Đó là số liệu phản ánh trên BCTC của các doanh nghiệp, nhưng trên thực tế không phải cứ có tài sản thương hiệu lớn hơn là nổi tiếng hay chiếm thị phần lớn hơn.
Năm 2022, An Khang đặt mục tiêu mở rộng vào đầu năm, nhưng sau đó phải thay đổi chiến lược trong nửa cuối năm do những khó khăn của thị trường và dừng lại ở mốc 500 cửa hàng cùng số lỗ 306 tỷ đồng. Năm 2023, mục tiêu của An Khang là có lợi nhuận.
Nhờ sự tham gia của các ông lớn như Pharmacity, Long Châu, An Khang, thị trường bán lẻ dược phẩm trở nên chuyên nghiệp, cũng cạnh tranh gay gắt hơn rất nhiều.
Lãnh đạo công ty cho biết, trong thời gian tới An Khang sẽ đánh giá, nhìn nhận lại và tối ưu hóa tất cả mọi thứ với hơn 500 cửa hàng này. Sang năm 2023, An Khang có thể sẽ mở rộng tiếp nếu tìm được thời điểm phù hợp.