Sự hợp tác giữa Prudential và CafeBiz trong talkshow đặc biệt "Thành công vẫn cần thay đổi" đã mang đến những thông tin giá trị và góc nhìn sâu sắc cho độc giả thông qua những chia sẻ đa chiều từ chuyên gia. Giữa thời điểm ngành bảo hiểm nhân thọ đang "ngực gió", chương trình không chỉ tạo nguồn cảm hứng mạnh mẽ mà còn mở ra cá giải pháp thiết thực, góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững cho toàn ngành.
Khác biệt về thế hệ và tư duy trong kinh doanh, hai Giám đốc Văn phòng Tổng Đại lý Prudential cùng nhau xuất hiện trong Tập 1 của chuỗi talkshow “Thành công vẫn cần thay đổi”. Tại đây, họ tìm thấy điểm chung khi cả hai đều khao khát được đưa bảo hiểm về đúng với giá trị cốt lõi thông qua mô hình kinh doanh hợp lý.
Mỗi giám đốc văn phòng tổng đại lý đều cần tích lũy kiến thức, kinh nghiệm và trải nghiệm để phục vụ công việc, đặc biệt trong bối cảnh ngành bảo hiểm đối mặt nhiều thay đổi. Tuy nhiên, họ không đơn độc trong hành trình này.
Danh sách nhà đầu tư dự kiến tham gia đợt chào bán riêng lẻ của Vietcap gồm 66 cá nhân và tổ chức, trong đó có nhiều quỹ ngoại quy mô hàng đầu thị trường chứng khoán Việt Nam.
6 doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ trong đó có AIA, Daichi,… ước tính số tiền chi trả bồi thường thiệt hại và hỗ trợ do bão Yagi và lũ lụt ở miền Bắc lên tới gần 10 tỷ đồng. Trong khi Manulife, Prudential, Chubb, MB Ageas, Hanwha… rà soát nhưng tạm thời chưa ghi nhận số khách hàng nào thông báo thiệt hại.
Trong chia sẻ gần đây, đại diện Hiệp hội bảo hiểm Việt Nam nhấn mạnh 2024 có thể xem là năm chuyển mình của DNBH nhân thọ. Hầu hết các bên đều xúc tiến thay đổi chính mình sau sự cố ảnh hưởng đến niềm tin giai đoạn 2022-2023.
Trong bối cảnh các doanh nghiệp ngày càng nâng cao nhận thức về trách nhiệm xã hội, các tổ chức tài chính tại Việt Nam đã thực hiện rất nhiều dự án vì cộng đồng gây tiếng vang.
Có đến 4/5 doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ có doanh thu cao nhất thị trường trong năm 2022 là doanh nghiệp ngoại. Trong khi Bảo Việt dẫn đầu về doanh thu thì Prudential lại Top 1 về nhuận sau thuế.
Chiều 30/6, Bộ Tài chính đã công bố kết quả thanh tra với 4 doanh nghiệp Prudential, MB Ageas, Sun Life và BIDV Metlife. Kết quả cho thấy hoạt động bán bảo hiểm qua ngân hàng xuất hiện nhiều sai phạm.
Hai doanh nghiệp vừa gia hạn thỏa thuận hợp tác chiến lược phân phối bảo hiểm thông qua ngân hàng (bancassurance) đến năm 2036 nhằm củng cố niềm tin của khách hàng, thúc đẩy mạnh mẽ xu thế phát triển của "thế hệ bancassurance mới", góp phần lành mạnh hóa và phát triển bền vững mảng kinh doanh bảo hiểm qua ngân hàng tại Việt Nam.