Thị trường F&B Việt Nam đang chứng kiến một xu hướng mới với sự nổi lên của những thương hiệu cà phê hoạt động liên tục 24 giờ. Mô hình này hướng đến nhóm khách hàng sẵn sàng chi tiền “mua” không gian để thức khi phần lớn mọi người đang ngủ.
Phát hiện này hứa hẹn giải tỏa một phần cơn khát năng lượng của Thổ Nhĩ Kỳ khi quốc gia châu Âu này phụ thuộc vào nhập khẩu để đáp ứng hơn 90% nhu cầu trong nước.
Việt Nam tiếp tục là thị trường lớn thứ ba của Aeon Mall, chỉ sau sân nhà Nhật với doanh thu 345,9 tỷ yên và thị trường tỷ dân Trung Quốc với 68,1 tỷ yên.