Mới “chào sân”, F-Zone đã làm dậy sóng thị trường phía Tây Hà Nội

Phương Linh | 10:30 06/07/2024

Gần 20 đại lý với hơn 600 chuyên viên kinh doanh đã có mặt tại sự kiện kick-off F-Zone – tổ hợp dịch vụ - vui chơi – giải trí mới lần đầu tiên xuất hiện tại phía Tây Hà Nội. Đúng vào cao điểm hè, đô thị thiếu nơi vui chơi, thị trường đang “khát” sản phẩm mới, F-Zone thỏa lòng mong mỏi của khách hàng và giới đầu tư.

Mới “chào sân”, F-Zone đã làm dậy sóng thị trường phía Tây Hà Nội

Ngày 5/7, sự kiện kick-off tổ hợp dịch vụ - vui chơi - giải trí F-Zone (Vinhomes Smart City) được chủ đầu tư Vinhomes tổ chức tại Hà Nội. Có mặt tại sự kiện, hơn 600 chuyên viên kinh doanh đến từ 19 đại lý và khối tự doanh Vinhomes thể hiện sự quyết tâm “quét sạch bảng hàng”, với con số ấn tượng trước mắt là 70% sản phẩm chỉ trong tháng 7.

a2.jpg
a3.jpg

“Ưu điểm lớn nhất của F-Zone là nằm kề bên các tổ hợp chung cư đã hiện hữu, cư dân không phải đi quá xa mua sắm. Mô hình được quy hoạch đầy đủ các ngành hàng, đáp ứng tối đa nhu cầu của cư dân Vinhomes Smart City và các vùng lân cận”, Bà Vũ Hà Thu - Phó Tổng Giám đốc Newstarland chia sẻ.

Chính thức ra mắt đồng thời mở bán, F-Zone được giới thiệu với tiềm năng kinh doanh sinh lời vượt trội. Bảo chứng đầu tiên chính là vị trí tâm điểm sôi động, đẹp nhất tại đại đô thị Vinhomes Smart City. F-Zone sở hữu 2 góc mặt tiền, kế cận 2 phân khu hiện hữu đã đi vào bàn giao S3 và Imperia Smart City. Nhờ vị trí này, dự án thừa hưởng nguồn khách hàng khổng lồ với hơn 72.000 cư dân Vinhomes Smart City, đón gần 30.000 cư dân tại các phân khu lân cận.

a4.jpg

Nằm kề các khu cư dân đã hiện hữu, F-Zone thừa hưởng nguồn khách khổng lồ

Tiềm năng kinh doanh sinh lời của F-Zone còn đến từ tính độc đáo, có 1-0-2 của sản phẩm, khi đây là mô hình dịch vụ - vui chơi – giải trí theo xu hướng thế giới all-in-one, one stop place - giải quyết được nhiều nhu cầu trong cùng một điểm đến. Tổ hợp sở hữu 10 tầng với sức chứa hơn hàng nghìn xe cùng trạm chờ Vinbus ngay mặt tiền. F-Zone cũng được thiết kế đa dạng ngành hàng cùng dịch vụ hấp dẫn, trong đó có trung tâm giáo dục, game station, spa, salon, siêu thị tiện ích…. Khách hàng ngay khi vừa đỗ xe, đã có thể hòa vào không gian vui chơi giải trí chỉ sau vài bước chân.

a5.jpg

F-Zone sở hữu 10 tầng với sức chứa hàng nghìn xe

Sự đa dạng trong quy hoạch ngành hàng là một điểm cộng thu hút khách, cũng như “bảo hiểm” cho tiềm năng sinh lời, khi các thương hiệu có thể tương hỗ thúc đẩy doanh số. Các nhà đầu tư có thể vận hành nhiều mô hình kinh doanh, phục vụ cho mọi nhu cầu của khách hàng.

Chủ đầu tư đã phân loại các ngành hàng phù hợp để kinh doanh Café, Restaurant, Coffee Kids, Trung tâm chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp, Trung tâm dancesport - đàn - hoạ - nhạc, Trung tâm Tiếng Anh, Kids Zone, ngân hàng, mô hình Golf 3D,… vừa làm đa dạng hệ thống tiện ích đẳng cấp tại Vinhomes Smart City, vừa phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng. Những công ty dịch vụ hay ngân hàng cũng có thể đặt các quầy tại F-Zone nhằm tiếp cận lưu lượng khách hàng khổng lồ đến từ cư dân hiện hữu và du khách vãng lai.

F-Zone dự báo sẽ tạo ra cuộc cạnh tranh khốc liệt trên thị trường bất động sản khu Tây Hà Nội. Nhất là khi quỹ sản phẩm không nhiều. Tổ hợp này chỉ có 174 shop, trong đó 48 shop mặt tiền 2 tầng, còn lại shop 1 tầng bên trong lõi. Đây là chủ ý của chủ đầu tư, nhằm thiết kế một không gian vui chơi – giải trí đủ sức đáp ứng ứng nhu cầu của hàng ngàn cư dân và du khách. Cũng là thỏa mãn không gian thiết kế riêng cho các ngành hàng, tạo ra sự cạnh tranh lành mạnh.

a6.jpg

F-Zone mang đến mô hình dịch vụ - vui chơi – giải trí mới, lần đầu tiên có mặt tại phía Tây Hà Nội

Chỉ sau 5 năm ra mắt, đại đô thị Vinhomes Smart City đã trở thành điểm đến của công dân toàn cầu, mang tầm vóc của một siêu đô thị thông minh đầu tiên tại Thủ đô Hà Nội, với cộng đồng cư dân đa quốc tịch lên tới gần 73.000 người. Với sự góp mặt của F-Zone, sẽ không chỉ làm tăng thêm sức sống cho thành phố quốc tế, mà còn góp phần hình thành nên một điểm vui chơi giải trí mới kéo du khách, giới đầu tư đổ về phía Tây Hà Nội. Với uy tín của chủ đầu tư Vinhomes, F-Zone dự báo sẽ tạo nên những kỳ tích mới trên thị trường ngay trong tháng 7 này.


(0) Bình luận
Mới “chào sân”, F-Zone đã làm dậy sóng thị trường phía Tây Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO