Ngày 07/10 tại TP.HCM, liên doanh AIRO của KIDO Group và HTV-TMS đã ký kết hợp tác toàn diện nhằm cung cấp các gói truyền thông ứng dụng AI, đồng hành cùng các doanh nghiệp phát triển trong kỷ nguyên số.
Vạn Hạnh Mall là một trong những trung tâm thương mại lớn và nổi tiếng bậc nhất ở TP.HCM nằm tại Quận 10. Vạn Hạnh Mall có tổng diện tích xây dựng lên đến 90.000 m2, diện tích thương mại 55.000 m2 với nhiều thương hiệu nổi tiếng.
Đại hội lần này, KIDO tiếp tục có tờ trình xin ý kiến cổ đông về số cổ phần đang nắm giữ tại KDF và các vấn đề về thương hiệu KIDO, nhãn hiệu Celano, Merino.
HĐQT ra quyết định theo thẩm quyền và thực hiện bán 24,03% KDF từ năm 2023. KIDO không còn nắm quyền chi phối doanh nghiệp kem nhưng cho biết Merino và Celano vẫn là thương hiệu do tập đoàn này sở hữu. Mua nhà máy và mua thương hiệu là 2 việc khác nhau - Chủ tịch HĐQT nói.
KIDO cho biết các thương hiệu Merino và Celano mà KIDO Foods đang sử dụng để kinh doanh vẫn là thương hiệu do Tập đoàn sở hữu. Hiện KIDO sở hữu 49% và Nutifood sở hữu tỷ lệ chi phối 51% cổ phần KDF.
Dù tỷ lệ sở hữu không còn chi phối, song theo đại diện KIDO cho biết các thương hiệu Merino và Celano mà KDF đang sử dụng để kinh doanh vẫn là thương hiệu do Tập đoàn sở hữu.
Đà bán áp đảo hoàn toàn dòng tiền mua của các nhà đầu tư, chỉ số chính VN-Index “bốc hơi” hơn 3 điểm, mất mốc 1.270 điểm. Ngược dòng thị trường, cổ phiếu KDC của CTCP Tập đoàn Kido (Kido) tiếp đà “bay cao”, …