Nhơn Trạch (Đồng Nai) cùng lúc khởi công 3 công trình giao thông kết nối sân bay Long Thành

Tiểu Bảo | 07:05 08/01/2024

Mới đây, UBND huyện Nhơn Trạch đã khởi công 3 công trình giao thông kết nối sân bay Long Thành, gồm đường Tôn Đức Thắng (đường 25B), đường 25C giai đoạn 1 (đoạn 2) và đường Lê Hồng Phong nối dài.

Nhơn Trạch (Đồng Nai) cùng lúc khởi công 3 công trình giao thông kết nối sân bay Long Thành

Theo Ban Quản lý dự án huyện Nhơn Trạch, dự án xây dựng đường Tôn Đức Thắng (đoạn từ trung tâm huyện Nhơn Trạch đến đường Quách Thị Trang) có chiều dài khoảng 3,8km. Về quy mô đầu tư, đoạn từ đầu tuyến đến đường Vành đai 3 -Tp.HCM, dài 3km sẽ được xây dựng với lộ giới 80m; đoạn còn lại dài 800m có lộ giới 51m. Tổng mức đầu tư dự án là 639 tỉ đồng, tiến độ thực hiện 730 ngày.

Đối với dự án đường 25C đoạn 2 có chiều dài 6,4km, điểm đầu dự án giao với đường Hùng Vương, điểm cuối dự án giao với đường Nguyễn Hữu Cảnh được đầu tư xây dựng với nền đường rộng 61m. Tổng mức đầu tư dự án là 1.264 tỉ đồng, tiến độ thực hiện 730 ngày.

Dự án đầu tư xây dựng đường Lê Hồng Phong nối dài có điểm đầu tuyến tiếp nối đường Lê Hồng Phong hiện hữu, điểm cuối tuyến giao với đường ra cảng Phước An với chiều dài tuyến hơn 1km được đầu tư xây dựng với quy mô nền đường rộng 42m. Tổng mức đầu tư dự án là 216 tỉ đồng, tiến độ thực hiện là 540 ngày.

Khi hoàn thành, các công trình này sẽ kết nối các tuyến đường quan trọng trong khu vực như đường vành đai 3 - Tp.HCM, đường ra cảng Phước An và kết nối với đường vào sân bay Long Thành trong tương lai.

Đồng thời đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa, lưu thông của người dân qua các khu công nghiệp trên địa bàn và các vùng lân cận, từng bước hoàn thiện kết cấu hạ tầng giao thông của huyện Nhơn Trạch.


(0) Bình luận
Có thể bạn quan tâm
Sau tuần giá vàng giảm mạnh, giới phân tích và đầu tư bỗng 'chia rẽ' quan điểm
Thị trường vàng đã trải qua một tuần rớt thê thảm khi mất hơn 2%, đánh dấu tuần giảm mạnh nhất kể từ tháng 12/2023. Mặc dù vậy, nhìn lướt qua biểu đồ giá hàng tuần cho thấy hầu hết mức giảm rơi vào gần cuối tuần, khi các nhà giao dịch bán kiếm lời sau khi giá tăng vào đầu tuần, và tăng trở lại vào thứ Sáu, sau dữ liệu lạm phát của Mỹ.
Nhơn Trạch (Đồng Nai) cùng lúc khởi công 3 công trình giao thông kết nối sân bay Long Thành
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO