Rapido và hành trình mang lại luồng gió mới trong thị trường quạt điện ở Việt Nam

K.V | 11:22 17/04/2024

Đứng trước thị trường quạt điện ngày càng sôi động, đặc biệt khi thời tiết nắng nóng trở nên khắc nghiệt hơn bao giờ hết, Rapido nhận thấy cần có thêm bước chuyển mình bắt kịp với xu hướng thời đại.

Rapido và hành trình mang lại luồng gió mới trong thị trường quạt điện ở Việt Nam

Chiến lược đa dạng hóa dải sản phẩm, Rapido khát vọng đưa sản phẩm mới “quạt điện” vào thị trường

Càng bước gần giai đoạn nắng nóng gay gắt, khi mà nhiệt độ trung bình được dự báo năm sau cao hơn năm trước, thị trường kinh doanh quạt điện càng trở nên náo nhiệt bởi nhu cầu của khách hàng chưa hề có dấu hiệu suy giảm. Đây được coi là thời cơ cũng như thách thức đối với các doanh nghiệp ngành điện gia dụng.

Thực tế sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp nội địa ngày càng gay gắt. Mỗi doanh nghiệp đều phát triển hàng chục mặt hàng với mẫu mã và giá cả khác nhau vừa giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn theo khả năng tài chính, vừa gây khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm chất lượng đúng nhu cầu.

Đứng trước nhu cầu cấp thiết đó, cộng với tiềm lực có sẵn về sản xuất và phân phối, đội ngũ Rapido đã tiến hành nghiên cứu và thử nghiệm trong nhiều năm. Rapido quyết định tiếp tục phát triển thêm các dòng quạt điện mới. Việc chủ động trong sản xuất, làm chủ công nghệ lõi đi đôi với làm chủ chất lượng sản phẩm, Rapido ngày càng khẳng định vị thế trên thị trường với những sản phẩm có thẩm mỹ và an toàn với người sử dụng.

anh2.jpg
Rapido tiến tới mục tiêu mở rộng sản xuất, chuyển giao công nghệ, xây dựng nhà máy sản xuất quạt điện chất lượng cho người Việt.

Rapido đã quyết định mở rộng sản xuất, xây dựng thêm nhà máy có quy mô vô cùng lớn với tổng diện tích hơn 30.000m2 tại Khu Công nghiệp Đồng Văn II, xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam. Đây là nhà máy đón nhận chuyển giao nhiều công nghệ hiện đại từ châu Âu.

Với sự đầu tư nghiên cứu và phát triển sản phẩm để tạo đột phá cho hàng điện gia dụng Việt, hệ thống nhà máy Rapido sẽ không ngừng mở rộng để gia tăng năng lực sản xuất, hoàn thiện chuỗi cung ứng, đủ khả năng cạnh tranh sòng phẳng và dành lợi thế trước các thương hiệu trong và nước ngoài.

Cam kết “từ nhà máy đến nhà mình” - sản phẩm chất lượng, giá cả xứng tầm

Với hành trình đầy nỗ lực và sáng tạo, thương hiệu đã củng cố vị thế của mình và ghi dấu ấn trong lòng người tiêu dùng với hàng loạt các sản phẩm điện gia dụng. Ngay từ khi mới ra mắt, các sản phẩm Quạt mang thương hiệu Rapido đã liên tục cháy hàng trên các trang thương mại điện tử, các cửa hàng và đại lý trên toàn quốc.

Khi thị trường quạt điện có đủ các chủng loại, từ loại ít chức năng đến đa năng, loại quạt bình dân đến cao cấp. Rapido định vị thương hiệu với sản phẩm quạt điện cam kết về chất lượng sản phẩm và chế độ hậu mãi, nhưng đảm bảo giá thành cạnh tranh và mẫu mã đa dạng.

Rapido nổi tiếng với sự cam kết về chất lượng sản phẩm. Từ quạt treo tường đến quạt trần, từ quạt tích điện đến quạt đứng, mỗi sản phẩm của Rapido đều được thiết kế và sản xuất với tiêu chuẩn cao, đảm bảo hiệu suất hoạt động ổn định và sự bền bỉ theo thời gian. Việc sở hữu lưu lượng gió mạnh mẽ, các mức gió khác nhau đem lại khả năng làm mát vượt trội, chống nóng tốt giữa mùa hè. Quạt đứng có kiểu dáng vững chãi, thân quạt chắc chắn, chân đế rộng, chiều cao có thể điều chỉnh một cách dễ dàng, linh hoạt phù hợp với nhiều không gian sử dụng. Đặc biệt, sản phẩm Quạt sạc tích điện của Rapido đã khắc phục hoàn toàn các nhược điểm của quạt sạc thông thường khi hình thức đẹp nhưng công suất cao và khả năng tích điện vượt trội. 

Mặc dù là tân binh trên thị trường, nhưng Rapido vẫn tự tin khi không chỉ là người bán quạt điện, mà còn là người mang đến sự an tâm cho người tiêu dùng với những sản phẩm chất lượng.

anh1.jpg

Rapido - cái tên tân binh trong “Làng quạt” nhưng nhanh chóng khẳng định vị thế trên thương trường với các các sản phẩm quạt điện chất lượng.

Ngoài ra, phát triển công nghệ lõi là một phần không thể thiếu trong sứ mệnh của Rapido. Quạt sạc tích điện sử dụng pin Lithium thế hệ mới chịu nhiệt tốt, sạc nhanh, đặc biệt chống cháy nổ. Quạt điện sử dụng linh kiện hiệu suất cao, kiểm soát chặt chẽ bởi đội ngũ chuyên gia kỹ thuật. Điều này không chỉ giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí mà còn góp phần vào việc bảo vệ môi trường.

Một yếu tố quan trọng khác đó là dịch vụ khách hàng. Rapido không chỉ bán sản phẩm mà còn tạo ra một trải nghiệm mua sắm đáng nhớ cho khách hàng. Từ quá trình mua hàng đến hậu mãi, thương hiệu luôn lắng nghe và đáp ứng nhanh chóng các nhu cầu của khách hàng, tạo ra một mối quan hệ tận tâm và lâu dài.

Sự thay đổi của Rapido khi từng bước dấn thân vào lĩnh vực quạt điện đã phần nào thể hiện định hướng trong việc mở rộng kinh doanh. Rapido không còn đặt mình giới hạn trong gian bếp, mà còn mong muốn đáp ứng sự tiện nghi cho cuộc sống hiện đại của người Việt. Trong tương lai, Rapido kỳ vọng mang lại luồng gió mới trong thị trường, nhưng xa hơn nữa là mục tiêu trở thành Tập đoàn hàng đầu Việt Nam và đánh dấu tên tuổi trên bản đồ xuất khẩu thế giới.


(0) Bình luận
Rapido và hành trình mang lại luồng gió mới trong thị trường quạt điện ở Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO