Khi tầng lớp trung lưu bùng nổ và hành vi tiêu dùng dịch chuyển từ công năng sang trải nghiệm, lãnh đạo PNJ nhận định nếu doanh nghiệp không biến sản phẩm thành "sân khấu" để khách hàng tỏa sáng sẽ tự loại mình khỏi dòng chảy thịnh vượng của nền kinh tế Lifestyle.
Nói về tương lai, theo CEO PNJ thế giới đã và đang phát triển trên xu hướng toàn cầu hoá, tức nước này tương tác nước kia nhiều hơn, ảnh hưởng nhau nhiều hơn. Do đó, sự chủ động thay đổi thích ứng là quan trọng.
Năm 2022, PNJ hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh cả năm chỉ sau 9 tháng. Giữa lúc mức tăng trưởng của thị trường trang sức sụt giảm, PNJ vẫn tăng 11% nhờ tìm ra những "khe hở" để tăng thị phần.