PVcomBank kích cầu người tiêu dùng dịp Tết Nguyên đán

PV | 09:32 08/02/2024

Chuẩn bị đón Tết Nguyên Đán, người dân bắt đầu lên kế hoạch mua sắm, chi tiêu và lên kế hoạch cho các buổi gặp mặt đầu năm mới.

PVcomBank kích cầu người tiêu dùng dịp Tết Nguyên đán
Nhiều ưu đãi giảm giá cho chủ thẻ tín dụng PVcomBank khi thanh toán

Đây cũng được xem là thời điểm “vàng” để các ngành hàng mở bán hàng tết, triển khai hàng loạt các chương trình khuyến mại nhằm kích cầu tiêu dùng. Cùng với đó, các đơn vị phát hành thẻ, các nhà cung cấp giải pháp thanh toán cũng áp dụng nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.

Tết đến, xuân về là thời điểm quan trọng trong năm, là dịp để gia đình sum họp, tận hưởng không khí ấm áp và đoàn viên. Bởi tâm lý của người dân Việt Nam từ xưa đến nay thường quan niệm: Tết là phải sắm sửa đầy đủ cho bản thân và gia đình. Đó không chỉ là một thói quen, truyền thống ăn sâu vào tiềm thức mà còn mang ý nghĩa, sự kỳ vọng về một năm mới sung túc và may mắn.

Chị Nguyễn Thị Anh, nhân viên văn phòng tại quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh cho biết: “Vợ chồng tôi làm việc xa quê nên năm nào cũng sắm đồ cho cả hai bên nội, ngoại. Không phải đồ gì quá đắt tiền, nhưng cả năm làm ăn vất vả, tôi cũng muốn chuẩn bị một cái Tết ấm no cho gia đình để có một khởi đầu mới thật trọn vẹn, hạnh thông. Mọi người cứ bảo dồn đến Tết mới mua sắm sẽ đắt đỏ, nhưng thực ra tôi thấy giờ các nơi khuyến mại, ưu đãi nhiều nên biết cách cũng tiết kiệm được nhiều đó”.

Công ty chị Anh trả lương qua PVcomBank nên chị mở và sử dụng thẻ tín dụng của ngân hàng. “Đi siêu thị, mua sắm trên shopee hay đi ăn, làm đẹp với bạn bè… tôi đều dùng thẻ tín dụng thanh toán và thấy rất thuận tiện. Còn với đồ giá trị cao, tôi chọn trả góp hàng tháng qua thẻ tín dụng. PvcomBank cũng hay có ưu đãi cho khách hàng nên tính ra cũng có nhiều lợi ích”, chị Anh chia sẻ thêm. Theo đó, các ưu đãi mà chị Anh đề cập đều nằm trong hệ sinh thái “Thế giới WOW” dành riêng cho chủ thẻ tín dụng PVcomBank. Đây là một hệ thống ưu đãi đa dạng gồm nhiều lĩnh vực được ưa chuộng như mua sắm, du lịch, ẩm thực và làm đẹp…

anh-minh-hoa-01.jpg
PVcomBank liên tục cập nhật các ưu đãi mới, hấp dẫn trong hệ thống “Thế giới WOW”

Khách hàng có cơ hội được nhận ngay mức ưu đãi hấp dẫn từ các thương hiệu lớn uy tín khi chi tiêu qua thẻ tín dụng PVcomBank như: Giảm đến 20% tại nhà hàng Siam Thai Cuisine, Coco Á; giảm ngay 50% khi mua các sản phẩm gia dụng của Bosch - một thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức; ưu đãi 20% và voucher lên đến 3 triệu đồng tại Momochan Beauty Lab; giảm 30% cho dịch vụ chăm sóc Mẹ và Bé kèm voucher ưu đãi đến 3 triệu đồng cho dịch vụ spa tại An Yên Spa…

Ông Đoàn Vinh Phú - Giám đốc K-Homès Limited - Đối tác triển khai Kênh Bán hàng Ưu đãi của Bosch Home Appliances cho biết: “Chúng tôi nhận thấy khách hàng ngày càng thông minh trong việc chi tiêu. Họ có sự nghiên cứu và tận dụng triệt để các ưu đãi để có thể mua hàng với mức chi phí hợp lý nhất. Sự linh hoạt và các
ưu đãi cộng thêm của thẻ tín dụng PvcomBank không chỉ giúp chúng tôi có thêm cơ hội mở rộng thị trường mà còn nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng”.

Không những được tận hưởng các ưu đãi giảm giá hấp dẫn, khách hàng còn được tích lũy điểm thưởng PVOne lên đến 8% với mỗi giao dịch chi tiêu qua thẻ PVcomBank Mastercard. Khách hàng có thể dễ dàng quy đổi điểm thưởng sang hơn 2.000 phần quà hấp dẫn, ấn tượng ngay trên ứng dụng PV Mobile Banking của Ngân hàng.

Bên cạnh các khuyến mãi hấp dẫn, PVcomBank cũng thu hút người tiêu dùng mở và sử dụng thẻ tín dụng thông qua việc hoàn phí thường niên tới 950.000 đồng/năm khi chi tiêu đạt từ 1 triệu đồng; trả góp 0% khi mua sắm tại nhiều thương hiệu lớn như: FPT Shop; Thế giới di động; PNJ…

Chi tiêu thế nào để tiết kiệm và hiệu quả vào dịp Tết luôn là băn khoăn của nhiều gia đình. Khách hàng nên tìm kiếm thông tin về địa điểm và giá cả của các mặt hàng cần mua để so sánh, tham khảo chất lượng cũng như các ưu đãi, cách thức thanh toán trước khi quyết định “xuống tiền”.


(0) Bình luận
PVcomBank kích cầu người tiêu dùng dịp Tết Nguyên đán
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO