Vừa xuất hiện, Khánh Huyền đã mang đến trường quay nhiều cảm xúc khi cô cất tiếng hát về mẹ với bản mashup mang tên “Mẹ Yêu x Ước mơ của mẹ”. Phần trình diễn chính là món quà tặng mà Khánh Huyền muốn gửi tặng mẹ, cùng với câu chuyện vượt qua trầm cảm dưới sự che chở của đấng sinh thành được Khánh Huyền chia sẻ đầy xúc động.
Sếp Trung Hiếu đồng cảm sâu sắc với những trải nghiệm của ứng viên nên không kìm được nước mắt. Sếp khóc nghẹn khi nhớ lại chính bản thân cũng từng trải qua giai đoạn trầm cảm khi mẹ qua đời.
Bước vào vòng 1 Chinh phục, Khánh Huyền thể hiện kỹ năng livestream bán hàng linh hoạt, có thể thích ứng với mọi sản phẩm khi thực hiện thử thách của chương trình: “Bạn hãy sắp xếp và tiến hành một buổi livestream với sản phẩm mà chương trình đưa ra”.
Dù còn là sinh viên năm 4 ngành Quản trị Kinh doanh tại Đại học Thăng Long, cô gái đến Yên Bái đã sớm tạo dấu ấn riêng với thành tích học tập khủng và tham gia nhiều công việc kinh doanh khác nhau nhờ có Trí tuệ cảm xúc EQ đặc biệt. Chỉ riêng lĩnh vực livestream bán hàng, Khánh Huyền từng hợp tác cùng các thương hiệu uy tín, mang về doanh thu 150 triệu đồng trong một phiên live kéo dài 12 tiếng.
Có khả năng linh hoạt “biến hóa” kịch bản bán hàng để phù hợp với từng dòng sản phẩm, khai thác tối đa giá trị thương hiệu, đồng thời duy trì tương tác cao với khách hàng trong suốt quá trình phát sóng, Khánh Huyền dễ dàng nắm thế chủ động khi thực hiện đề bài của chương trình. Tại đây, cô thể hiện sự nhạy bén khi xử lý tình huống, giới thiệu sản phẩm bằng ngôn từ gần gũi, đồng thời vẫn tập trung vào lợi ích khách hàng.
Đặc biệt, Khánh Huyền còn áp dụng chiến lược “deal khủng, giá hời” để nhanh chóng khiến sản phẩm nhanh chóng “cháy hàng” trên livestream.
Nước đi này của Khánh Huyền ngay lập tức khiến Sếp Vũ Linh đặt câu hỏi: “Nếu không có deal và giá hời thì kịch bản livestream của em sẽ thế nào?”
Trả lời câu hỏi của Sếp Vũ Linh, ứng viên Khánh Huyền cho rằng phương pháp livestream chậm, giảm tốc độ nói để giải đáp mọi thắc mắc về giá trị, tính năng của sản phẩm, đồng thời có quà tặng kèm để thúc đẩy khách hàng chốt đơn sẽ là cách làm hiệu quả.
Dù đã cho các sếp thấy tố chất của một người bán hàng livestream nhưng Khánh Huyền vẫn bị Sếp Hữu Tiến góp ý vì thiếu sự khác biệt, chưa cho sếp thấy giá trị của bản thân và lợi ích các sếp có thể nhận khi tuyển dụng ứng viên này.
“Không ngồi trên đây anh cũng có thể tìm được người giống em ngoài kia” - Sếp Hữu Tiến thẳng thắn.
Dẫu vậy, với khả năng ứng biến nhanh, và nhiều tiềm năng chưa được thể hiện hết, ứng viên Khánh Huyền vẫn nhận 3 đèn xanh từ Sếp Ngọc Lan, Sếp Trung Hiếu và Sếp Cao Vương – đủ điều kiện để cô tiến thẳng vào vòng kế tiếp.
Bước vào Vòng 2 “Cơ hội cho ai”, Khánh Huyền nhận được 3 offer làm việc hấp dẫn từ Sếp Ngọc Lan, Sếp Trung Hiếu và Sếp Cao Vương. Dẫn đầu là Sếp Ngọc Lan với mức thu nhập 18.000.000 đồng cho vị trí livestream bán hàng, tiếp đó Sếp Trung Hiếu đưa ra 11.868.686 đồng cho vai trò streamer tự do, và Sếp Cao Vương đề xuất 10.000.000 đồng cho vị trí đào tạo kỹ năng livestream.
Giữa lúc Sếp Linh khuyên cô về với Sếp Trung Hiếu, Sếp Hữu Tiến lại nhận định Khánh Huyền hợp với Sếp Ngọc Lan hơn nếu cô muốn gắn bó lâu dài trong nghề bán hàng trực tuyến, Khánh Huyền đã quyết định gọi điện thoại cho mẹ ngay trên sân khấu để xin lời khuyên. Dù mẹ không đưa ra câu trả lời cụ thể, cuộc trò chuyện ấm áp với mẹ đã phần nào giúp cô gái trẻ nhìn rõ “đáp án” cho bản thân.
Sau khi suy nghĩ, Khánh Huyền quyết định “chốt deal” về đội Sếp Ngọc Lan. Ngay sau chương trình, Huyền đã tự hào gọi điện về khoe với mẹ điều tuyệt vời cô đã làm được khi tham gia Cơ Hội Cho Ai, một kết quả đẹp cho hành trình đầy cảm xúc và đánh dấu một bước ngoặt mới trong sự nghiệp bán hàng trực tuyến của cô gái mạnh mẽ.