Tạp chí điện tử Nhịp sống thị trường
|
17/05/2024
Trang chỦ
Tiêu điểm
Thẩm định giá
Tài chính
Kinh doanh
Thế giới
Công nghệ
Bất động sản
Ngành hàng
nước hoa
Không phải Hàn Quốc, Nhật Bản hay châu Âu, mỹ phẩm, nước hoa về Việt Nam được nhập từ quốc gia nào nhiều nhất?
Việt Nam chi hơn 1,2 tỷ USD nhập khẩu nước hoa, mỹ phẩm trong năm 2023, nguồn gốc từ đâu?
Thương hiệu Pháp đứng sau nước hoa Đồ Sơn, Tam Đảo đình đám: Có cả "nến thượng lưu" giá gần 10 triệu đồng, ngửi mùi là "thấy giàu sang"
Cả nước hoá “đại công trường”, quốc gia châu Á tỷ dân đang chi không tiếc tay cho đường xá, cầu cảng với khát vọng trở thành nền kinh tế lớn thứ 2 thế giới
Một thương hiệu nước hoa Việt ‘đánh thẳng’ vào tệp khách Gen Z: Mang tinh thần 'wabi-sabi', bỏ xa mọi xô bồ cuộc sống
Một thương hiệu nước hoa Việt ‘đánh thẳng’ vào tệp khách Gen Z: Mang tinh thần 'wabi-sabi', bỏ xa mọi xô bồ cuộc sống
Kinh doanh
11 tháng trước
Cảm hứng của bộ sưu tập đến từ việc mô tả sự ngọt ngào khác nhau ở những giai đoạn tình yêu của người trưởng thành.
Một thương hiệu Thụy Sĩ muốn tạo nốt hương cho riêng Hà Nội: Mùi hoa sữa liệu có được gọi tên?
Một thương hiệu Thụy Sĩ muốn tạo nốt hương cho riêng Hà Nội: Mùi hoa sữa liệu có được gọi tên?
Kinh doanh
một năm trước
Là một thương hiệu có đặc trưng craftsmanship, Jillian Switzerland đưa nghệ thuật độc bản vào trong mỗi tác phẩm hương của mình.
Có gì trong thương hiệu nước hoa đắt nhất thế giới, được hoàng gia Anh bảo chứng chất lượng: 15 thập kỷ vẫn là "tượng đài bất diệt
Có gì trong thương hiệu nước hoa đắt nhất thế giới, được hoàng gia Anh bảo chứng chất lượng: 15 thập kỷ vẫn là "tượng đài bất diệt
Kinh doanh
một năm trước
Những chai nước hoa này chứa công thức lưu hương dai dẳng, độc đáo mà không một đối thủ nào có được.
Từng bán hoa tạo hương với giá ‘cao hơn vàng’, thủ phủ ngành công nghiệp nước hoa đang đứng trước bài toán sản lượng nan giải
Từng bán hoa tạo hương với giá ‘cao hơn vàng’, thủ phủ ngành công nghiệp nước hoa đang đứng trước bài toán sản lượng nan giải
Kinh doanh
một năm trước
Điều kiện thời tiết cực đoan khiến nguồn cung hoa cho các thương hiệu nổi tiếng như Chanel hay Dior đứng trước thế khó.
Bán nước hoa chỉ là phụ, thu tiền về để mua Twitter mới là mục đích chính của tỷ phú Elon Musk
Bán nước hoa chỉ là phụ, thu tiền về để mua Twitter mới là mục đích chính của tỷ phú Elon Musk
Thế giới
một năm trước
'Ông hoàng chiêu trò' Elon Musk lại tiếp tục gây chú ý khi kêu gọi mọi người mua sản phẩm nước hoa mới ra mắt để ông có đủ tiền mua lại MXH Twitter.
Tỷ phú số 1 thế giới đi bán nước hoa: Vừa ra mắt đã hết veo 10.000 chai, thu về 1 triệu USD sau 1 giờ, tự khen là "mùi hương tuyệt nhất Trái Đất"
Tỷ phú số 1 thế giới đi bán nước hoa: Vừa ra mắt đã hết veo 10.000 chai, thu về 1 triệu USD sau 1 giờ, tự khen là "mùi hương tuyệt nhất Trái Đất"
Kinh doanh
một năm trước
Sản phẩm nước hoa mới của tỷ phú giàu nhất thế giới có gì đặc biệt mà bán siêu chạy như vậy?
Bất ngờ 'đổi nghề', Elon Musk rao bán nước hoa với giá 100 USD/chai
Bất ngờ 'đổi nghề', Elon Musk rao bán nước hoa với giá 100 USD/chai
Thế giới
một năm trước
Elon Musk đã giới thiệu về một loại nước hoa với mùi hương “Burnt Hair" và được miêu tả là “sự quyến rũ ngang ngược”.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO