Mekong Group (HNX:VC3) có thêm công trình mới tại Đồng Hới, Quảng Bình

Kim Ngân | 15:43 10/09/2024

Mekong Grand Plaza - công trình nhà ở hỗn hợp cao tầng OHH2 sẵn sàng khởi công xây dựng hứa hẹn trở thành một trong những công trình cao nhất tại Quảng Bình, mở ra nhiều cơ hội đầu tư và nâng tầm chất lượng cuộc sống cho cư dân.

Mekong Group (HNX:VC3) có thêm công trình mới tại Đồng Hới, Quảng Bình

Ngày 08/8/2024, Mekong Group đã nhận giấy phép xây dựng số 2030/GPXD từ Sở Xây dựng tỉnh Quảng Bình cho công trình nhà ở hỗn hợp cao tầng tại lô đất ký hiệu OHH2 có tên thương mại là Mekong Grand Plaza. Công trình này nằm trong quần thể dự án Khu đô thị Bảo Ninh 2 (La CELIA city) hứa hẹn sẽ mở ra cơ hội mới cho các nhà đầu tư và cư dân đang có ý định sở hữu bất động sản tại đây.

Mekong Grand Plaza – điểm nhấn của LA CELIA city

Mekong Grand Plaza, tọa lạc tại vị trí đắc địa của Khu đô thị Bảo Ninh 2 (La CELIA city) lấy cảm hứng từ di sản thế giới quần thể hang động vĩ đại của Quảng Bình, nổi bật bởi thiết kế độc đáo với 3 tòa tháp trung tâm sẽ trở thành một trong những công trình cao nhất Quảng Bình. Mekong Grand Plaza không chỉ sở hữu hai mặt tiền đường lớn Võ Nguyên Giáp và Điện Biên Phủ mà còn nằm gần các tuyến đường giao thông huyết mạch, kết nối thuận tiện đến trung tâm thành phố và các địa điểm du lịch nổi tiếng như động Phong Nha - Kẻ Bàng, bãi biển Nhật Lệ, hang Én…

Phối cảnh 3D công trình Mekong Grand Plaza

Với thiết kế độc đáo, sang trọng, cùng hệ thống tiện ích nội khu đa dạng như bể bơi, phòng gym hiện đại, khu vui chơi trẻ em, Mekong Grand Plaza hứa hẹn mang đến một cuộc sống đẳng cấp và tiện nghi cho cư dân.

Toàn cảnh 3D công trình Mekong Grand Plaza nằm trong quần thể khu đô thị Bảo Ninh 2 với tầm nhìn hướng biển.

Các căn hộ tại Mekong Grand Plaza được thiết kế tỉ mỉ, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Từ phòng ngủ, phòng khách đến nhà vệ sinh, mọi không gian đều được bố trí hợp lý, mang đến sự tiện nghi tối đa.

Phòng khách rộng rãi kết hợp với ban công lớn hướng biển, giúp căn hộ được tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, mang tới cho gia chủ không gian sống trong lành.

Mekong Grand Plaza được cấp giấy phép xây dựng sẽ góp phần hoàn thiện toàn bộ dự án La CELIA city, đưa La CELIA city trở thành biểu tượng của sự phát triển đô thị nhanh chóng tại thành phố Đồng Hới, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Dự án LA CELIA sẽ mang tới gần 300 sản phẩm thấp tầng cao cấp và nhà phố thương mại; hơn 1.300 căn hộ chung cư; gần 600 căn nhà ở xã hội tạo nên một khu đô thị hiện đại, văn minh bậc nhất tại Quảng Bình.

Tính đến cuối tháng 8 năm 2024 dự án La CELIA city đạt tổng mức đầu tư gần 3.000 tỷ đồng. Tất cả biệt thự, nhà phố thương mại, hồ cảnh quan cơ bản đã hoàn thiện để cư dân bắt đầu cuộc sống mới tại đây. Đặc biệt, dự án luôn được đảm bảo pháp lý, hàng trăm chủ nhân mới đã và đang nhận cả nhà và "sổ đỏ" trong thời gian qua.

Hình ảnh thực tế tại dự án La CELIA city

Năng lực của chủ đầu tư Mekong Group

La CELIA city được đầu tư bởi Mekong Group, một đơn vị uy tín trong phát triển bất động sản tại Việt Nam. Với việc được chấp thuận cấp giấy phép cho công trình Mekong Grand Plaza nằm trong quần thể dự án La CELIA city, Mekong Group càng khẳng định được tầm nhìn và vị thế của mình trên thị trường. Hành trình dài hơn 3 thập kỷ với tiền thân là Công ty Cổ phần Xây dựng số 3 (Vinaconex 3), Mekong Group đã không ngừng nỗ lực và phát triển để trở thành một tập đoàn kinh tế đa ngành. Từ nền tảng đã được xây dựng vững chắc, Mekong Group tập trung vào đầu tư phát triển bất động sản, đồng thời mở rộng cơ hội đầu tư các lĩnh vực tiềm năng như năng lượng tái tạo, cảng biển – logistics, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ và cam kết đóng góp vào sự phát triển bền vững của nền kinh tế.

Ở một góc nhìn khác, theo báo cáo tài chính quý II năm 2024, Công ty Cổ phần Tập đoàn Nam Mê Kông cũng đã đạt được những kết quả vô cùng ấn tượng. Doanh thu thuần về hoạt động bán hàng và cung cấp dịch vụ của Mekong Group đạt 289 tỷ đồng, tương đương mức tăng trưởng khoảng 239,1% so với mức cùng kỳ năm trước đạt gần 121 tỷ đồng. Lợi nhuận trước thuế tăng trưởng hơn 30 tỷ đồng so với cùng kỳ năm trước. Bên cạnh đó, tỉ lệ chi phí tài chính của công ty cũng đặc biệt được tối ưu khi giảm từ mức gần 8 tỷ đồng xuống còn 310 triệu đồng. Mức lợi nhuận này đã cho thấy tình hình khả quan về hoạt động kinh doanh và sự phát triển của Mekong Group trên đà hồi phục của thị trường bất động sản.


(0) Bình luận
Mekong Group (HNX:VC3) có thêm công trình mới tại Đồng Hới, Quảng Bình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO