Mua nhà tại Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown cần bao nhiêu tiền?

Thùy Trang | 17:13 14/10/2022

Với căn thấp tầng giá trị nhỏ nhất, người mua cần có số tiền tối thiểu 2 tỷ đồng, vay ngân hàng phần còn lại và chịu lãi khoảng 40 triệu đồng mỗi tháng sau thời gian ưu đãi.

Mua nhà tại Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown cần bao nhiêu tiền?
Phối cảnh Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown.

CTCP Vinhomes vừa ra mắt dự án Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown (The Crown), hợp phần cuối cùng của siêu đô thị biển 1.200 ha tại phía đông Hà Nội. Giá bán hiện tại ở The Crown đang ở mức trung bình 120 -180 triệu đồng/m2. Mức giá của các căn liền kề, shophouse và biệt thự song lập đã được mở bán dao động từ 7 - 27 tỷ đồng. 

Vinhomes đa dạng hóa các hình thức thanh toán, tùy thuộc vào số tiền sẵn có của khách hàng. Về nguyên tắc, với số tiền sẵn có càng ít, người mua phải vay ngân hàng càng nhiều và chịu số tiền lãi càng cao. 

Với căn thấp tầng giá trị thấp nhất (7 tỷ đồng) - nếu khách hàng lựa chọn phương án vay tối đa (70% giá trị sản phẩm), họ cần có số tiền tối thiểu khoảng 2 tỷ đồng và trả lãi xung quanh 40 triệu đồng/tháng. 

Cũng như các dự án khác của Vinhomes, khách hàng mua nhà tại The Crown được lựa chọn một trong 3 hình thức thanh toán, gồm thanh toán sớm 100%, thanh toán theo tiến độ và thanh toán có vay ngân hàng. 

Thanh toán sớm được chia thành 2 phương án: thanh toán sớm dòng tiền (ít nhất 7 ngày trước lịch thanh toán của từng đợt) và thanh toán sớm 100% (15 ngày kể từ ngày ký Hợp đồng mua bán). Với phương án thanh toán sớm theo dòng tiền, khách hàng được chiết khấu 7%/năm/số tiền/số ngày thanh toán sớm. Với phương án còn lại, khách hàng được chiết khấu thêm 13%/năm/số tiền/số ngày thanh toán sớm bên cạnh mức chiết khấu 5% áp dụng cho hình thức thanh toán theo tiến độ. 

Trường hợp không vay ngân hàng, nhà đầu tư sẽ nhận chiết khấu 5% giá trước VAT và kinh phí bảo trì. Không nhận bảo lãnh ngân hàng, khách mua được chiết khấu 0,5% giá trước VAT và kinh  phí bảo trì..

Trường hợp nhà đầu tư vay ngân hàng, Vinhomes cam kết hỗ trợ lãi suất 0% trong 18 tháng. 12 tháng tiếp theo, nếu lãi suất trung bình tại thời điểm khách hàng phải trả lãi của ngân hàng cao hơn mức lãi suất đảm bảo tham chiếu 9,5%/năm, chủ đầu tư sẽ hỗ trợ trả phần chênh lệch. Tỷ lệ vay tối đa là 70%.

Tiến độ thanh toán:

tien-do-thanh-toan.png

Lần đầu áp dụng chính sách cam kết tiền thuê, cam kết mua lại

Theo thông tin từ chủ đầu tư, chính sách đột phá trong đợt mở bán này là việc Vinhomes cam kết tiền thuê và mua lại bất động sản đã bán cho khách hàng. 

Cụ thể, với chương trình cam kết tiền thuê, chủ đầu tư sẽ thuê lại từ khách hàng với mức tiền thuê 6%/năm (chưa gồm VAT và phí bảo trì) trong vòng 5 năm. Chương trình áp dụng cho những khách hàng mua/thuê nhà ở theo tiêu chuẩn bàn giao hoàn thiện và ký thủ tục từ ngày 10/10/2022)

Chương trình cam kết mua lại áp dụng cho khách mua trong tháng 10/2022. Với chương trình này, sau 5 năm kể từ ngày ký hợp đồng mua bán, khách hàng được lựa chọn giữ lại nhà ở hoặc bán cho chủ đầu tư với mức lợi nhuận 7,5%/năm tương đương 37,5% giá trị hợp đồng mua bán (Gồm VAT và kinh phí bảo trì).

Thời Đại là phân khu được mở bán đầu tiên tại The Crown. Phân khu này có diện tích 16,5 ha, cung cấp 1.313 căn thấp tầng với 4 loại hình: biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, liền kề, shophouse với mật độ xây dựng lần lượt là 40, 48, 82 và 80%.

Trong đợt mở bán đầu tiên, giá bất động sản phân khu Thời Đại dao động trong khoảng 7-27 tỷ đồng/căn, tương đương 122-185 triệu/m2. Mức giá này không chênh lệch nhiều so với giá tại phân khu Chà Là - phân khu mở bán đầu tiên hồi cuối tháng 4/2022 tại Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire. Theo kế hoạch của chủ đầu tư, những căn mở bán đợt đầu sẽ được bàn giao vào quý I/2024. 

 

 

 

 

 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Mua nhà tại Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown cần bao nhiêu tiền?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO