Nike đã công bố báo cáo kết quả kinh doanh quý đầu tiên của năm tài chính 2025 vào thứ ba và doanh thu đã giảm 10% so với năm trước xuống còn 11,6 tỷ USD.
Việt Nam là nước có sản lượng xuất khẩu giày dép lớn thứ hai thế giới (chỉ sau Trung Quốc) nhưng những doanh nghiệp giày Việt lại gặp phải không ít khó khăn trên con đường chinh phục thị trường sân nhà.
Các khẩu hiệu của Nike như: “There is no finish line”, “Just Do It”,... không chỉ là một mẫu quảng cáo mà đã trở thành biểu tượng, một lối sống mới cho toàn thế giới.
Ít ai biết rằng Nike mới là hãng thể thao đầu tiên cùng Kanye West xây dựng nên thương hiệu Air Yeezy, trong khi vị ca sĩ tai tiếng này chỉ coi Adidas là “lốp dự phòng”, dù đem về 200 triệu USD/năm cho Kanye nhưng vẫn bị chửi là “đừng có cố thể hiện làm gì”.