Siêu du thuyền dài 109m, có sức chứa 310 người “cập bến” vịnh Hạ Long: Có đầy đủ tiện nghi cao cấp, nói không với đồ nhựa

Lam Phương | 17:41 09/10/2023

Với triết lý vận hành phải đi đôi với bảo tồn và gìn giữ Di sản, Essence Grand Cruise triển khai mô hình du lịch biển có ý thức sinh thái, đánh dấu biểu tượng du thuyền "xanh" trên bản đồ Việt Nam, hướng đến trải nghiệm nghỉ dưỡng thượng lưu xanh trên Vịnh Hạ Long.

Siêu du thuyền dài 109m, có sức chứa 310 người “cập bến” vịnh Hạ Long: Có đầy đủ tiện nghi cao cấp, nói không với đồ nhựa

Lễ bàn giao siêu du thuyền Essence Grand Halong Bay Cruise 1 vừa diễn ra vào ngày 8/10. Với chiều dài 109m, chiều rộng 18,68m đi kèm 55 phòng ngủ đêm, sức chứa lên đến 320 người, Essence Grand Halong Bay Cruise 1 là siêu du thuyền bề thế và quy mô bậc nhất tại Vịnh Hạ Long.

Siêu du thuyền là sáng kiến độc đáo kết hợp giữa sự sang trọng, tiện nghi và trải nghiệm du lịch cao cấp, được thiết kế với đa tiện ích như nhà hàng đa năng, phòng tập gym, spa, bể bơi, khu vui chơi golf giả lập cùng nhiều hoạt động giải trí khác.

Không chỉ mang lại sự thoải mái cho du khách, siêu du thuyền ứng dụng đồng bộ công nghệ an toàn cao cấp với môi trường thân thiện, nhưng vẫn tuân thủ nghiêm ngặt các quy định bảo vệ môi trường. 

1s.jpg
Toàn cảnh siêu du thuyền Essence Grand Halong Bay Cruise 1.

Điều này được thể hiện ngay từ khâu chọn nguyên vật liệu, công nghệ sản xuất từ thép đến sơn hàng hải đến hệ thống máy móc, tất cả đều đảm bảo tiêu chí không gây hại cho môi trường biển. Bên cạnh đó, cơ sở vật chất thân thiện môi trường bao gồm hệ thống điều hoà đến xử lý nước thải. 

Các vật dụng sử dụng trên tàu được làm bằng chất liệu tái chế, nói không với đồ nhựa và chất thải hoá học. Tất cả được tính toán và vận hành để không gây tác động xấu đến môi trường bên ngoài. Ngay cả đội ngũ nhân viên một lòng tuân theo tôn chỉ duy nhất: Hài hoà với tự nhiên, bảo vệ màu xanh tuyệt bích mà Mẹ thiên nhiên ban tặng.

Lễ bàn giao tàu diễn ra tại Công ty TNHH Một thành viên đóng tàu  Hạ Long, khẳng định vị thế của Essence Grand Cruise là một trong những nhà cung cấp dịch vụ nghỉ dưỡng biển tương đương tiêu chuẩn 5 sao quốc tế tại Việt Nam. 

Đáng chú ý, chủ đầu tư Việt Thuận Group đóng vai trò quan trọng trong việc đưa Essence Grand Cruise thành công  đến với khách hàng trong nước và quốc tế. Với sự hỗ trợ và tin tưởng từ Việt Thuận Group, Essence Grand Cruise đã có thể vận hành, khai thác và phát triển các dự án du lịch nghỉ dưỡng  biển cao cấp, đặt những hải trình đầu tiên tại vịnh Hạ Long, vươn ra các vùng biển khác Việt  Nam và các nước trên thế giới.

2a.jpg
Bể bơi, nhà hàng đa năng, phòng tập gym và spa… là những tiện nghi cao cấp mà du khách có thể trải nghiệm trên siêu du thuyền Essence Grand Halong Bay Cruise 1.

(0) Bình luận
Siêu du thuyền dài 109m, có sức chứa 310 người “cập bến” vịnh Hạ Long: Có đầy đủ tiện nghi cao cấp, nói không với đồ nhựa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO