Một loạt người dùng ví MoMo không thể thanh toán hay rút tiền, số dư về 0, phía MoMo nói gì?

Bình An | 16:11 19/10/2023

Từ sáng 19/10, nhiều người dùng MoMo không thể truy cập được ví điện tử này trong nhiều giờ, hoặc tài khoản không thanh toán được, số dư đồng loạt về 0... Phía MoMo mới đây đã lên tiếng về vụ việc.

Một loạt người dùng ví MoMo không thể thanh toán hay rút tiền, số dư về 0, phía MoMo nói gì?

MoMo vừa chính thức lên tiếng xung quanh vụ việc một loạt tài khoản không thể đăng nhập, thanh toán hay số dư về 0.

Đại diện kỳ lân fintech này cho biết, từ 7h30 sáng ngày 19/10/2023, hệ thống đã tiến hành bảo trì làm ảnh hưởng đến trải nghiệm đăng nhập cũng như sử dụng các dịch vụ trên ứng dụng.

Đến 11h30 cùng ngày, người dùng đã có thể đăng nhập ứng dụng và sử dụng bình thường các dịch vụ Chuyển - Nhận tiền, Thanh toán…

“Các giao dịch từ nguồn tiền của một số Ngân hàng liên kết tạm thời bảo trì để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng”, phía MoMo cho biết.

Theo ghi nhận của chúng tôi, hiện các tài khoản MoMo đã có thể giao dịch với Vietcombank. Các ngân hàng khác như TPBank, VPBank, MBB, VietinBank, SHB... vẫn đang hiển thị thông báo “Bảo trì”.

mm.jpg

“Trưa cùng ngày, chúng tôi có ghi nhận một số ít khách hàng ngẫu nhiên gặp tình trạng không hiển thị đúng số dư. Vấn đề này cũng đã được khắc phục hoàn toàn lúc 15h cùng ngày, các khách hàng chỉ cần đăng xuất và đăng nhập lại để đồng bộ”.

“Các dịch vụ khác sẽ sẵn sàng cung cấp trong chiều nay”, phía MoMo cho biết thêm.

Vị này cũng khẳng định khách hàng hoàn toàn yên tâm về thông tin, tài khoản và tiền trong MoMo được đảm bảo an toàn tuyệt đối trong thời gian này.

Hoạt động trong lĩnh vực Fintech, MoMo là kỳ lân thứ 4 của Việt Nam (được định giá trên 1 tỷ USD), bên cạnh VNG, VnPay và Sky Mavis. MoMo hiện có hơn 2.000 nhân viên. Tính đến cuối năm 2022, MoMo có 31 triệu người dùng.


(0) Bình luận
Một loạt người dùng ví MoMo không thể thanh toán hay rút tiền, số dư về 0, phía MoMo nói gì?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO