OCB dành hơn 12.000 quà tặng cùng nhiều hoạt động đặc biệt nhân dịp sinh nhật

Kim Ngân | 08:36 09/06/2023

Mừng sinh nhật 27 năm, từ nay đến hết ngày 31/8/2023, Ngân hàng Phương Đông (OCB) tung chương trình “Tưng bừng ưu đãi – Triệu lời tri ân” cùng hàng loạt ưu đãi cho cả khách hàng cá nhân và doanh nghiệp với tổng số lượng quà tặng lên đến 12.500 phần quà, giá trị gần 10 tỷ đồng.

OCB dành hơn 12.000 quà tặng cùng nhiều hoạt động đặc biệt nhân dịp sinh nhật
Hơn 12.500 quà tặng ngay được OCB dành tặng khách hàng nhân dịp sinh nhật

Cơ hội trúng 2,7 lượng vàng và iPhone 14 Promax 256GB dành cho khách hàng cá nhân.

Khách hàng gửi tiền gửi, tiết kiệm trực tuyến bằng tiền VND thành công trên ứng dụng ngân hàng số OCB OMNI sẽ nhận được tham gia quay số may mắn với cơ hội trúng 2,7 lượng vàng SBJ.

Đối với các giao dịch mở mới thẻ tiết kiệm/hợp đồng tiền gửi có kỳ hạn từ 6 đến 36 tháng tại quầy giao dịch với số tiền tối thiểu từ 300 triệu đồng sẽ nhận được 1 phần quà từ 200,000 VND đến 400,000 VND. Ngoài ra, khi khách hàng đăng ký thành công gói tài khoản Speed Up - Invest sẽ được tặng ngay phần quà 50,000 VND.

Chưa hết, với khách hàng mua bảo hiểm qua ngân hàng sẽ sẽ nhận được ưu đãi lên đến 27% phí IP và được tặng Voucher lên đến 500,000VND/HĐBH.

Dành riêng cho chủ thẻ tín dụng OCB, với mỗi giao dịch chi tiêu qua thẻ đạt từ 270.000 VND, khách hàng sẽ tích lũy 1 ngọn nến, với số lượng nến tích lũy càng nhiều thì khách hàng sẽ có cơ hội nhận ngay giải thưởng cao nhất của chương trình là iPhone 14 Promax 256GB (dành cho chủ thẻ có số lượng nến tích lũy tối thiểu là 27 ngọn nến và tổng doanh số chi tiêu qua thẻ là cao nhất (tối thiểu đạt 70.000.000 VND). Giải thưởng tiền mặt trị giá 10.000.000 VND sẽ dành cho chủ thẻ có số lượng nến tích lũy tối thiểu là 27 ngọn nến và có số lượng nến tích lũy là nhiều nhất (doanh số chi tiêu qua thẻ tối thiểu đạt 20.000.000 VND).

Loạt ưu đãi dành tặng khách hàng Doanh nghiệp

Từ nay đến hết ngày 31/7/2023, OCB sẽ dành 500 phần quà tặng ngay cho khách hàng doanh nghiệp mới lần đầu mở tài khoản tại OCB hoặc khách hàng hiện hữu tạm ngưng giao dịch tại OCB trong 3 tháng và có đăng ký dịch vụ OMNI Doanh nghiệp; 500 phần quà tặng ngay cho các doanh nghiệp lần đầu được cấp hạn mức tín dụng hoặc lần đầu sử dụng dịch vụ tài trợ thương mại hay mở hợp đồng tiền gửi mới tại OCB. Không dừng lại ở đó, OCB còn dành nhiều ưu đãi nổi bật về sản phẩm dịch vụ khác như: Tặng tài khoản số đẹp tài có giá trị ≤ 50 triệu đồng; Miễn 100% phí chuyển tiền, chi lương, nộp thuế điện tử, phí thường niên OMNI Corp, phí phát hành và phí thường niên Thẻ ghi nợ doanh nghiệp,…

Đặc biệt, với mong muốn đồng hành và mang đến những giải pháp tài chính tối ưu nhất, góp phần tiết giảm chi phí, nâng cao hiệu suất kinh doanh, OCB dành riêng ưu đãi cho KHDN xuất nhập khẩu khi vay vốn ngoại tệ USD sẽ được giảm đến 2,7%/năm; Miễn phí nhận tiền từ nước ngoài; Miễn phí xử lý bộ chứng từ nhờ thu; Giảm đến 20% phí chuyển tiền quốc tế; Giảm đến 10% phí dịch vụ thư tín dụng L/C (phát hành, thanh toán, chấp nhận trả chậm) và phí phát hành bảo lãnh nước ngoài; Ưu đãi tỷ giá hấp dẫn, đến 30 điểm (USD) và 50 điểm (ngoại tệ khác) so với giá niêm yết của OCB.

Mới đây, thực hiện chủ trương chỉ đạo từ NHNN, đồng thời mong muốn đồng hành, gỡ khó cho doanh nghiệp trong giai đoạn kinh tế còn nhiều biến động, ngân hàng tiếp tục triển khai đa dạng gói tín dụng với lãi suất ưu đãi hấp dẫn và phù hợp từng đối tượng khách hàng như: Ưu đãi lãi suất vay cố định trong khoảng thời gian lên đến 6 tháng chỉ từ 8,15%/năm đối với doanh nghiệp mới; Doanh nghiệp có hoạt động xuất nhập khẩu sẽ được nhận lãi suất chỉ 7,99%/năm.

Hướng đến cộng đồng, xã hội - Đồng hành cùng Quỹ “Hiểu về trái tim”

Điểm nhấn trong dịp kỷ niệm sinh nhật 27 năm, OCB chính thức đồng hành cùng quỹ “Hiểu về trái tim” tài trợ chi phí phẫu thuật cho các bệnh nhi mắc bệnh tim bẩm sinh, thực hiện sứ mệnh cao cả mang lại những trái tim khỏe mạnh cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Theo đó, với mỗi thẻ tiết kiệm/hợp đồng tiền gửi mở mới có kỳ hạn từ 01 tháng trở lên với giá trị tiền gửi từ 50 triệu, OCB sẽ đóng góp vào quỹ 10.000 VND và mỗi giao dịch chi tiêu qua thẻ sẽ là 1.000 VND.

“Trên hành trình 27 năm đồng hành cùng gia đình Việt không ngừng tiến bước, kiến tạo thế hệ thịnh vượng với các giải pháp tài chính ưu việt, OCB đã luôn nhận được sự đồng hành, tin tưởng từ các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp trong và ngoài nước. Với việc tung ra chương trình Tưng bừng ưu đãi – Triệu lời tri ân” lần này, OCB mong muốn gửi lời tri ân đến khách hàng của mình vì đã tin tưởng và gắn bó với chúng tôi trong suốt hành trình. OCB cam kết sẽ nỗ lực mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tích cực cho khách hàng, cho nền kinh tế của đất nước, cũng như giá trị thiết thực cho cộng đồng, xã hội. Chúng tôi cũng mong rằng thời gian tới sẽ tiếp tục đón nhận nhiều hơn nữa sự tin tưởng và tín nhiệm từ phía khách hàng trong chặng đường phát triển của OCB”, đại diện OCB chia sẻ.


(0) Bình luận
OCB dành hơn 12.000 quà tặng cùng nhiều hoạt động đặc biệt nhân dịp sinh nhật
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO