Ông Lã Giang Trung lên sóng talk show The Investors ngày 15/10

Mai Chi | 21:22 13/10/2024

"The Investors" là talk show đầu tiên tại Việt Nam quy tụ các nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn tới thị trường chứng khoán, đến từ VPBankS, Dragon Capital, REE, Masan… Qua 4 số phát sóng, chương trình đã mang tới những góc nhìn sâu sắc, câu chuyện thú vị và kinh nghiệm quý báu về những vấn đề lớn trên thị trường tài chính.

Ông Lã Giang Trung lên sóng talk show The Investors ngày 15/10

Chứng khoán là kênh đầu tư sinh lời tốt nhưng cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro. Để kiếm tiền bền vững từ đầu tư chứng khoán, nhà đầu tư không chỉ cần trau dồi kiến thức và kỹ năng phân tích mà còn cần có một chiến lược và phương pháp đầu tư rõ ràng.

Bí kíp đầu tư thành công sẽ được ông Lã Giang Trung, CEO của Passion Investment tiết lộ tại talk show The Investors số thứ lên sóng 10h ngày 15/10. Cuộc trò chuyện sẽ được dẫn dắt bởi host Nguyễn Đức Hùng Linh, nhà sáng lập Think Future Consultancy.

"The Investors" là talk show đầu tiên tại Việt Nam quy tụ các nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn tới thị trường chứng khoán, đến từ VPBankS, Dragon Capital, REE, Masan,… Qua 4 số phát sóng, chương trình đã mang tới những góc nhìn sâu sắc, câu chuyện thú vị và kinh nghiệm quý báu về những vấn đề lớn trên thị trường tài chính.

“Thông qua talk show “The Investors”, VPBankS cùng với CafeF hy vọng sẽ mang tới những câu chuyện truyền cảm hứng cho nhà đầu tư qua lời kể của những con người đã gắn bó với thị trường chứng khoán Việt Nam từ đầu. Đó có thể là những thành công, nhưng cũng có thể là những bài học, những thất bại, những khó khăn… để mọi nhà đầu tư có thêm niềm tin và động lực vào con đường đầu tư dài hạn và bền vững”, đại diện VPBankS chia sẻ.

Về vị khách mời đặc biệt trong số thứ 5, ông Lã Giang Trung là chuyên gia có tầm ảnh hưởng lớn trên thị trường chứng khoán với những dự báo có độ chính xác cao. Passion Investment dưới sự dẫn dắt của ông cũng gây chú ý với nhiều thương vụ đầu tư đình đám và đạt tỷ suất lợi nhuận vượt trội lên đến hàng chục phần trăm mỗi năm.

Với những kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng tích luỹ trong gần 20 năm đầu tư trên thị trường chứng khoán, ông Trung sẽ chia sẻ về nguyên nhân khiến chứng khoán thiếu sức nóng dù được hỗ trợ bởi chính sách tiền tệ nới lỏng. Bên cạnh đó, vị chuyên gia cũng gợi ý chiến lược đầu tư hiệu quả để “không mất tiền” và đạt tỷ suất lợi nhuận cao mỗi năm.

Host Nguyễn Đức Hùng Linh là một chuyên gia tài chính với nhiều năm kinh nghiệm, đặc biệt trong lĩnh vực nghiên cứu kinh tế vĩ mô, phân tích ngành và doanh nghiệp. Với trình độ chuyên môn cao và vốn hiểu biết sâu rộng về thị trường, ông Nguyễn Hùng Linh hứa hẹn sẽ dẫn dắt chương trình mang đến cho nhà đầu tư những thông tin có giá trị.

“The Investors” là series talk show truyền cảm hứng do CafeF Chứng khoán VPBank (VPBankS) đồng tổ chức, phát sóng vào 10h00 thứ Ba hàng tuần.

CTCP Chứng khoán VPBank (VPBankS) là công ty chứng khoán duy nhất thuộc hệ sinh thái VPBank có vốn điều lệ hàng đầu thị trường, với quy mô 15.000 tỷ đồng. VPBankS cũng nằm trong top 10 công ty chứng khoán có dư nợ margin lớn nhất thị trường và có nhiều dư địa để tăng trưởng trong tương lai. Hơn thế nữa, VPBankS đã xây dựng hệ sinh thái toàn diện, tích hợp đầy đủ từ các sản phẩm đến nền tảng, dịch vụ được cá nhân hóa theo từng khẩu vị rủi ro, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu đầu tư của khách hàng.


(0) Bình luận
Ông Lã Giang Trung lên sóng talk show The Investors ngày 15/10
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO