Vừa qua, Sự kiện Kick-off Sale Sinh Nhật 2025 của Lazada đã chính thức diễn ra trước thềm siêu sale sinh nhật, mang đến nhiều giải pháp giúp nhà bán hàng tối ưu vận hành, gia tăng lợi thế cạnh tranh và bứt phá doanh thu ngay từ đầu năm nay.
Trong sự kiện sale lớn nhất năm, người dùng đã tiết kiệm được đến 912 tỷ đồng chỉ riêng đối với ưu đãi freeship, trong khi ‘sàn cam’ cũng thu về gần 2 tỷ lượt xem livestream và video.
Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) vào trải nghiệm mua sắm không chỉ là bước đột phá về mặt công nghệ mà còn mang lại những lợi ích thiết thực cho cả người tiêu dùng lẫn nhà bán hàng.
6 tháng đầu năm 2024 tiếp tục "thuận buồm xuôi gió" với TikTok Shop, ghi nhận nhiều con số tăng trưởng mạnh mẽ. Nền tảng này cho biết sẽ tăng cường đầu tư gấp 4 lần để tiếp cận người dùng và nâng cao trải nghiệm, trong đó có chương trình ưu đãi phí ship.
Traveloka, nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á, chính thức khởi động chương trình khuyến mãi trực tuyến đáng mong đợi nhất trong năm mang tên EPIC Sale.
Với hơn 400 nhãn hiệu trong và ngoài nước của gần 60 doanh nghiệp khuyến mãi lên đến 90%. Sự kiện Khuyến mãi hàng hiệu đợt 2 đang thu hút đông đảo người dân tham gia mua hàng, góp phần kích cầu mua sắm dịp cuối năm 2023.
Sự kiện khuyến mại hàng hiệu – Flash Sale Holiday đợt 2 năm 2023 có sự góp mặt của hơn 400 nhãn hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước, với mức khuyến mãi lên đến 90% được tổ chức ngay trung tâm thương mại Union Square (Q.1, TP.HCM).