Smartphone nhỏ gọn có chip A15 mạnh ngang iPhone 13 Pro Max: Camera xóa phông đỉnh cao, giá bán cực rẻ

Bích Câu | 10:35 13/10/2024

Thiết bị này sở hữu con chip 5G mạnh mẽ chẳng kém gì iPhone 13 Pro Max từng làm mưa làm gió trên thị trường smartphone cao cấp.

Smartphone nhỏ gọn có chip A15 mạnh ngang iPhone 13 Pro Max: Camera xóa phông đỉnh cao, giá bán cực rẻ

iPhone iPhone SE 3 5G là sự pha trộn giữa cũ và mới khi có ngoại hình giống với iPhone 8 và cấu hình mạnh mẽ như iPhone 13 Pro Max với chip A15 Bionic. Đặc biệt, nhờ mức giá phải chăng đã giúp iPhone SE 3 5G của Apple trở thành chiếc iPhone 5G giá rẻ nhất của Apple.

Sau khi iPhone 16 ra mắt, iPhone SE 3 5G vẫn được liệt kê trong dải sản phẩm chính thức cho thấy chiếc smartphone này thực sự vẫn rất có giá trị. 

Hiện tại, người mua có thể đặt hàng thiết bị này tại cửa hàng trực tuyến của Apple với giá hơn 10 triệu đồng. Tuy nhiên, trên thị trường máy cũ, iPhone SE 3 hiện đang được bán với giá rất rẻ, chỉ từ hơn 4 triệu đồng.

 - Ảnh 1.

iPhone SE 3 (iPhone SE 2022) là mẫu iPhone đầu tiên được làm từ nhôm không carbon. iPhone SE 3 từng được Apple giới thiệu sở hữu 'kính cứng nhất trên các mẫu điện thoại' ở cả mặt trước và mặt sau, một cải tiến để giúp thiết bị chống vỡ và trầy xước tốt hơn. 

Theo chia sẻ từ trang Macrumors, iPhone SE 3 khi tham gia các cuộc thử nghiệm với những lần thả rơi có tính toán và nhận thấy thế hệ iPhone SE 3 có vẻ bền hơn so với mẫu trước đó và gần như bền bằng iPhone 13.

 - Ảnh 2.

Về màn hình, iPhone SE 3 sở hữu tấm nền tấm nền IPS LCD Retina HD có kích thước 4.7 inch, độ sáng 625 nit. Ngoài ra, máy cũng sở hữu nút Home được tích hợp sẵn cảm biến TouchID giúp người dùng có thể dễ dàng mở khóa điện thoại bằng vân tay.

Chiếc điện thoại sẽ có camera sau đơn 12 MP với Deep Fusion và hỗ trợ công nghệ chụp ảnh điện toán mạnh mẽ. Chưa kể là camera của chiếc điện thoại này còn hỗ trợ tính năng Picture Styles giống như iPhone 13 và có cả tính năng Smart HDR 4. Chính nhờ chip xử lý mạnh mẽ như A15 Bionic có thể thu được ảnh xóa phông chẳng kém gì những chiếc iPhone cao cấp như iPhone 14 Pro Max.

 - Ảnh 3.

Hầu hết mọi tính năng xịn sò từ dòng iPhone 13 đều có mặt trên iPhone SE 3 nhờ sử dụng chung con chip A15 Bionic. Đây là con chip 5NM đủ sức cân mọi tác vụ cho dù là chơi game đồ họa nặng hay quay và chỉnh sửa video phân giải cao.  

Đối với các bài kiểm tra điểm chuẩn, iPhone SE 3 5G có số điểm tương đương với iPhone 13 và iPhone 13 Pro Max. Điều này đã giúp điện thoại trở thành thiết bị giá rẻ có cấu hình mạnh nhất thời điểm đó so với bất kỳ thiết bị nào, thậm chí kể cả Galaxy S22 Ultra.

 - Ảnh 4.

Mẫu iPhone giá rẻ của Apple còn có dung lượng RAM lên đến 4 GB, cao hơn 1 GB so với iPhone SE (2020). Dung lượng này thậm chí không hề thua kém mẫu iPhone 13. 

 iPhone SE 3 dùng pin Li-Ion dung lượng 2018 mAh. Tuy nhiên, khi kết hợp với chip 15 Bionic đã giúp thời lượng sử dụng pin được cải thiện đáng so với thế hệ tiền nhiệm. Điện thoại cũng được hỗ trợ sạc nhanh với công suất 20W.


(0) Bình luận
Smartphone nhỏ gọn có chip A15 mạnh ngang iPhone 13 Pro Max: Camera xóa phông đỉnh cao, giá bán cực rẻ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO