Khi thẻ ngân hàng là người bạn đồng hành trong hành trình trải nghiệm cuộc sống

Kim Ngân | 09:32 14/11/2023

Diện mạo mới của bộ thẻ là minh chứng cho tinh thần luôn song hành thấu hiểu, sẵn sàng thay đổi và sáng tạo vì khách hàng của BIDV.

Khi thẻ ngân hàng là người bạn đồng hành trong hành trình trải nghiệm cuộc sống

Theo “Báo cáo Thị trường tiêu dùng châu Á năm 2030” của Tập đoàn tài chính đa quốc gia HSBC, thu nhập của người dân Việt Nam đã và đang tăng trưởng với tốc độ hàng đầu khu vực. Nghiên cứu cho thấy tầng lớp trung lưu cao ở Việt Nam (nhóm có thu nhập từ 50 - 110 USD mỗi ngày) dự kiến tăng trung bình 17% mỗi năm cho đến 2030. Nhờ tăng trưởng nhanh của dân số thu nhập trên 20 USD mỗi ngày lẫn tầng lớp trung lưu cao, mức tăng trưởng chi tiêu của thị trường Việt Nam có thể đạt gần 8% mỗi năm trong thập niên hiện tại.

Song song với chi tiêu tăng mạnh, hành vi tiêu dùng của người dân Việt Nam cũng có nhiều thay đổi trong những năm qua. Trong đó, xu hướng mua sắm online nổi lên mạnh mẽ khi công nghệ được áp dụng trên nhiều lĩnh vực.

Tài chính ngân hàng có thể nói là một trong những ngành nghề thấu hiểu nhất nhu cầu của người dùng và có những bước đi đón đầu xu hướng. Qua thời “bán cho khách hàng thứ mình có”, ngân hàng giờ đây liên tục “may đo” các sản phẩm để “phục vụ thứ khách hàng cần” và thậm chí còn đoán trước được nhu cầu của khách hàng.

Trong đó, sản phẩm thẻ ngân hàng đã có những cú “lột xác”, thay đổi toàn diện trong thời gian qua. Bằng các công nghệ hiện đại, những khái niệm như “thẻ ngân hàng gắn chip”, “thẻ phi vật lý”, “mở thẻ trực tuyến”, “thanh toán thẻ không chạm”,…đã ngày một phổ biến giúp khách hàng có những trải nghiệm tiện lợi, nhanh chóng và bảo mật hơn.

Bên cạnh ứng dụng những công nghệ mới nhất, các nhà băng cũng liên tục đối mới sản phẩm thẻ để nâng tầm xu hướng cá nhân hóa trải nghiệm. Xu hướng này “lên ngôi” những năm gần đây bởi mỗi người đều có những thói quen, sở thích khác biệt. Cá tính của mỗi người cũng dẫn đến những hành vi tiêu dùng khác nhau, có người thích chi tiền cho các hoạt động vui chơi giải trí, có người chi tiêu cho thời trang, ẩm thực,…cũng có người chú trọng đầu tư, tiết kiệm.

Hiểu được điều đó, BIDV đã làm mới bộ thẻ của ngân hàng để chiếc thẻ thực sự là người bạn đồng hành trong hành trình trải nghiệm cuộc sống của khách hàng, đậm chất “tôi” của mỗi người dùng. Sự kết nối giữa bề ngoài trẻ trung, phong cách, cá tính đến các yếu tố bên trong về công nghệ, tiện ích sẽ mang đến những trải nghiệm độc đáo, khơi nguồn cảm hứng trong cuộc sống của khách hàng. Việc đổi mới bộ thẻ trong dịp BIDV kỷ niệm 66 năm thành lập cũng là minh chứng cho tinh thần luôn song hành thấu hiểu, sẵn sàng thay đổi và sáng tạo vì khách hàng.

Trong lần ra mắt giao diện thẻ mới này, ngoài hình ảnh trẻ trung, thân thiện với người dùng, BIDV còn nâng tính cá nhân hóa trên sản phẩm lên mức cao hơn, đáp ứng nhu cầu đa dạng của mọi phân khúc khách hàng. Chẳng hạn dòng thẻ BIDV Visa Infinite là dòng thẻ cao cấp nhất, mang đến đặc quyền không giới hạn cho các khách hàng giàu có. Chủ thẻ sẽ được tận hưởng các dịch vụ cao cấp tại sân Golf, phòng chờ thương gia, nghỉ dưỡng tại các Resort hàng đầu thế giớ, mua sắmhoàn tiền tới 6% và tích điểm không giới hạn khi chi tiêu.

Trong khi đó, khách hàng chú trọng vào tính năng hoàn tiền, chi tiêu thông minh sẽ “phải lòng” với dòng thẻ BIDV Visa Cashback 360 bởi tỷ lệ toàn hiền tới 10% tại các lĩnh vực thiết yếu. Người tiêu dùng thích mua sắm trực tuyến trên các sàn thương mại điện tử lại yêu thích BIDV Visa Cashback online bởi tỷ lệ hoàn tiền tới 6% và ưu đãi tích điểm đổi quà tới 600.000 điểm/tháng. Với các khách hàng quan tâm đến lãi phí thấp, phục vụ nhu cầu tiêu dùng thường xuyên, BIDV có sản phẩm thẻ BIDV Easy với chính sách lãi phí thấp nhất trên thị trường, chỉ từ 10.5- 11.5%/năm, mang đến ưu đãi cho khách hàng khi sử dụng vốn Ngân hàng, chi tiêu thẻ tín dụng, rút tiền mặt phục vụ nhu cầu thường xuyên.

Với đa dạng các dòng thẻ, BIDV mang đến những lựa chọn phù hợp nhất cho cuộc sống của khách hàng, trong mọi hoạt động chi tiêu mua sắm, du lịch, ẩm thực, giáo dục, y tế,…

Bên cạnh đó, trong dịp đặc biệt này, BIDV cũng triển khai nhiều ưu đãi khuyến mại dành tặng khách hàng khi mở thẻ và sử dụng thẻ. Ngân hàng hiện tặng phí thường niên cho chủ thẻ khi đạt doanh số chi tiêu trong 30 ngày đầu tiên kể từ khi phát hành, tặng 500 nghìn đồng cho khách hàng mở thẻ tín dụng hạng Platinum và Ultimate. Khi chi tiêu thẻ, khách hàng có thể nhận được ưu đãi lên tới 50% tại các ngành hàng lĩnh vực chi tiêu thường xuyên như mua sắm online, siêu thị, ẩm thực, điện máy/ công nghệ, du lịch; trả góp 0% thẻ tín dụng mọi giao dịch từ 3 triệu đồng và ưu đãi hàng tuần tại các điểm liên kết thẻ BIDV như Shopee, Xanh SM, chuỗi nhà hàng Golden Gate, hệ thống siêu thị Co.opMart… Chi tiết tham khảo tại: https://bidv.com.vn/vn/ca-nhan...


(0) Bình luận
Khi thẻ ngân hàng là người bạn đồng hành trong hành trình trải nghiệm cuộc sống
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO