Mảnh đất nghỉ dưỡng 1.600m2 phủ hồng tại Bà Rịa – Vũng Tàu chủ “ngộp” rao bán giảm 3 tỉ đồng

Bảo Anh | 14:55 18/10/2023

Mảnh đất có diện tích 20x80m, view suối, hiện đã phủ cây xanh và căn nhà nhỏ, thích hợp nghỉ dưỡng.

Mảnh đất nghỉ dưỡng 1.600m2 phủ hồng tại Bà Rịa – Vũng Tàu chủ “ngộp” rao bán giảm 3 tỉ đồng

Những ngày qua môi giới đang rao bán mảnh đất vườn diện tích 1.600m2 (phủ hồng) tại Bà Rịa – Vũng Tàu với giá giảm gần 3 tỉ đồng gây chú ý.

Được biết, chủ nhà do “ngộp” tài chính nên rao bán mảnh đất đã được đầu tư bài bản thành căn nhà vườn với nhiều cây xanh, lối đi, cổng chào, hàng rào…

Căn nhà vườn có giá 6 tỉ đồng (giá thị trường khu vực) chủ giảm còn 3,15 tỉ đồng do muốn bán nhanh; nếu khách thiện chí có thể thương lượng thêm.

62k.jpg
Mảnh đất có diện tích 1.600m2 đã được đầu tư các tiện ích khá bài bản

Tương tự, tại huyện Tân Thành (Bà Rịa – Vũng Tàu), môi giới đang rao bán mảnh đất 500m2 view hồ với giá 2,7 tỉ đồng. Giá này đã giảm 500 triệu đồng so với đầu năm 2022. Mảnh đất này thích hợp với làm homestay, nhà nghỉ hoặc căn nhà nghỉ dưỡng…

Theo các môi giới, thời điểm này những mảnh đất diện tích lớn, vị trí đẹp được rao bán khá nhiều. Đây chủ yếu là những lô đất đã được nhà đầu tư mua vào từ khá lâu với giá mềm. Sau khoảng thời gian đầu tư, hoặc làm “chốn đi về” nhưng không tiện công việc hoặc ngộp tài chính nên nhà đầu tư rao bán với mức giá khá tốt. Tuy nhiên, với dòng tiền từ vài tỉ đồng cho bất động sản vùng ven Tp.HCM trong bối cảnh khó khăn hiện nay hiện nay, môi giới cũng không dễ dàng chốt giao dịch.

63k.jpg
Tại Bà Rịa - Vũng Tàu hiện xuất hiện một số mảnh đất vườn diện tích lớn được rao bán. 

Vì thế, dù có nguồn hàng giá tốt, thậm chí việc giảm giá sâu chưa từng xuất hiện trước đó nhưng theo môi giới thanh khoản còn yếu. Chỉ những nhà đầu tư có dòng vốn thực sự tốt mới tìm mua những bất động sản giá trị cao.


(0) Bình luận
Có thể bạn quan tâm
Sau tuần giá vàng giảm mạnh, giới phân tích và đầu tư bỗng 'chia rẽ' quan điểm
Thị trường vàng đã trải qua một tuần rớt thê thảm khi mất hơn 2%, đánh dấu tuần giảm mạnh nhất kể từ tháng 12/2023. Mặc dù vậy, nhìn lướt qua biểu đồ giá hàng tuần cho thấy hầu hết mức giảm rơi vào gần cuối tuần, khi các nhà giao dịch bán kiếm lời sau khi giá tăng vào đầu tuần, và tăng trở lại vào thứ Sáu, sau dữ liệu lạm phát của Mỹ.
Mảnh đất nghỉ dưỡng 1.600m2 phủ hồng tại Bà Rịa – Vũng Tàu chủ “ngộp” rao bán giảm 3 tỉ đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO