KIDO cho biết các thương hiệu Merino và Celano mà KIDO Foods đang sử dụng để kinh doanh vẫn là thương hiệu do Tập đoàn sở hữu. Hiện KIDO sở hữu 49% và Nutifood sở hữu tỷ lệ chi phối 51% cổ phần KDF.
Dù tỷ lệ sở hữu không còn chi phối, song theo đại diện KIDO cho biết các thương hiệu Merino và Celano mà KDF đang sử dụng để kinh doanh vẫn là thương hiệu do Tập đoàn sở hữu.
Đà bán áp đảo hoàn toàn dòng tiền mua của các nhà đầu tư, chỉ số chính VN-Index “bốc hơi” hơn 3 điểm, mất mốc 1.270 điểm. Ngược dòng thị trường, cổ phiếu KDC của CTCP Tập đoàn Kido (Kido) tiếp đà “bay cao”, …
HĐQT Kido (KDC) vừa quyết định triệu tập Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2024, tổ chức vào ngày 24/01/2025 với các vấn đề nhãn hiệu Celano, Merino và việc bán cổ phần sở hữu tại CTCP Thực phẩm Đông lạnh Kido (Kido Foods), …
Sau khi thông tin NutiFood mua lại 51% cổ phần KIDO Foods được công bố, 2 thương hiệu kem Celano và Merino trở thành tâm điểm chú ý truyền thông về việc đã đổi chủ. Mới đây, KIDO đã ra thông báo về ĐHCĐ bất thường 2024 trong đó có nội dụng ‘vấn đề thương hiệu KIDO, nhãn hiệu Celano và Merino do KIDO sở hữu và quản lý’.
Trên thị trường chứng khoán, để chọn được một cổ phiếu tốt để đầu tư là không hề đơn giản. Với ông Trần Lệ Nguyên, nhà đầu tư cần trải qua nhiều bước để có thể tìm ra những ‘chân lý’ cho danh mục của mình.
Tổng giám đốc Tập đoàn KIDO nổi tiếng với vụ mua kem Wall’s của Unilever “đúng đáy”, bán mảng bánh kẹo với thương hiệu Kinh Đô “đúng đỉnh”, cùng rất nhiều thương vụ M&A đình đám khác mà gần nhất là bánh bao Thọ Phát. Tuy nhiên, ông Trần Lệ Nguyên lại có lời khuyên rất khác dành cho nhà đầu tư cá nhân về việc “bắt đáy”.
The Investors là nơi các khách mời chia sẻ những câu chuyện thú vị, kinh nghiệm, cũng như quan điểm về những vấn đề lớn của thị trường, hứa hẹn mang đến những cái nhìn sâu sắc và toàn diện, giúp các nhà đầu tư hiểu rõ thị trường chứng khoán.
Năm 2003, Unilever từ bỏ mảng kem tại thị trường Việt Nam và bán lại nhà máy kem hiện đại bậc nhất Đông Nam Á lúc bấy giờ cho Kido Group. Có thể nói đây là dấu mốc đưa lịch sử ngành kem Việt Nam sang trang mới, với một công ty nội địa chiếm lĩnh phần lớn thị trường nhờ hai thương hiệu Merino và Celano.