check in mà đối diện Tacerla Cafe & Bakery là hệ thống villa liền kề biển của Trân Châu Beach & Resort - tạo nên thiên đường nghỉ dưỡng đa sắc màu. Dừng chân tại đây, du khách sẽ được nghỉ ngơi trong những căn villa mát mẻ, hiện đại, chỉ cần kéo nhẹ cửa sổ phòng là cảm nhận được hương vị đại dương, lắng nghe sóng vỗ rì rào.

a4.jpg

Trân Châu Beach & Resort cách trung tâm Thành phố Vũng Tàu khoảng 30km và cách TP.HCM chỉ 2 giờ đi xe, nằm ôm trọn bờ biển Phước Hải đầy quyến rũ. Không gian mang lại cho du khách sự thoải mái sau những bộn bề của cuộc sống. Phước Hải trong những năm gần đây là thiên đường nghỉ mát mới của Bà Rịa Vũng Tàu và Tacerla Cafe & Bakery như tô điểm thêm cho vẻ đẹp và thu hút đông đảo du khách ghé tới vùng biển đầy yên bình này. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách và người dân địa phương một địa điểm thư giãn tuyệt vời, nhất là vào dịp lễ 30/04 - 01/05 sắp đến.

a5.jpg

Đại diện Trân Châu Beach & Resort cho biết, dự án cửa hàng mới về cà phê, bánh ngọt tại Resort sẽ mở rộng chuỗi tiện ích phục vụ du khách và người dân địa phương, góp phần làm sôi động tuyến dịch vụ ven biển Phước Hải, nhất là vào giai đoạn cao điểm mùa hè sắp tới.

Đặc biệt nhân dịp mừng khai trương, bắt đầu từ ngày 24/04 đến 08/05, Tacerla Cafe & Bakery ưu đãi giảm 10% trên tổng hóa đơn cho tất cả khách hàng đến trải nghiệm sản phẩm trực tiếp tại quán.

Với không gian đẹp, dịch vụ chu đáo, thức uống và bánh thơm ngon, Tacerla Cafe & Bakery mong muốn trở thành điểm đến yêu thích của du khách và người dân địa phương khi đặt chân đến Thị trấn Phước Hải.

Trân Châu Beach & Resort

Địa chỉ: Khu phố Hải Sơn, thị trấn Phước Hải, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

Email: sales@tranchaubeachresort.vn

Điện thoại: 02543.886.215/216

Facebook: https://www.facebook.com/tranc...

 Website:"http://www.tranchaubeachresort.vn

">www.tranchaubeachresort.vn ">- Tiktok: https://www.tiktok.com/@tranch...


(0) Bình luận
Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ gữa lòng thị trấn Phước Hải
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO