Triển lãm Quốc tế Công nghệ Cửa hàng và Nhượng quyền Thương hiệu (VIETRF 2023) lần thứ 14 nhằm tạo cơ hội gặp gỡ hợp tác giữa chủ thương hiệu và các nhà đầu tư trong nước và quốc tế, diễn ra từ ngày 2 đến ngày 4/11.
Khi mảng giải khát khó khăn thì doanh số của Pepsi thường được “cứu” bởi những loại sản phẩm khác như đồ ăn vặt, nhưng tình hình thắt chặt chi tiêu năm nay khiến chiến lược đa dạng hóa sản phẩm của hãng mất tác dụng.
Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Tập đoàn CEO vừa có thông báo chuyển nhượng quyền mua 42,5 triệu cổ phiếu phát hành thêm cho cổ đông hiện hữu cho một doanh nghiệp do vợ ông là bà Đỗ Phương Anh vừa mới thành lập ngày 9/8/2023.
Là một trong những startup ấn tượng nhất Shark Tank mùa 1 khi được 4/5 "cá mập" tranh giành, SuperShip đã có bước chuyển đổi quan trọng về chiến lược dưới sự tư vấn của Shark Vương và vừa nhận tin vui cuối tháng trước.
Thị trường tiêu thụ cà phê của Trung Quốc dự tính đạt giá trị 140 tỷ USD vào năm 2025, là mảnh đất màu mỡ và hấp dẫn. Dẫu vậy, đối thủ của Trung Nguyên sẽ là Luckin Coffee, Starbucks,... và hàng trăm thương hiệu lớn nhỏ khác.
Go Global đang có 8 thương hiệu trong hệ sinh thái gồm Phúc Tea, Care With Love, Phở’S, Star Home Spa, Arkki, Heramo, Run Together Vietnam, và Limart. Dự kiến năm 2023 sẽ tìm thêm 3-4 thương hiệu.
Sau tháng đầu kinh doanh với doanh thu lớn, Li Xin tự tin rằng chỉ cần sau 1 năm có thể hoàn vốn. Tuy nhiên, 1 năm sau, anh phải đóng cửa vì không thể bù lỗ
Nhiều người vẫn nói rằng kinh doanh trà sữa thường lãi đến 90%. Song thực tế, 99% số người chọn nghỉ việc để ra làm chủ một thương hiệu trà sữa đều khóc hết nước mắt vì lỗ nặng. Vậy thực tế là gì?
Nghe lời hứa hẹn từ chủ thương hiệu trà sữa, chúng tôi tự tin rằng chỉ cần dồn tiền mua được thương hiệu thì chỉ sau 2 năm chúng tôi thừa sức có đủ tiền mua lại căn nhà mình đã bán. Nhưng mọi chuyện không đơn giản như vậy.
Người Trung Quốc thường nói vui với nhau rằng: Hà Nam có hai con rắn đất, phía trước là Michelle Ice City, phía sau là chợ trao đổi thực phẩm Guoquan. Mặc dù danh tiếng của Guoquan kém hơn Michelle Ice City đôi chút nhưng thế mạnh của cửa hàng này là dù bị những người được nhượng quyền chỉ trích thì cũng không thể ngăn cản nó ngày một lớn mạnh, hiện nay Guoquan đã có hơn 10.000 cửa hàng trên khắp cả nước. Điều gì đã khiến Guoquan phát triển mạnh mẽ đến vậy?
Muốn một địa điểm ở trung tâm, gần phố đi bộ, gần chợ Bến Thành cũng như khu văn phòng tài chính… thì giá thuê lên đến 70 triệu đồng/tháng. Ở trong hẻm, giá chỉ còn 1/3.